Gạch lát nền trắng vân đá- Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Gạch lát nền trắng vân đá- Vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Gạch vân đá luôn có một sức hút kỳ lạ, mang đến vẻ đẹp thực sự rất lôi cuốn và mạnh mẽ. Cùng Hải Linh chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền trắng vân đá đang làm nên xu hướng và định hình phong cách những không gian sang trọng hiện nay ngay sau đây nhé!

1. Vì sao gạch lát nền trắng vân đá lại cuốn hút?

Gam màu trắng vân đá sang trọng

Những mẫu gạch vân đá trên nền trắng luôn làm cho không gian trở nên cuốn hút và đầy tính mạnh mẽ, nghệ thuật. Hiện nay, với công nghệ tiên tiến, rất nhiều mẫu gạch với những đường vân khác nhau đã ra đời mang đến những vẻ đẹp khác nhau và ẩn chứa hơi thở của tự nhiên.

Những gam màu trắng mang sắc thái khác nhau cùng những đường vân điểm xuyết đa dạng sẽ khiến cho không gian thêm sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Dễ ứng dụng, có thể kết hợp với nhiều không gian 

Gạch lát nền vân đá trắng có thể dễ dàng kết hợp với không gian nội, ngoại thất khác nhau. Lựa chọn gam màu này là một cách an toàn và dễ dàng để các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo. Thêm vào đó, gam màu trắng bóng sẽ tạo hiệu ứng giúp không gian thêm rộng và thoáng hơn.

Gạch có nhiều loại mẫu mã kích thước đa dạng

Với quy mô ngành công nghiệp vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, các hãng sản xuất đã không ngừng đổi mới và cho ra đời rất nhiều mẫu gạch với kích thước khác nhau. Đặc biệt, gam màu trắng vân đá là loại gạch có nhiều kích thước nhất, mẫu mã đường vân cũng đa dạng và phong phú.

Chọn gạch lát nền trắng vân đá của thương hiệu nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán gạch lát nền trắng vân đá, đây cũng là mẫu gạch không thể thiếu tại bất cứ cửa hàng nào. Tuy vậy, chọn được những viên gạch thực sự chất lượng và  phù hợp lại là điều không dễ.

Tốt nhất là nên chọn gạch của những hương hiệu uy tín, có chỗ đứng trên thị trường. Một trong những đơn vị sản xuất gạch chất lượng, đặc biệt là sản xuất gạch lát nền trắng vân đá khá đa dạng, giá thành tốt là cái tên Taicera

Những mẫu gạch lát nền trắng vân đá của Taicera rất đa dạng về kích thước cũng như hoạ tiết vân. Thêm vào đó là gạch có chất lượng tốt, có sức chịu lực cao và khả năng chống trơn, chống trầy xước cũng hoàn hảo. Gạch lát nền trắng vân đá của Taicera sẽ là sự lựa chọn an toàn và hợp lý đáng để cân nhắc.

2. Những mẫu gạch lát nền trắng vân đá đẹp nhất năm 2023

Sau đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng và tham khảo những mẫu gạch lát nền trắng vân đá đẹp và vô cùng cuốn hút của Taicera. Gạch với những gam màu khác nhau, hoạ tiết vân từ mờ đến rõ nét sẽ mang đến những không gian sống động và tuyệt vời.

 

phong-mau-gach-taicera-g63965

Gạch Taicera G63965 size 30x60 cm

Gạch Taicera G63905

Gạch lát nền G63905 gam màu trắng sáng bóng cùng sự kết hợp của vân đá đen, mảnh và đều đặn tạo nên không gian tinh tế.

gạch Taicera G63945

Gạch Taicera G63922 gam màu trắng sữa vân đá xám mờ mang đến không gian sang trọng, trầm lắng

Gạch Taicera G63957

Gạch Taicera G63957 Gam màu trắng quen thuộc kết hợp với những đường vân to nhỏ, dày và rõ nét gợi nên một cảm giác không gian cực kỳ hùng vĩ

phong-mau-gach-taicera-gp68965-1

Gạch Taicera GP68965

Phòng mẫu gạch Taicera GP68965

Gạch Taicera G68945 size 60x60 cm

 

Gạch  G68957 mang đến không gian sang trọng, hiện đại, thích hợp với những căn biệt thự, khách sạn cao cấp.

Gạch Taicera P87418N gạch gam màu trắng kết hợp với những đường vân đá xám mờ gắn kết với nhau tạo nên những hình cánh hoa mờ khiến không gian thêm hiệu ứng sống động

Gạch Taicera G12905

Gạch Taicera G12905 vân đá đen mảnh trên nền gạch màu trắng sữa sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, mang đến không gian hiện đại, sang trọng xứng tầm.

Để chọn được những mẫu gạch lát nền trắng vân đá đẹp, hợp lý với mức giá tốt thì ngoài việc nhìn vào bề mặt, kích thước, giá gạch lát nền vẫn còn rất nhiều yếu tố. Những mẫu gạch trên đưa ra mang tính chất tham khảo, nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại gạch như thế nào thì hãy liên hệ với các chuyên viên của Hải Linh để được tư vấn miễn phí.

Hải Linh sẽ phục vụ nhiệt tình và tư vấn kỹ lưỡng, sát sao nhất với những yêu cầu của Quý khách. Cam kết sản phẩm và dịch vụ uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên