Gạch lát nền màu hồng mang tới không gian đẹp lãng mạn dịu dàng

Gạch lát nền màu hồng mang tới không gian đẹp lãng mạn dịu dàng

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng. Cho nên việc đưa gạch lát nền màu hồng thi công trong phòng tắm cũng sẽ tạo nên không gian thư giãn tối đa nhất sau một ngày dài mệt mỏi.

1. Gạch lát nền màu hồng cho phòng khách đẹp tinh tế

Thiết kế phòng khách với gạch ốp lát để thật sự sang trọng và đẳng cấp thì các tông màu đen, trắng là sự lựa chọn phổ thông nhất. Tại sao không phá cách với gạch lát nền màu hồng cho phòng khách. Hiệu quả thẩm mỹ theo cách phối màu gạch lát nền phòng khách này sẽ tạo một bất ngờ lớn.

gạch lát nền màu hồng

 

Phòng khách sử dụng gam màu hồng phấn là chủ đạo cho cả phần sơn tường và gạch lát nền. Vì là màu sắc dịu nhẹ nên cách thiết kế căn phòng cũng đều có đường nét mềm mại. Chính cách tạo hình kiến trúc nội thất góc cạnh và những yếu tố trang trí như cây xanh và tranh nghệ thuật đã cứu cánh cho sự đơn điệu của căn phòng phủ kín màu hồng này.

gạch lát nền màu hồng

Cũng sử dụng gạch lát nền màu hồng, nhưng ở phòng khách này trông rất hiện đại và sang chảnh. Bộ ghế sofa màu kem, dựa lưng vào mảng tường hồng được trang trí bằng chiếc gương tròn điệu đà đã tạo nên cách phối màu hoàn hảo. Phải công nhận sự tài hoa của các kiến trúc sư trong thiết kế nội thất căn phòng khách này.

2. Gạch lát nền màu hồng cho phòng ngủ đẹp mộng mơ

Phòng ngủ là không gian mang đậm dấu ấn cá nhân trong thiết kế. Những mẫu gạch lát nền màu kem được sử dụng khá phổ biến trong những phòng ngủ dành cho bé gái. Màu hồng nhạt của nền nhà kết hợp với cách trang trí ngộ nghĩnh sẽ hỗ trợ phát triển tâm sinh lý của trẻ. Điều này cũng nên được cha mẹ chú trọng khi thiết kế phòng ngủ cá nhân cho các em bé nhà mình.

phòng ngủ màu hông cho các bé gái

Không hẳn chỉ với các bé, không gian phòng ngủ của người lớn sử dụng gạch lát nền màu hồng sẽ tạo nên nét đẹp lãng mạn. Màu nền hồng tươi sáng sẽ giúp kích thích tâm trạng trở nên vui tươi và có trạng thái thư giãn tốt nhất. Vì thế chủ nhân căn phòng sẽ có những giấc ngủ thoải mái nhất. Chắc chắn rằng những giấc mơ sẽ vô cùng ngọt ngào nếu căn phòng ngủ có thiết kế gạch lát nền màu hồng.

3. Phòng tắm thư giãn và đẹp mắt với gạch lát nền màu hồng

Chủ nhân của những căn phòng tắm thiết kế với màu hồng chắc hẳn phải là người rất yêu đời và yêu cái đẹp. Vì thế mà đến cả phòng tắm gia đình cũng được chăm chút trang điểm điệu đà như vậy.

sử dụng gạch ốp lát màu hồng cho nhà tắm

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng. Cho nên việc đưa gạch lát nền màu hồng thi công trong phòng tắm cũng sẽ tạo nên không gian thư giãn tối đa nhất sau một ngày dài mệt mỏi.

4. Phòng đẹp đẹp mê ly với gạch lát nền màu hồng

Phòng khách, phòng ngủ sử dụng gạch lát nền màu hồng rất tuyệt vời. Đến phòng tắm, việc làm này đã tạo nên một sự phá cách nho nhỏ. Nhưng đến căn bếp gia đình cũng sử dụng gạch lát nền màu hồng thì quả thật, chủ nhân ngôi nhà chắc chắn là tín đồ của màu hồng rồi.

 

sử dụng gạch lát nền màu hồng cho các lối đi

Nhưng thật sự phòng bếp sử dụng gạch lát nền màu hồng lại khá hợp lý với quan niệm gian bếp là không gian của những bông hồng. Trong gian bếp được thiết kế đẹp sẽ tạo cảm hứng nấu nướng và xua tan sự mệt mỏi cho công việc nội trợ nặng nề.

Gạch lát nền màu hồng còn được sử dụng để thi công các khu vực ngoại thất như ban công hay sân thượng. Không phải là màu sắc chính phổ biến trong các thiết kế nhà ở. Mẫu gạch lát nền đẹp này cũng sẽ có cách thiết kế lên những không gian nhà ở đẹp tinh tế và độc đáo vượt trội.

Không bỏ qua những nhu cầu mới lạ của người tiêu dùng, thương hiệu gạch Taicera cũng sản xuất những mẫu gạch lát nền màu hồng như: gạch lát nền Taicera P67542N;  gạch lát nền Taicera P67625N;  gạch lát nền Taicera G49033…

Ưu điểm của gạch lát nền Taicera có độ cứng rất cao nên phù hợp ốp lát ở nhiều khu vực khác nhau hoặc các công trình lớn nhỏ khác nhau. Vì vậy khá nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn gạch lát nền màu hồng Taicera để thi công cho công trình của mình.

Liên hệ mua gạch lát nền màu hồng chính hãng Taicera tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên