Giá gạch ốp chân tường cao 90cm kèm địa chỉ mua hàng tốt nhất

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm kèm địa chỉ mua hàng tốt nhất

Những mẫu gạch ốp tường thiết kế đẹp cho không gian hiện đại và sang trọng sẽ được Hải Linh tổng hợp trong bài viết này. Tham khảo báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm và địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể tìm mua các mẫu gạch trên.

1. Báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm Viglacera

Gạch đến từ thương hiệu Viglacera luôn được nhiều khách hàng tin tưởng cho ngôi nhà của mình. Một thương hiệu gạch quốc dân với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng gạch tốt mà giá cả bình dân là điểm mạnh mà các mẫu gạch ốp chân tường nói riêng và gạch ốp lát nói chung có khả năng cạnh tranh tốt nhất.

gạch ốp chân tường 90cm

Đối với các mẫu gạch Viglacera cao 90cm thì có thể kể đến các kích thước phổ biến như gạch ốp tường 15x90 ( thường sẽ là các mẫu gạch vân gỗ); gạch Viglacera 45x90 và kích thước 30x90,... là những kích thước gạch ốp tường Viglacera được bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại. Giá gạch ốp chân tường cao 90cm Viglacera hiện đang được các đại lý phân phối với nhiều phân khúc giá khác nhau, trong đó giá bán thực tế chỉ từ 260.000 VND là bạn có thể sở hữu ngay một mẫu gạch Viglacera đẹp.

2. Báo giá gạch ốp chân tường cao 90cm của Taicera

Đến từ thương hiệu gạch Đài Loan nhưng đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm với nhiều nhà máy trực tiếp sản xuất trong nước. Gạch taicera cũng là một trong những dòng gạch có giá tốt nhất. Gạch ốp chân Tường Taicera cao 90cm với ưu điểm là tông màu trung tính và các màu kem hoặc trầm nhẹ nhàng, họa tiết vân đá nổi bật được in kỹ thuật chân thực, tự nhiên mang lại cho không gian sự sang trọng và nhã nhặn.

Chất lượng của gạch ốp chân tường Taicera không phải bàn cãi với tuổi thọ sử dụng lâu bền và nhiều ưu điểm về độ cứng cáp, an toàn và thân thiện với môi trường. Kèm theo đó là gạch taicera là một trong những dòng gạch có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân nhất nên càng được nhiều sự ưa chuộng bởi người tiêu dùng. Hiện nay, trên thị trường giá gạch ốp chân tường cao 90cm của Taicera chỉ từ 275.000 VND khá hợp lý và cạnh tranh so với các dòng gạch ốp tường cũng kích thước khác trên thị trường.

Tham khảo một số mẫu gạch Taicera

3. Giá gạch cao cấp ốp chân tường cao 90cm Eurotile

Gạch nội địa cao cấp Eurotile khẳng định tầm giá trị Việt với hàng loạt mẫu gạch chất lượng cao tiêu chuẩn châu Âu. Các mẫu gạch ốp chân tường cao 90cm đến từ thương hiệu Eurotile nổi bật với chất lượng tuyệt hảo từ độ cứng cao chống chịu được lực tác động mạnh mà không bị nứt vỡ. Ngoài ra dòng gạch này được nung với nhiệt cao trên 1200 độ C giúp gạch có kết cấu đặc chắc chắn, chống thấm nước và trầy xước hiệu quả.

gạch ốp chân tường cao cấp

Bề mặt gạch được phủ men kháng khuẩn chống rêu mốc và chống bám bẩn kết hợp với nhiều họa tiết gạch vân đá đến họa tiết trang trí phá cách, độc đáo theo tông hơi trầm. Những mẫu gạch hứa hẹn tạo nhiều điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Đây là dòng gạch thuộc top gạch cao cấp nên giá sẽ có phần nhỉnh hơn so với các sản phẩm bình dân nhưng bạn nhanh tay mua sắm vào những đợt khuyến mãi thì vận có thể mua được với giá tốt chỉ từ 360.000 VND.

4. Giá gạch nhập khẩu Tây Ban Nha cao 90cm

Chiếm thị phần không nhỏ trong thị trường gạch ốp lát là các dòng gạch nhập khẩu cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Gạch Tây Ban Nha với vẻ đẹp tinh tế và các gam màu nhẹ nhàng trung tính cuốn hút đem đến nét sang trọng cho không gian. Vẻ đẹp mang linh hồn của nghệ thuật Tây Phương hơi chút Vintage pha hiện đại của các mẫu gạch vân đá cẩm thạch, đá hoa cương, đá granite đặc trưng. Gạch ốp chân tường cao 90cm Tây Ban Nha được ứng dụng để tạo nên những không gian hạng sang cao cấp, khu biệt thự sang trọng.

Không thể phủ nhận rằng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha thuộc phân khúc gạch cao cấp khi mà giá của những mẫu gạch này không hề thấp so với các dòng gạch nội địa mà có phần cao hơn khá nhiều. Nhưng nếu bàn về chất lượng và dòng gạch nhập khẩu thì gạch Tây Ban Nha cũng được coi là hợp lý. Giá gạch ốp chân tường cao 90cm Tây Ban Nha có giá bán từ 480.000 VND. Tuy nhiên, tùy theo chương trình khuyến mãi mà giá gạch có thể biến đổi cao hoặc thấp hơn nên khách hàng hoàn toàn có thể săn gạch giá tốt vào những đợt ưu đãi của các đại lý.

5. Gạch nhập khẩu Trung Quốc ốp tường cao 90cm

Nếu bạn muốn tìm mua mẫu gạch nhập khẩu giá tốt thì không thể bỏ qua gạch nhập khẩu Trung Quốc. Do là gạch nhập khẩu nên giá bị nhỉnh hơn nhưng không thể phủ nhận rằng gạch ốp chấp tường cao 90cm nhập khẩu từ Trung Quốc sẽ có giá khá tốt so với các dòng gạch nhập khẩu khác. Khách hàng thích dùng hàng ngoại nhập mà chất lượng tốt, giá cả phải chăng thì đây quả thực là lựa chọn không tồi.

Các mẫu gạch Trung Quốc nhập khẩu

Các mẫu gạch Trung Quốc nhập khẩu đều được các đại lý chọn lựa các hãng sản xuất uy tín, chất lượng tốt ( chú ý là các đơn vị phân phối uy tín không kể các cửa hàng nhỏ lẻ bán hàng trôi nổi) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của các mẫu gạch này.

Gạch ốp chân tường Trung Quốc có màu sắc và họa tiết thiên về trung tính dễ phối màu hay các màu nhạt như màu kem, vàng, xám, ghi, trắng,... Các họa tiết vân đá và vân gỗ đơn giản nhưng cũng tinh tế và hiện đại cho không gian sống. Giá gạch ốp chân tường cao 90cm Trung Quốc hiện nay chỉ từ 260.000 VND so với gạch nội địa thì không khác quá nhiều khi bạn mua được trong các dịp khuyến mãi.

6. Gạch Mykonos ốp chân tường cao 90cm

Dòng gạch Mykonos nổi bật với các mẫu gạch tạo ra không gian thanh lịch và trang nhã cho không gian với tông màu gạch nhạt hơi thiên trung tính và dễ dàng phối màu cho phong cách tối giản hiện đại. Những mẫu gạch ốp chân tường cao 90cm của Mykonos vân đá tương đối nhẹ nhàng được in kỹ thuật số chân thực hiện rõ từng đường vân được khách hàng ưa chuộng cho không gian sống thư giãn.

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm

Giá gạch ốp chân tường cao 90cm đến từ thương hiệu này cũng thuộc phân khúc bình dân tầm trung khá dễ chịu. Các đại lý phân phối chính hãng báo giá chỉ từ 295.000 VND cho một mẫu gạch Mykonos. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều chương trình sale giảm giá để mua được với giá tốt hơn.

7. Địa chỉ mua sắm gạch ốp chân tường cao 90cm uy tín giá tốt

Chung-toi-Cong-ty-TNHH-Hai-Linh

Showroom Hải Linh là đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín với kinh nghiệm hơn 16 năm với hàng trăm mẫu gạch đến từ các thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng nhất cả trong nước và ngoài nước hứa hẹn đem đến cho khách hàng những mẫu gạch chất lượng đảm bảo và bền bỉ nhất.

Hải Linh kèm theo nhiều dịch vụ và khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hài long nhất như hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ thi công, hỗ trợ thiết kế phòng mẫu và hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn diễn ra theo các chương trình của cửa hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên