Top những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Taicera Đẹp 2023

Top những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 Taicera Đẹp 2023

Hiện nay trên thị trường các mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 rất đa dạng với các nhiều hãng đa dạng khác nhau. Top những mẫu gạch ốp tường phòng khách 30x60 taicera  với ưu điểm cao về chất lượng, sở hữu xương gạch granite với độ cứng hoàn hảo và các họa tiết sắc nét trên bề mặt đảm bảo tính thẩm mỹ cho bất cứ không gian ứng dụng nào.

Cách tính gạch ốp tường 30x60 phòng khách chuẩn xác nhất

  • Tính số mét vuông tường cần ốp lát

Để tính được số mét vuông gạch cần ốp lát gạch bạn cần xác định được chiều rộng và chiều dài của nền nhà và chiều cao của khu vực tường cần ốp gạch.

Sau đó bạn áp dụng công thức tính diện tích khu vực ốp lát gạch như sau:

Diện tích tường cần ốp lát = (Chiều dài tường + Chiều rộng tường) x Chiều cao tường x 2

Ngoài ra bạn cần tính diện tích hao hụt không cần sử dụng gạch ốp lát là phần cửa sổ và cửa chính theo công thức:

Diện tích hao hụt = (chiều dài cửa sổ x chiều rộng cửa sổ) +  (chiều dài cửa chính x chiều rộng cửa chính)  

  • Tính số lượng gạch ốp tường 30x60

Sau khi có diện tích bức tường cần ốp lát và diện tích phần cửa không cần ốp lát bạn sẽ tính được số lượng gạch ốp tường 30x60 thực tế chuẩn nhất cần sử dụng qua công thức sau:

Diện tích gạch cần ốp lát thực tế = Tổng diện tích tường – diện tích hao hụt cửa sổ và cửa chính (nếu có)

Số mét vuông gạch cần sử dụng ốp tường chính bằng diện tích cần ốp thực tế. 

Sau khi có diện tích gạch cần ốp lát thực tế bạn đã có thể  tính  được số viên gạch ốp tường 30x60 chi tiết hơn theo công thức:

Số viên gạch = Diện tích thực tế cần ốp gạch / diện tích 1 viên gạch ốp tường 30x60

Trong đó diện tích 1 viên gạch 30×60 = 0,3 x 0,6 = 0,18 m2

Với công thức này bạn đã tính được chính xác số lượng các viên gạch ốp tường phòng khách 30x60 chuẩn nhất để tránh gặp phải tình trạng mua thừa quá nhiều số lượng gạch ốp tường cần sử dụng gây lãng phí. Hoặc nếu bạn mua thiếu quá nhiều nếu cần mua thêm sẽ gặp khó khăn nếu chẳng may mẫu gạch đó hàng hết hoặc lô sản phẩm mới có sự thay đổi về tông màu sẽ gây mất thẩm mỹ cho không gian ứng dụng.

Các mẫu gạch ốp tường Taicera 30x60 đẹp

 

Gạch ốp tường Taicera G63902

Gạch ốp tường Taicera G63902 với kích cỡ 30x60 là kích cỡ phổ biến được các công trình lựa chọn để ốp tường. Sản phẩm với nhiều ưu điểm cả về chất lượng và mẫu mã. Với khả năng chịu lực lớn, chống thấm nước cực tốt và gam màu be vàng phù hợp sử dụng cho các không gian phòng khách giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho các không gian ứng dụng. 

Đây là sản phẩm thuộc dòng gạch cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu. Bề mặt gạch chống trơn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, làm sạch bề mặt.

Gạch Taicera G63965 30x60

Gạch Taicera G63965 nổi bật với họa tiết vô cùng độc đáo và sống động, đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Onda Series nổi tiếng của Taicera. Đây là sản phẩm gạch ốp lát phù hợp để lựa chọn ốp lát cho không gian phòng khách giúp mang lại sức hút thẩm mỹ ấn tượng cho không gian nhà bạn. Xương gạch granite cứng chắc đạt khả năng chịu lực cao, chống mài mòn, chống thấm hút nước trong thời gian dài sử dụng.

Gạch ốp lát PC600x298-542N Taicera 

Gạch Taicera PC600x298-542N là mẫu gạch ốp tường kích cỡ 30x60, với gam màu vàng nhạt, họa tiết vân đá rất được yêu thích sử dụng cho các không gian phòng khách mang lại không gian cảm giác rộng rãi hơn. Màu vàng nhạt khi ứng dụng sẽ không lo sẽ bị lỗi mốt theo thời gian.

Gạch ốp tường Taicera GP63819 

Gạch Taicera GP63819 nằm trong BST Natural series với ưu điểm cao về cả chất lượng và mẫu mã. Sở hữu xương gạch granite đảm bảo độ cứng hoàn hảo cho mọi công trình, thiết kế bề mặt bóng vân đá mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho bất cứ không gian ứng dụng nào.

Gạch ốp tường 30x60 Taicera PC600x298-543N

Gạch ốp tường Taicera PC600x298-543N có gam màu vàng vân đá, dễ ứng dụng cho mọi không gian mang đến không gian rộng rãi, sạch sẽ và không lo bị lỗi mốt theo thời gian.

Sản phẩm với kết cấu nén chặt xương gạch cứng, không lo bị tình trạng rạn nứt, ố mốc, hay rêu bám trên bề mặt gạch trong thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch Taicera G63822 ốp tường 30x60

Gạch Taicera G63822 với ưu điểm cao về chất lượng, sở hữu xương gạch granite vô cùng cứng, xương đặc chắc không có lỗ rỗng mao mạch nên có khả năng chống lực và chống thấm nước cực tốt.

Gạch Taicera G63822 có bề mặt vân xi măng, màu sắc tươi sáng tạo nên những không gian đẹp thoáng. Với họa tiết random 8 face tạo nên không gian sống động và thẩm mỹ cao cho bất cứ không gian ứng dụng nào.

Báo giá gạch ốp tường 30x60 Taicera

Gạch ốp tường Taicera 30x60 thường được lựa chọn sử dụng ốp lát các phòng khách có diện tích trung bình. Ngoài ra có thể sử dụng ốp lát các mẫu gạch này ở các không gian phòng ngủ, phòng bếp….Các mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera rất đa dạng về màu sắc, họa tiết để cá gia chủ có thể lựa chọn ứng dụng cho các không gian phù hợp nhất.

Trên đây là bảng báo giá gạch ốp tường phòng khách 30x60 của Taicera đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho không gian nhà mình. Đây là những sản phẩm sử dụng ốp tường với nhiều ưu điểm cao về cả chất lượng và mẫu mã. Nếu bạn đang có nhu cầu các mẫu gạch ốp tường cho không gian nhà mình hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhận những ưu đãi với chiết khấu cao nhất thị trường.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên