Gạch Taicera dẫn đầu trên thị trường gạch lát nền cao cấp

Gạch Taicera dẫn đầu trên thị trường gạch lát nền cao cấp

Gạch Taicera hội tụ cả 3 yếu tố chất lượng, thẩm mỹ, giá cả. Làm thế nào để chọn được gạch Taicera chất lượng tốt nhất. Các bạn hãy tham khảo bài viết nhé.

Nói về gạch lát nền hiện nay chúng ta có vô số các lựa chọn khác nhau, song xu hướng chung hiện nay của tất cả các công trình xây dựng đều lựa chọn gạch Taicera là loại gạch lát nền cao cấp. Sự cao cấp của gạch lát nền Taicera ở mỗi người sẽ có những tiêu chí khác nhau nhưng chung quy lại cũng là đảm bảo 3 yếu tố chất lượng,xu hướng thẩm mỹ, giá cả. Gạch Taicera không những hội tụ đầy đủ những tố chất đó mà còn mang nhiều những ưu điểm nổi trội khác. Chính vì thế hiện nay gạch Taicera đang là loại gạch đẫn đầu trên thị trường gạch lát nền cao cấp.

gạch ốp lát taicera fossil_series

Gạch Taicera có phải là gạch lát nền cao cấp

Hiện nay tiêu chí và xu hướng chọn gạch lát nền hiện đại chính là sự đơn giản. Và người ta chọn gạch Taicera như là gạch lát nền dẫn đầu xu hướng đó. Taicera cho ra đời dòng gạch ốp lát nổi bật bao trùm được xem như là một đặc trưng đó chính là sự đơn giản. Nhiều người sẽ lấy làm thắc mắc không hiểu tại sao sự đơn giản đến mộc mạc đó sẽ đem giá trị gì cho ngôi nhà. Chỉ đến khi sử dụng người ta mới biết đến sự hiện đại, nét tinh tế, sang trọng của ngôi nhà bắt nguồn từ sự đơn giản ấy.

gach-taicera-p87542n

Gạch Taicera trên thị trường có nhiều loại, song có 2 loại phổ biến nhất là gạch Taicera men bóng và gạch Taicera men mờ

- Gạch Taicera men bóng với bề mặt nhẵn bóng, sáng, nó thường được dùng cho những không gian diện tích đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, đồng thời mang đến sự khô ráo, sạch sẽ và thông thoáng cho căn phòng sử dụng như là phòng khách hay phòng sinh hoạt chung của gia đình.

- Gạch Taicera men mờ với bề mặt hơi nhám sần, hoa văn họa tiết trên gạch được thiết kế tinh tế có chiều sâu mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại.Có ưu điểm là chống bị trầy xước, chống trơn. Người ta thường sử dụng loại gạch này cho phòng ngủ hoặc phòng bếp.

halongseries

 Làm sao để chọn được gạch Taicera cao cấp?

Hiện nay trên thị trường gạch lát nền có rất nhiều loại, nhưng không phải loại nào cũng được gọi là gạch cao cấp. Dưới đây sẽ là những kinh nghiệm lựa chọn gạch Taicera cao cấp chất lượng để bạn tham khảo:

- Để có được loại gạch Taicera cao cấp chính hãng, thì chất liệu làm nên nó là điều quyết định. Bạn phải chọn gạch Taicera có mặt sau được làm từ nguyên liệu cao lanh và tràng thạch, trắng sáng đồng đều.

- Chọn gạch Taicera không thấm nước để đảm bảo độ bền, an toàn, thẩm mỹ. Để chọn được gạch Taicera chất lượng cần chọn gạch không thấm nước. Để kiểm tra gạch có bị thấm nước hay không chúng ta làm thử nghiệm bằng cách nhỏ vài giọt nước vào mặt sau của gạch. Quan sát nếu gạch thấm nước lâu là gạch chất lượng và ngược lại.

Phòng mẫu gạch TKG P87206N

- Để chọn gạch ốp lát Taicera cứng và chắc, đảm bảo cho độ bền vững của nền nhà bạn thực hiện thao tác vỗ nhẹ vào bề mặt viên gạch. Chú ý nếu thấy âm thanh phát ra nghe đều và thanh thì đó là gạch tốt.

-  Một tiêu chí nữa của gạch Taicera cao cấp là độ thẳng. Bạn hãy xếp vài viên gạch lại với nhau trên cùng một mặt phẳng, nếu bạn thấy gạch cong vênh, có khe hở đó là gạch kém chất lượng không nên chọn.

Và điều cuối cùng để chọn được gạch Taicera cao cấp đạt được những tiêu chuẩn trên thì việc chọn một đại lý gạch Taicera uy tín cũng rất quan trọng. Hãy đến với Hải Linh không những yên tâm về chất lượng sản phẩm mà bạn còn được tư vấn miễn phí cách chọn gạch lát nền Taicera ưng ý, phù hợp với từng không gian kiến trúc cho ngôi nhà bạn. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên