Đại lý gạch Taicera Ba Đình uy tín, chất lượng, giá rẻ

Đại lý gạch Taicera Ba Đình uy tín, chất lượng, giá rẻ

Nhiều khách hàng ở Ba Bình đang gặp khó khăn khi tìm kiếm một địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera uy tín và chất lượng. Với tình trạng gạch ốp lát kém chất lượng tràn lan trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng không biết nên mua gạch Taicera Ba Đình uy tín, chất lượng, giá rẻ ở đâu. Hãy cùng khám phá đại lý gạch Taicera Ba Đình đáng tin cậy dưới đây.

1. Vì sao nên mua gạch Taicera chính hãng tại Ba Đình?

địa chỉ mua gạch taicera tại Ba đinh

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát của Đài Loan có chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường Taicera đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đều được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao và đạt nhiều chứng nhận về chất lượng sản phẩm như: ISO 9001 (hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14001 (quản lý môi trường), và OHSAS 18001 (sức khỏe và an toàn nghề nghiệp).

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều gạch Taicera hàng nhái kém chất lượng. Việc mua phải những sản phẩm này sẽ gây ra những hậu quả lớn, nghiêm trọng:

+ Tuổi thọ, độ bền của công trình nhanh chóng giảm và gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

+ Các loại gạch kém chất lượng chỉ sau một thời gian ngắn bị xuống cấp, gây mất thẩm mỹ.

+ Mất một khoản tiền lớn để thay thế, sửa chữa lỗi do gạch kém chất lượng.

Nắm được những điều băn khoăn của của khách hàng muốn mua gạch Taicera Ba Đình, dưới đây là chia sẻ của những khách hàng thông thái về một đại lý phân phối gạch Taicera tại Ba Đình chính hãng, có vị trí thuận tiện nhất để mua hàng.

2. Showroom Hải Linh – Đại lý phân phối gạch Taicera Ba Đình số 1 thị trường

Ba Đình là một quận nội thành của thành phố Hà Nội. Với vị trí là 1 trong 4 quận trung tâm của thủ đô nên tại quận Ba Đình đã và đang có rất nhiều công trình xây dựng lớn của thành phố và của người dân. Với tốc độ tăng trưởng của Hà Nội như hiện nay, quận Ba Đình hứa hẹn là thị trường tiềm năng cho các công ty vật liệu xây dựng với nhu cầu mua gạch Taicera Ba Đình rất lớn.

Hiện nay, Công ty Hải Linh chưa có Showroom gạch Taicera ở Ba Đình nhưng hệ thống showroom của Hải Linh đã có mặt tại các quận lân cận. Vì vậy, Công ty Hải Linh hoàn toàn có đủ khả năng và nhân lực để phân phối gạch Taicera Ba Đình và vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo tiến độ.

Chính sách ưu đãi khi mua hàng tại Hải Linh

Hệ thống Showroom gạch Hải Linh là một trong những đơn vị phân phối gạch ốp lát Taicera hàng đầu ở Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng, số lượng lớn, giá cạnh tranh với nhiều chương trình khuyến mãi khách hàng.

Hải Linh là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong ngành gạch với hơn 11 năm uy tín. Trong thời gian hoạt động thì công ty đã cung cấp rất nhiều sản phẩm gạch Taicera đến các công trình xây dựng ở Ba Đình nói riêng và Hà Nội nói chung.  Với sản phẩm chất lượng tốt Hải Linh đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng. Hiện nay, Hải Linh đã trở thành đối tác quan trọng và là người bạn không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng.

Showroom Hải Linh cam kết 100% các sản phẩm gạch Taicera đều là hàng loại 1 được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất trụ sở Việt Nam và không qua trung gian, vì thế có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Hải Linh luôn luôn tâm niệm công trình xây dựng là đứa con thân thiết của mình vì vậy không bao giờ cung cấp những sản phẩm gạch kém chất lượng cho chúng nó.

Các bạn ở Ba Đình có thể yên tâm khi mua số lượng gạch Taicera lớn tại Hải Linh vì: Công ty nhận cung cấp và vận chuyển gạch với mọi đơn hàng tại Ba Đình nói riêng và Hà Nội nói chung. Quý khách hàng còn chưa yên tâm về chất lượng gạch thì Hải Linh sẽ cung cấp cho các bạn về giấy ủy quyền của nhà sản xuất cấp cho công ty.

3. Cách thức mua gạch Taicera Ba Đình tại Showroom Hải Linh

+ Cách 1: Khách hàng có thể tham khảo mọi thông tin chi tiết về gạch Taicera và mua hàng trực tiếp thông qua website Taicera.vn, chat trực tiếp với nhân viên bán hàng, lựa chọn mẫu mã và số lượng.

+ Cách 2: Chốt mã sản phẩm gạch ốp lát Taicera, số lượng và địa chỉ giao hàng với nhân viên bán hàng của Showroom Hải Linh qua số hotline.

+ Cách 3: Đến trực tiếp hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh để tham quan, mua sắm mẫu gạch ốp lát ưng ý.

Hãy liên hệ Showroom Hải Linh - Đại lý gạch Taicera Ba Đình uy tín, chất lượng, giá rẻ để thực sự hài lòng với sản phẩm gạch ốp lát Taicera bạn mua!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên