Đón đầu xu hướng lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm năm 2019

Đón đầu xu hướng lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm năm 2019

Gạch Taicera là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong nhiều thiết kế phòng tắm. Bởi đây là sản phẩm gạch có chất lượng cao và vô cùng hoàn hảo. Trong năm 2019, hứa hẹn sản phẩm gạch lát Taicera sẽ còn phát triển hơn nữa. Hãy cùng Hải Linh đón đầu xu hướng lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm năm 2019 với gạch Taicera.

1. Hải Linh gợi ý tới khách hàng những lưu ý khi phối màu gạch ốp lát phòng tắm

Phòng tắm là không gian sẽ mang lại sự thoải mái, thư giãn cho nhưng thành viên yêu thương trong gia đình bạn. Vì vậy, khi phối màu gạch ốp lát phòng tắm, bạn nên lựa chọn những sản phảm nhẹ nhàng, đơn giản thoải mái, tránh những họa tiết rườm rà, gây rối mắt khó chịu cho không gian phòng tắm.

- Nếu bạn yêu thích không gian đơn giản, nhưng vẫn sang trọng tinh tế thì những mẫu gạch mang màu sắc trung tính, gam màu nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

- Bạn đang muốn không gian sống của mình không còn đơn điệu, nhàm chán. Thì việc sử dụng những gam màu đối lập, kết hợp khéo léo giữa chúng để mang lại hiệu quả tối ưu.

- Kích thước cũng ảnh hưởng rất lớn đến không gian ngôi nhà bạn, bạn lựa chọn gạch có kích thước càng lớn, không gian phòng khách của bạn sẽ càng rộng, càng thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, gạch Taicera có kích thước lớn sẽ tạo ra ít mạch trong quá trình ốp lát, thuận tiện hơn cho bạn trong khi vệ sinh.

2. Những mẫu gạch Taicera đón đầu xu hướng lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm năm 2019

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch Taicera hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng gạch ốp lát phòng tắm năm 2019:

2.1 Gạch Taicera W63015

Gạch Taicera W63015

Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu ổn định chất lượng cao theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất của Tây Ban Nha, Italia cùng với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, sản xuất đóng gói, tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt và ổn định. Gạch với màu sắc sang trọng, tinh tế với kích thước gạch lát nền 300x600 mm.

2.2 Gạch Taicera W63006

Gạch Taicera W63006

 

mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Taicera sở hữu phần xương gạch Granite kết hợp với bề mặt bóng được mài cạnh vuông góc. Gạch Taicera W63006 có chất lượng tốt, không thấm nước, khả năng chịu lực tốt, độ cứng cao, bền màu, … Tông màu gạch xám trắng kết hợp với họa tiết vân đá đơn giản, mang tới vẻ đẹp tối giản thanh lịch.

2.3 Gạch ốp Taicera PC800X398-702N

Gạch ốp Taicera PC800X398-702N

 

Mẫu gạch Taicera này có gam màu trắng sáng, bề mặt men bóng mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho các không gian sở hữu, với kích thước gạch 40x80 phù hợp với những nhà vệ sinh có diện tích vừa và lớn.

2.4  Gạch Taicera P67318N nhẹ nhàng, mát mẻ

 

Đối với những ai thích sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng vẫn lịch sự, sang trọng thì mẫu gạch này không thể bỏ qua. Màu gạch được thiết kế với độ chịu lực, va đập và có độ thấm hút ít, chống trơn trượt hiệu quả. Với sản phẩm gạch này, không gian phòng tắm của bạn sẽ mát mẻ, sạch sẽ, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho không gian sống của bạn.

2.5  Gạch Taicera W63015

Gạch Taicera W63015

 

Đây là sản phẩm gạch sẽ giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và thoáng mát hơn. Màu sắc gạch khi bạn nhìn vào đã thấy thoải mái khi sử dụng. Hơn nữa đây là sản phẩm gạch chống trơn trượt, chống bụi bẩn, những yếu tố này được sản phẩm đặt lên hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

2.6 Gạch Taicera G63919

Gạch Taicera G63919

Hải Linh tới các bạn sản phẩm gạch ốp lát Taicera cao cấp dòng Marble Art Series G63919, một sản phẩm được thiết kế trên dây truyền hiện đại bậc nhất trên thế giới, đã tạo ra một sản phẩm hết sức ấn tượng với bất kỳ ai từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Trên đây, Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng gạch ốp lát năm 2019. Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian phòng tắm của mình vào năm 2019 chưa? Hãy đến với Hải Linh để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát Taicera chất lượng tốt nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên