Gạch lát nền 60x60 giá rẻ cho nhà phố đẹp chuẩn chỉnh

Gạch lát nền 60x60 giá rẻ cho nhà phố đẹp chuẩn chỉnh

Gạch lát nền 60x60 giá rẻ lát nền dành riêng cho thiết kế nhà phố gồm những mẫu nào đẹp. Lựa chọn mẫu gạch này phù hợp nhất cần những tiêu chuẩn gì? Mọi giải đáp sẽ được tổng hợp chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn gạch lát nền 60x60 giá rẻ phù hợp cho nhà phố

Gạch lát nền là một loại vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các thiết kế nhà mặt phố. Đối với kiểu nhà phố có đặc điểm mặt tiền hẹp và hun hút về chiều sâu. Kích thước gạch lát nền cần phải đủ lớn để tạo không gian rộng rãi hơn. Với diện tích nhà ống phổ biến ở Việt Nam thì gạch lát nền 60x60 được thi công phù hợp nhất.

Gạch lát nền 60x60 giá rẻ

Gạch lát nền 60x60 giá rẻ

Khi chọn gạch mẫu gạch cho sàn nhà ống với kích thước 60x60 các bạn cần phải cẩn trọng trong cách chọn màu sắc và họa tiết. Vì nhà phố khá hẹp và thiếu ánh sáng nên gạch có bề mặt men bóng kính cùng màu sáng sẽ giúp nới rộng không gian cho mắt nhìn.

Việc bí bách về không gian của những ngôi nhà ống nên tuyệt đối tránh gam màu gạch nhức mắt hay màu tối tăm. Họa tiết gạch lát nền 60x60 giá rẻ cũng cần tối giản hết mức có thể. Những gợi ý cho các gia đình là các mẫu gạch vân đá, vân mây.

Nếu muốn sử dụng gam màu gỗ, nên chọn những kiểu gạch taicera vân gỗ tươi sáng. Những kiểu gạch này sẽ giúp khắc phục được hạn chế của nhà ống mà không làm giảm yêu cầu về tính sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt khi chọn gạch lát nền phòng khách.

Tựu chung lại, khi chọn gạch lát nền giá rẻ 60x60 phù hợp với nhà ống các bạn ghi nhớ những giá trị cốt lõi là: Màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản và tất cả đều phải tuân thủ theo tính đồng bộ trong thiết kế.

2. Gạch lát nền 60x60 giá rẻ cho nhà phố không được bỏ qua chất lượng  

Tâm lý của người tiêu dùng khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng đều muốn mua được sản phẩm giá rẻ. Vì thế, ở các đại lý, gạch lát nền 60x60 giá rẻ thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm.

Khi chọn gạch đẹp cho nhà phố, khách hàng chọn gạch giá rẻ những nhất nhất phải chú ý đến chất lượng sản phẩm. Cách xác định được gạch lát nền chính hãng giá rẻ, các bạn hãy kiểm tra tem mác xem mẫu các bạn đang xem là loại 1 hay loại 2. Gạch chất lượng tốt nhất để thi công nhà ống là gạch loại 1.

Quan sát về lưng gạch nếu thấy có nhiều lỗ li ti, chắc chắn xương gạch không đặc chắc. Loại gạch lát nền 60x60 này các bạn không nên mua. Trên bề mặt gạch, bằng mắt thường, người tiêu dùng hãy nhìn xem các họa tiết có được rõ nét không. Gạch Trung Quốc trôi nổi rất bắt mắt nhưng để ý thấy họa tiết in mờ, nhòe và kém tinh tế.

Gạch lát nền 60x60 giá rẻ cho nhà phố

Mua gạch lát sàn nhà, đặc biệt với những khu vực cần tính chịu lực, chọn loại gạch thật chất lượng với xương gạch granite có độ cứng cao. Gạch đẹp bề mặt nhẵn bóng không chỉ đạt giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn giúp sàn nhà luôn sạch nhờ khả năng chống bám bẩn.

Với khu vực nhà tắm, ban công, nhà bếp, gạch lát nền 60x60 cần chống trơn. Khi mua gạch, hãy chọn gạch có bề mặt sần, nhám để tăng ma sát. Với nhà mặt phố thiếu sáng, gạch lát nền nhà vệ sinh cũng nên có tính kháng khuẩn, chống rêu bám.

3. Mua gạch lát nền giá rẻ 60x60 cho nhà mặt phố ở đâu uy tín

Với gạch lát nền 60x60 giá rẻ, khi khách hàng có nhu cầu mua sắm nên tìm đến cửa hàng uy tín phân phối sản phẩm của các hãng gạch nổi tiếng. Và Showroom Hải Linh là một điểm đến như vậy.

gạch lát nền 60x60

Gạch lát nền 60x60 cho sảnh khách sạn, trung tâm thương mại

Là nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trong nước, và nhập khẩu như: gạch Đồng Tâm, Gạch Taicera, gạch Viglacera… Hải Linh là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng nhất, cam kết bán sản phẩm chính hãng loại 1.

Đây cũng là điểm bán gạch giá rẻ bởi tất cả sản phẩm đều được Hải Linh nhập trực tiếp từ hãng vì thế chiết khấu với tỷ lệ cao nhất thị trường. Khách hàng vì thế hoàn toàn yên tâm mua gạch giá rẻ chính hãng. (cần phân biệt gạch giá rẻ trôi nổi và gạch giá rẻ của hãng). Hải Linh cũng được biết đến là đại lý phân phối gạch ốp lát có dịch vụ bán hàng rất tốt, chăm sóc khách hàng chu đáo. Vậy nên, lượng khách hàng đông đảo đến mua hàng ở Hải Linh là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của cửa hàng.

Tóm lại, để mua được gạch lát nền 60x60 giá rẻ mà thật sự chất lượng cho nhà phố. Địa chỉ người tiêu dùng nên đến là Showroom gạch ốp lát Hải Linh- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên