Đánh giá gạch lát nền 300x300 Taicera có tốt không

Đánh giá gạch lát nền 300x300 Taicera có tốt không

Đánh giá gạch lát nền 300x300 Taicera có tốt không được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát đang hút khách trên thị trường. Gạch lát nền 300x300 Taicera với khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt tốt và tính thẩm mỹ cao nên được ứng dụng làm gạch lát nền cho nhiều không gian sống. Các mẫu gạch Taicera 300x300 được sử dụng từ nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ cho đến ban công, sân vườn,… Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu gạch lát nền Taicera 300x300 có tốt không trong bài viết dưới đây để có quyết định mua hàng chính xác nhất.

1. Đánh giá gạch lát nền 300x300 Taicera có tốt không

gạch lát nền 30x30

Nhiều khách hàng phân vân không biết có nên mua gạch lát nền 300x300 Taicera cho công trình của mình không. Lý do là vì hiện nay trên thị trường có nhiều nhiều sản phẩm gạch ốp lát có cùng kích thước với sự đa dạng về mẫu mã đến từ rất nhiều các thương hiệu gạch khác. Để khách hàng có thêm căn cứ lựa chọn, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ những ưu điểm, hạn chế của gạch lát nền Taicera 300x30 dưới đây. Qua đó, khách hàng có thể tự mình đánh giá gạch lát nền 300x300 Taicera có tốt không hay có nên mua gạch Taicera 300x300mm không. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

– Ưu điểm của gạch lát nền 300x300 Taicera

+ Chất lượng gạch lát nền 300x300 Taicera vượt trội

Yếu tố đầu tiên mà gạch lát nền 300x300 của hãng gạch Taicera thu hút người dùng chính bởi chất lượng. Tuy là kích thước nhỏ, giá bán không cao như các sản phẩm mẫu gạch Taicera có kích thước lớn hơn nhưng chất lượng của gạch Taicera 300x300 vẫn được hãng rất chú trọng. Cốt liệu của gạch lát nền Taicera 300x300mm là bột đá nên cho độ cứng và độ bền cao. So với các sản phẩm gạch có cùng kích thước của các hãng khác thì bền đẹp hơn hẳn. Lý do là vì gạch lát nền 300x300 của các hãng khác chủ yếu được làm từ chất liệu đất.

gach lat nen 30x30 taicera

+ Gạch lát Taicera 300x300 có tính thẩm mỹ cao

Các mẫu gạch lát nền 300x300 của hãng Taicera được đầu tư khâu thiết kế về màu sắc và hoa văn. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ cao khép kín. Mọi công đoạn từ chọn nguyên liệu đến các khâu trộn, ép, nén,… đều tuân thủ theo công nghệ sản xuất của Tây Ban Nha và Italy. Với công nghệ hiện đại, màu sắc và hoa văn của gạch Taicera 300x300 vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

+ Sử dụng gạch lát nền 300x300 Taicera an toàn tối đa

Hãng Taicera còn chú trọng đến khâu thiết kế tính năng chống trơn trượt. Đây là tính năng giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, hạn chế xảy ra tình trạng trượt ngã gây nguy hiểm. Do đó, gạch Taicera 300x300 được ứng dụng làm gạch lát nền cho nhiều khu vực như phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp, sân vườn,…

– Hạn chế của gạch lát nền 300x300 Taicera

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng hạn chế lớn nhất của gạch lát nền 300x300 Taicera chính là màu sắc và họa tiết không đa dạng như các hãng gạch ốp lát khác. Do đó, đối với những khách hàng yêu thích sự hướng ngoại, muốn thiết kế không gian sống nổi bật thì gạch Taicera 300x300 là mẫu gạch lát nền không thích hợp.

Ngoài ra, gạch lát nền 300x300 Taicera được làm từ chất liệu bột đá, cho chất lượng sản phẩm rất tốt. Tuy nhiên, nếu so sánh giá gạch lát nền Taicera 300x300 với giá sản phẩm cùng kích thước của hãng khác sẽ cao hơn.

2. Nên mua gạch lát nền 300x300 Taicera ở đâu tại Hà Nội chất lượng, giá rẻ?

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua gạch lát nền 300x300 cũng như các mẫu gạch ốp lát Taicera khác tại Hà Nội. Hãy đến với hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh tại Hà Nội.

gạch taicera

Đây là hệ thống Showroom gạch Taicera tại Hà Nội được thiết kế hiện đại, đậm phong cách châu Âu với quy mô lớn, bề thế. Đến với Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng trăm mẫu gạch ốp lát Taicera chất lượng tốt nhất đang bày bán tại đây.

Đặc biệt, khách hàng có thể mua gạch lát nền 300x300 Taicera ngay tại nhà online. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm trên website Taicera.vn, sau đó đặt mua ngay trên website hoặc liên hệ qua số hotline.

Toàn bộ sản phẩm gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera do Công ty Hải Linh phân phối được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng. Chúng tôi có đầy đủ giấy xuất kho, chứng chỉ chất lượng sản phẩm.

Với vai trò là đối tác phân phối gạch ốp lát Taicera có uy tín lâu năm trên thị trường. Giá gạch ốp lát Taicera tại Showroom Hải Linh luôn có chiết khấu cao. Với nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên được triển khai, khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, Showroom Hải Linh áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển gạch Taicera tại Hà Nội. Do đó, khách hàng thực sự hài lòng bởi sản phẩm chất lượng tốt, giá ưu đãi lại còn tiết kiệm tối đa chi phí.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên