Gạch Taicera – Giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh

Gạch Taicera – Giải pháp tối ưu cho nhà vệ sinh

Cách chọn gạch Taicera cho phòng vệ sinh hiệu quả và cách thi công gạch ốp lát thế nào. Các bạn hãy cùng đại lý gạch Taicera tại Hà Nội tìm hiểu nhé.

Tin mới: Vai trò của gạch Taicera đối với đời sống con người

 

Một giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả nhất cho nhà vệ sinh trở nên sạch sẽ và dễ dàng lau dọn hơn chính là sử dụng gạch Taicera. Chúng ta hãy cùng xem qua một số mẹo hay để chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, thẩm mỹ sẽ biến nơi này thành một không gian thư giãn, thoải mái thực sự.

 

 

Kích thước gạch Taicera

Hiện nay, khách hàng có xu hướng chọn gạch ốp tường vệ sinh có kích thước lớn như gạch Taicera 30x60, 60x60, 50x50, 40x40, gạch lát nền Taicera 80x80. Trong đó gạch Taicera 60x60, 30x60 là được sử dụng phổ biến nhất, có thể nói gạch kích thước này có thể dùng cho tất cả các loại diện tích phòng vệ sinh, kể cả những phòng vệ sinh có kích thước bé dưới 2 m2. Nếu kích thước gạch càng lớn thì phòng vệ sinh sẽ nhìn rộng hơn, thoáng hơn. Ngoài ra khi ốp gạch Taicera có kích thước lớn sẽ ít mạch hơn các gạch kích thước nhỏ nên dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn.

 

Cách ốp gạch và viền Taicera

Gạch ốp Taicera ở phòng vệ sinh có thể ốp ngang hoặc ốp dọc tùy theo đặc điểm kích thước nhà vệ sinh. Nếu gạch được ốp ngang khi đó sẽ tạo cảm giác rộng rãi. Còn nếu gạch được ốp dọc khi đó sẽ tạo cảm giác phòng vệ sinh cao ráo, có chiều sâu.

 

Đối với ốp viền bạn có thể dùng viền hoặc không, nhiều viền hay ít viền phụ thuộc vào chiều cao của tường và thiết kế của từng phòng. Nếu phòng vệ sinh có chiều cao dưới 2m, chỉ cần dùng 1 viền. Còn nếu phòng vệ sinh có chiều cao từ 2,1 m2 trở lên thì nên dùng 2 viền. Hiện nay viền nhà vệ sinh thường được phối ghép mảng trang trí đậm nhạt hoặc có hoa văn không dùng viền.

 

Trong quá trình thi công gạch Taicera chúng ta có thể ốp khít mạch hoặc dùng keo ốp lát 1mm hay 2mm để mạch đều và đẹp hơn sau đó dùng bộ trét cùng màu gạch để xoa đều vào mạch gạch.

 

gạch taicera phòng tắm

 

Xu hướng màu sắc gạch ốp lát Taicera

Xu hướng chọn màu sắc gạch ốp lát năm nay thiên về màu sắc mang phong cách hiện đại và đơn màu. Nếu như trước đây các công trình xây dựng ưa chuộng màu sắc sặc sỡ và nhiều vân của gạch thì hiện nay các gam màu đơn giản và vĩnh cửu được ưa chuộng hơn nhiều. Trong phòng vệ sinh có thể dùng một gam màu sáng như trắng, hồng phần, vàng kem. Hoặc hai gam màu đối lập như đen-trắng, vàng – nâu, ghi – trắng. Những gam màu gạch này gần như không bao giờ lỗi mốt.

 

Chỉ cần một chút khéo léo, thêm phần tinh tế trong cách chọn gạch Taicera, thì không gian vệ sinh của bạn sẽ vô cùng ấn tượng, mang lại nhưng phút giây thư giãn tuyệt vời khi sử dụng. 

 

Nguồn Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên