Gạch lát nền 40x40 sử dụng cho không gian có diện tích như thế nào

Gạch lát nền 40x40 sử dụng cho không gian có diện tích như thế nào?

Gạch lát nền 40x40 là một trong những loại gạch được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình đặc biệt, mang đến vẻ đẹp không gian hài hòa, thẩm mỹ và đầy tinh tế. Đó chính là những không gian có diện tích như thế nào? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau để biết cách ứng dụng tốt nhất loại gạch lát nền này nhé!

1. Gạch lát nền 40x40 phù hợp với những không gian có diện tích như thế nào?

Với kích thước 40x40, loại gạch này có thể ứng dụng ở hầu hết các không gian như: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh… đều vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, đó nên là những không gian có diện tích nhỏ gọn, vừa phải, không quá rộng rãi bởi gạch lát nền 40x40 sẽ đạt được kích thước vuông vắn, gọn gàng và đầy tinh tế khi thi công các không gian hạn chế về diện tích.

Ngoài ra, một số mẫu gạch lát nền 40x40 có hoạ tiết trơn, màu sáng vẫn được ứng dụng ở nhiều công trình thoáng đãng bởi vẻ đẹp của các đường ron đều tăm tắp nổi bật giữa nền gạch vuông vắn, tươi sáng.

Gạch lát nền kích thước 40x40 là một trong những loại gạch đa dạng nhất về thiết kế, hoạ tiết và chất liệu, từ đó giúp gia chủ dễ dàng sáng tạo, phá cách không gian sống thêm độc đáo, thú vị. Trong đó phải kể đến như: Gạch bông, gạch men bóng, men khô…

Ngoài ra, loại gạch này còn có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

2. Những mẫu gạch lát nền 40x40 phù hợp với từng không gian sống

2.1. Phòng khách

Sau đây là những mẫu gạch lát nền kích thước 40x40 đẹp, được sử dụng làm gạch lát nền phòng khách đảm bảo khiến bạn không thể rời mắt.

 

GẠCH TAICERA G48925

Mẫu gạch Taicera G48925 kích thước 40x40 màu xám trắng, hoạ tiết vân nhỏ li ti sẽ giúp phòng khách có được vẻ đẹp trung tính, sang trọng và tự nhiên.

Phong mau Gach TAICERA G48937

Mẫu gạch G48937 vân xám, hoạ tiết sọc nhẹ, tạo cảm giác như bề mặt nỉ, tinh tế và sang trọng. Đây là một trong những sản phẩm gạch lát nền bán chạy nhất tại Hải Linh, được khách hàng vô cùng ưa chuộng, lựa chọn cho phòng khách có không gian nhỏ, hạn chế diện tích.

Mẫu gạch lát nền Granite vân đá

Mẫu gạch lát nền Granite vân đá sang trọng, tự nhiên, phù hợp với phòng khách hiện đại nhỏ nhắn. Bề mặt gạch men bóng sẽ giúp không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn. 

mẫu gạch 40x40 tone màu vàng ấm

Tiếp đến là mẫu gạch 40x40 tone màu vàng ấm, hoạ tiết trắng nhẹ nhàng, gạch men bóng lấp lánh cho không gian phòng khách nhỏ hẹp thêm tinh tế, sang trọng.

Khi lựa chọn gạch lát nền 40x40 cho phòng khách nhỏ hẹp, gia chủ hãy đặc biệt chú ý tới màu sắc, hoạ tiết, chất lượng men gạch có phù hợp với tinh thần và phong cách chủ đạo mà mình hướng tới hay không.

2.2. Phòng bếp

Gạch lát nền 40x40 sẽ là giải pháp tuyệt vời cho phòng bếp của bạn đạt được vẻ đẹp trang trọng và sạch sẽ nhất.

Vân đá granite xám xanh này sẽ là nét cân bằng hiệu quả cho phòng bếp tràn ngập ánh sáng, tạo điểm nhấn hoàn hảo, tinh tế.

Gach TAICERA G49005

Mẫu gạch men thô G49005 phù hợp với phòng bếp mang vẻ đẹp cổ điển hoặc vintage. Nếu bạn thích không gian nấu ăn nhiều màu sắc nổi bật thì không thể không chọn mẫu gạch lát nền này đâu nhé!

Gạch Taicera g49042

Mẫu gạch lát nền Taicera cao cấp mã G49042 màu xanh vân trắng li ti phù hợp với người mệnh Mộc. Màu xanh lam tưởng chừng đơn điệu nhưng khi phối cảnh sẽ vô cùng thu hút ánh nhìn.

2.3. Phòng ngủ

Lựa chọn gạch lát nền 40x40 cho phòng ngủ như thế nào để không gian đạt được sự thư giãn cao? Hải Linh khuyên bạn nên lựa chọn loại gạch đơn giản, màu sắc tinh tế, dịu nhẹ là phù hợp nhất.

Mẫu gạch Taicera G48936 màu vàng kim, hoạ tiết đơn giản như không sẽ giúp phòng ngủ của bạn có được sự thoải mái, dễ chịu nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Mẫu gạch phù hợp với phòng ngủ hiện đại hoặc tân cổ điển, tạo cảm giác ấm cúng, tươi sáng và giàu sức sống cho không gian sống riêng tư.

gạch lát nền phong cách cổ điển

Một mẫu gạch lát nền kích thước 40x40 cho phòng ngủ nữa mà bạn không nên bỏ qua.  Căn phòng tân cổ điển toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và đồng bộ bởi màu gạch tinh tế với màu tổng thể của nội thất. Bên cạnh đó còn ở chi tiết vân đá sang trọng, chất lượng men gạch sáng bóng giúp không gian phòng ngủ thực sự thoáng đãng và toả sáng.

GẠCH TAICERA G49034

Nếu bạn là người yêu thích không gian phòng ngủ mang tone lạnh huyền bí nhưng không quá tối tăm thì mẫu gạch Taicera G49034 này sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Gạch sở hữu tone màu nửa lạnh nửa ấm, trung tính và giàu hiệu quả sang trọng, giúp không gian đạt được lớp nền hiện đại, thời thượng vô cùng cao. 

2.4. Nhà vệ sinh

Gạch lát nền 40x40 đặc biệt phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh bởi gạch có rất nhiều hoạ tiết đa dạng. Hãy cùng đón xem ngay sau đây.

Sử dụng gạch lát nền kích thước 40x40 màu xám, hoạ tiết mây sống động, thi công viên gạch so le giúp tạo điểm nhấn vừa hiện đại vừa sang trọng cho không gian nhà vệ sinh. Bề mặt gạch chống trơn hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. 

Gach Taicera G48209

Mẫu gạch giả đá Taicera G48209 màu xám trắng, bề mặt gạch nổi nhiều kẽ hở sẽ giúp nhà vệ sinh chống trơn trượt hiệu quả.

gạch lát nhà tắm

Mẫu gạch 40x40 hoạ tiết chiếc lá nhiều màu sắc, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, giàu sức sống cho nhà vệ sinh của bạn.

3. Mua gạch lát nền 40x40 ở đâu giá tốt chính hãng?

Để chọn được mẫu gạch lát nền kích thước 40x40 phù hợp, ưng ý nhất cho không gian sống thì việc lựa chọn đúng địa chỉ mua gạch uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội tham khảo được đa dạng nhất những mẫu gạch đẹp từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng phân khúc về giá thành và chất lượng để lựa chọn.

Hải Linh tự tin là đơn vị phân phối gạch ốp lát chính hãng, uy tín, quy mô lớn hàng đầu trên thị trường hiện nay sẽ là địa chỉ tìm mua gạch lát nền 40x40 tốt nhất dành cho gia đình của bạn. 

Đến với Hải Linh, bạn không chỉ được mua hàng tận tay, được trải nghiệm thực tế đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát mà còn nhận được sư tư vấn chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Hải Linh cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, cạnh tranh nhất thị trường cùng dịch vụ vận chuyển toàn quốc, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. 

Chúng tôi hiện đang có 3 showroom lớn tại Hà Nội để quý khách có thể dễ dàng tham quan và mua hàng. Đối với những khách hàng ở xa có thể gọi vào số hotline để nhận được tư vấn trực tiếp về cách thức mua hàng tối ưu nhất từ chúng tôi.

Hi vọng bài viết vừa rồi đã chia sẻ tới bạn những kiến thức bổ ích về dòng gạch lát nền 40x40, giúp bạn có cảm hứng và lên được ý tưởng thiết kế không gian sống sao cho nổi bật, độc đáo nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc lựa chọn gạch lát nền 40x40 có phù hợp với công trình của mình hay không thì còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài các mẫu gạch lát nền kích thước 40x40 phía trên, tại Hải Linh còn có rất nhiều mẫu gạch đẹp, đa dạng khác về kích thước cũng như mẫu mã để quý khách lựa chọn và tham khảo. 

Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong hành trình sáng tạo không gian sống giàu trải nghiệm và độc đáo thông qua các mẫu gạch ốp lát tinh tế, chất lượng nhất. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên