20+ mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp sang trọng và độc đáo

20+ mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp sang trọng và độc đáo

Trước đây tường nhà thường chỉ dùng vôi ve hoặc sơn để phủ đi lớp bề mặt mộc. Tuy nhiên cách này vẫn để lại những hạn chế như nồm ẩm vào những ngày trời nồm ướt át hay dễ bám bẩn. Nhưng hiện nay xu hướng lựa chọn gạch ốp tường trang trí lên ngôi đã loại bỏ được toàn bộ lo lắng của người dùng bởi vừa đẹp, vừa tạo điểm nhấn cho không gian, vừa dễ dàng vệ sinh. Dưới đây là 20+ mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp, sang trọng và độc đáo bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những mẫu mới nhất.

gach-op-tuong-trang-tri

Các mẫu gạch ốp tường trang trí theo xu hướng mới nhất

Sự phát triển ngày càng hiện đại, công nghiệp hóa trên toàn thế giới hàng loạt những mẫu gạch ốp tường từ nhiều thương hiệu khách không ngừng cập nhật đưa ra mẫu mã mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu hoàn thiện công trình của mình vô cùng lớn trong ngành xây dựng thiết kế, đặc biệt là những mẫu gạch ốp tường trang trí ứng dụng trong mảng thiết kế và xây dựng nội - ngoại thất.

Nơi hoàn thiện không gian sống theo phong cách của mình không chỉ một mà rất nhiều gia chủ đang hướng tới. Điều này cho thấy những mẫu gạch ốp tường trang trí luôn là sự lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua trong bất kỳ không gian nào, từ phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm, nhà bếp đến khu vực ngoại thất.

gach-op-tuong-trang-tri

Và để có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp hiện đại theo xu hướng mới nhất năm 2020 cho những không gian sống ấn tượng của riêng mình và gia đình, hãy cùng showroom Hải Linh trải nghiệm vẻ đẹp của những mẫu gạch ốp lát như:

1. Mẫu gạch ốp tường trang trí vân đá độc đáo và ấn tượng

Gạch ốp lát TKG GC600x299-095

gach-op-tuong-trang-tri

Gạch ốp lát TKG GC600x299-095 là mẫu gạch ốp tường trang trí tone màu trắng vân sọc đá tự nhiên. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích chọn mua trong thời gian gần đây, đặc biệt là những gia chủ mệnh Kim đang muốn tìm mẫu gạch lát nền theo phong thủy thì mẫu gạch này là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất cho không gian sống. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội rất thích hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam.

Một trong những điểm nổi bật của dòng gạch này đó là thành phần cốt liệu cấu tạo. Gạch TKG GC600x299-095 có cốt liệu chính là bột đá nghiền mịn, một phần nhỏ đất sét và các phụ gia. Thành phần thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

2. Mẫu gạch ốp tường trang trí tone màu sáng quý hiếm

Gạch ốp lát TKG GC600x299-093

gach-op-tuong-trang-tri

Thuộc dòng gạch ốp tường trang trí tone màu sáng của Taicera, gạch ốp lát TKG GC600x299-093 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, hệ thống máy móc chất lượng cao, được nung nóng trong lò công nghệ cao. Do đó gạch rất ít bị đọng nước bề mặt vào những ngày trời nồm ẩm, đặc biệt thích hợp với khí hậu của Việt Nam.

Gạch ốp lát TKG GC600x299-093 chịu được lực tác động mạnh, khả năng chịu được lực uốn ép cao. Bên cạnh đó, mẫu gạch này có khả năng chống thấm, chống hút cực tốt. Gạch chịu được lực ma sát cao, chống trầy xước và trơn trượt cực tốt. Khả năng chống lại các dung dịch như kiềm, axit, nước muối của mẫu gạch này cực cao.

3. Mẫu gạch ốp tường trang trí độc đáo và mới lạ

 Gạch TKG G63985

gach-op-tuong-trang-tri

TKG G63985 là mẫu gạch ốp tường trang trí không thể bỏ qua cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ăn đến phòng tắm. Thu hút người nhìn bời tone màu sáng với vân tinh tế khi sử dụng sẽ đem đến không gian hiện đại đẳng cấp.

Gạch TKG G63985 được sản xuất từ các nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên như bột đá, đất sét đã được loại bỏ các kim loại, tạp chất không có lợi cho sức khỏe. Đồng thời gạch cũng chịu được lực tác động cao và lực ép uốn lớn.

Gạch TKG G63985 không dễ bị trơn trượt khi dính nước. Sản phẩm cũng có tính chống nước cao, độ hút ẩm thấp. Nhờ những yếu tố trên, sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

4. Mẫu gạch ốp tường trang trí tạo sự ảo giác

Gạch TKG PC 206

gach-op-tuong-trang-tri

Nếu bạn đang muốn tìm mẫu gạch ốp lát trang trí đẹp thi gạch TKG PC 206 với màu vàng nâu nhẹ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu và kiểm kiểm soát nghiêm ngặt qua từng công đoạn nhằm tạo ra sản phẩm đồng nhất về chất lượng và màu sắc.

Được phối trộn từ nguồn nguyên liệu tốt nhất, được loại bỏ tạp chất để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Gạch ốp tường trang trí Taicera sử dụng công nghệ phủ men Nano giúp cho bề mặt gạch bền hơn, hạn chế trầy xước, chống chịu được lực tác động mạnh.

5. Mẫu gạch ốp tường trang trí nổi bật

Gạch TKG G63094

gach-op-tuong-trang-tri

Gạch TKG G63094 có kích thước 30x60 là một trong những mẫu gạch ốp tường trang trí của Taicera được nhiều khách hàng ưa thích nhất. Thuộc dòng gạch đồng chất có độ cứng cao, chống trầy xước rốt tối ưu. Mẫu gạch này được sử dụng công nghệ in phun kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay. Với gam màu xám, cùng với đó là họa tiết vân đá được thiết kế hài hòa tinh tế. Nhờ đó, gạch sẽ giúp các gia chủ thay đổi và biến không gian nhà bạn trở nên gần gũi nhưng vẫn sang trọng.

Gạch TKG G63094 không bám bẩn, bong tróc hoặc trầy xước, bay màu theo thời gian. Cùng với đó, sản phẩm thích nghi tốt với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam. Không xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi, bốc hơi nước trong những ngày nồm ẩm.

Sự tương phản giữa các màu sắc gạch ốp tường trang trí

1. Gam màu pastel trung tính

Qua các mẫu gạch ốp tường sử dụng làm gạch trang trí trong các không gian sống công trình của mình chúng ta thấy được một điểm nhấn vô cùng hấp dẫn giữa các mẫu gạch hiện nay đó là những gam màu pastel trung tính, mộc mạc được sử dụng trên nền bề gạch rất nhiều

gach-op-tuong-trang-tri
Những Tone màu trung tính luôn tạo cho ngôi nhà có được không gian mở

Và được coi là một xu hướng về màu sắc gạch ốp lát hiện nay tạo nên sự phong phú, ấm áp, mang lại cảm giác thư thái. Đa phần nhiều hiện nay những mẫu gạch được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang đến một không gian sống gần gũi hơn.

2. Gam màu neon thu hút thị giác

Cùng với những gam màu pastel trung tính thì những gam màu tươi mới theo gam màu neon cũng được lựa chọn và trở lên phổ biến tạo nên sự kết hợp giữa hiện đại với thiên nhiên trong từng mẫu gạch tạo nên một sự phá cách mới mẻ. Thường với gam màu này thì những mẫu gạch ốp tường trang trí phòng khách được gia chủ lựa chọn nhiều tạo nên một không gian đầy màu sắc tương sáng mở rộng diện tích không gian công năng chính này.

gach-op-tuong-trang-tri
Những tone màu neon kích thích sự thu hút đẹp trong nhiều không gian

3. Gam màu đen huyền bí

Ngoài 2 gam màu gạch ốp tường mà chúng ta vừa chiêm ngưỡng những mẫu gạch trên thị một gam màu được đánh giá cao và sử dụng nhiều không thể thiếu trong các gam màu gạch ốp hiện nay đó là gam màu đen huyền bí.

Mặc dù chúng tôi chưa đưa đến bạn những mẫu gạch thể hiện rõ gam màu này nhưng có thể thấy rõ được một điều rằng với gam màu gạch ốp tường màu đen sử dụng trong nội thất tối màu luôn tạo nên một vẻ đẹp sang trọng đầy mạnh mẽ và thanh lịch.

gach-op-tuong-trang-tri
Màu đen tạo nên sự huyền bí sang trong cho không gian

Các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp sẽ luôn được chúng tôi update liên tục. Hãy theo dõi để cập nhật những mẫu gạch mới nhất. Gạch ốp tường Taicera vô cùng an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, thích hợp với nhiều không gian, căn phòng của bạn sẽ trở lên sang trọng, hiện đại. Để mua được các mẫu gạch ốp tường trang trí đẹp hãy đến với Showroom Hải Linh, với không gian rộng, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên