Không gian sống đẹp sang với gạch lát nền Taicera chính hãng

Không gian sống đẹp sang với gạch lát nền Taicera chính hãng

Taicera là một trong những thương hiệu gạch được người dùng yêu thích bởi đạt tiêu chí về mẫu mã, chất lượng. Sử dụng gạch lát nền Taicera mang lại không gian sống hiện đại và sang trọng hơn.

Nếu những năm 2000 người Việt yêu thích mẫu gạch lát nền kích cỡ nhỏ 10x10cm hoặc 20x20cm và nhiều hoa văn được trang trí cầu kỳ thì hiện nay mẫu gạch lát nền với kích cỡ lớn hơn, họa tiết đơn sắc, gam màu trung tính như ghi sáng, trắng vàng... đang rất chuộng bởi nhìn tổng thể những gam màu này luôn hiện đại tạo sự sang trọng cho không gian mà không bị lỗi mốt.

Gạch Taicera thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng

Lý do đó, các nhà sản xuất gạch luôn nắm bắt thị hiếu người dùng và cho ra đời những mẫu gạch phù hợp, màu sắc đơn giản, trang nhã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của khách hàng. Kích cỡ gạch lát nền 60x60 hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì giúp không gian thêm rộng thoáng và sang trọng hơn.

Hiện nay, Taicera một trong những thương hiệu gạch được người dùng ưa chuộng. Những mẫu gạch lát nền Taicera với nhiều kích cỡ, màu sắc đa dạng, sang trọng, tinh tế đã chinh phục người dùng. Ngoài ưu điểm về mẫu mã gạch lát nền Taicera với 3 đặc điểm đã chinh phục người tiêu dùng và mang lại những trải nghiệm sử dụng bền đẹp

3 Điểm nổi bật của gạch Taicera

- Độ bền cao, tính chịu lực tốt: Bất cứ gạch lát nền nào khi sử dụng theo thời gian cũng bị hao mòn, hư hỏng và cần thay thế. Tuy nhiên, gạch lát nền Taicera có độ bên cao, chịu lực tốt vì thế thời gian sử dụng bền bỉ hơn, trạm được trầy xước hoặc sứt mẻ do va đập mạnh. Lý do là bởi gạch lát nền Taicera được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại gồm những vật liệu cứng, chính vì thế tuổi thọ của gạch lát nền Taicera tốt hơn những loại gạch lát thông thường nhiều lần. Gạch lát nền không xốp, không bị bám bẩn, và ít trầy xước, không phai màu theo thời gian.

Gạch lát nền taicera điểm nhấn đẹp cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn

Gạch lát nền taicera điểm nhấn đẹp cho không gian kiến trúc ngôi nhà bạn

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Khong-gian-song-dep-sang-voi-gach-lat-nen-Taicera-chinh-hang-419.html

- Không thấm nước, ít bám bẩn: Do không bị bám bẩn và không thấm nước nên quá trình sử dụng gạch lát nền Taicera ít phải thực hiện bảo dưỡng tốn kém như các sản phẩm gạch cùng loại. Hơn nữa, sử dụng gạch lát nền Taicera sẽ tiết kiệm được thời gian lau chùi vệ sinh do gạch ít bị bám bẩn.

Ngôi nhà không đơn thuần chỉ là chốn “đi về” mà còn là nơi để gia chủ thể hiện đẳng cấp, cá tính và phong cách riêng của bản thân. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu gạch lát nền Taicera phù hợp để tôn lên vẻ độc đáo, lạ lẫm cho ngôi nhà của mình.

Hãy trải nghiệm sự thích thú khi mua sắm, lựa chọn các mẫu gạch lát nền Taicera chính hãng tại Showroom Hải Linh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết, đồng thời báo giá ưu đãi nhất thị trường, chính sách bảo hành uy tín. Liên hệ Hotline để được tư vấn mua hàng giá tốt.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên