Cách chọn Gạch Men lát nền cho người không chuyên

Cách chọn Gạch Men lát nền cho người không chuyên

Để lựa chọn một sản phẩm gạch lát nền chất lượng, thích hợp với các công trình xây dựng, những không gian nội thất, ngoại thất thì đó là cả một quá trình tìm tòi, học hỏi và có kinh nghiệm. Và để hỗ trợ các bạn không có chuyên môn trong lĩnh vực này, chúng tôi gợi ý các bạn một số cách sau đơn giản và dễ dàng nhé!

Cách chọn gạch men lát nền theo phong thủy

Để lựa chọn gạch men lát nền thì có rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn theo phong thủy là một yếu tố nhiều người quan tâm và sử dụng. Qua đó, Với từng người khác nhau sẽ có thời gian sinh khác nhau và có bản mệnh, màu sắc khác nhau cho ngũ hành theo phong thủy. Ví dụ, bạn bạn thuộc bản mệnh Hỏa sẽ tương sinh với các sắc màu đỏ, hồng tím. Bởi chúng mang lại thuận lợi, thịnh vượng cho bạn. Và để lựa chọn gạch men lát nền đại diện cho bản mệnh tương sinh của mình, có thể tham khảo ý kiến các chuyên gia hoặc tìm hiểu bằng nhiều nguồn khác nhau. Việc lựa chọn màu sắc gạch men lát nền hợp với cung mệnh cũng mang đến sự an lành trong tâm của bạn, đem lại cuộc sống tốt hơn.

cách chọn gạch men dành cho người không chuyên

Lựa chọn gạch men lát nền theo độ tuổi

Cách chọn gạch men lát nền theo độ tuổi cũng là một cách thể hiện và quan tâm. Nếu không gian, diện tích căn phòng của bạn sử dụng cho người già, trẻ em có thể chọn các loại gạch men lát nền có độ nhám vừa phải. Các loại gạch men lát nền phải hạn chế độ trơn trượt. Bởi sử dụng những sản phẩm đó mang đến an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong gia đình hơn.

Cách chọn gạch men lát nền theo vị trí không gian

Hãy suy nghĩ và tính toán phù hợp với từng không gian các phòng trong ngôi nhà, ví dụ, với không gian nhà tắm bạn cần sử dụng các loại gạch men có độ chống ẩm, hút nước cao. Bởi đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Hoặc với không gian phòng khách có thể sử dụng những loại gạch lát nền phòng khách có kích thước thích hợp với diện tích căn phòng bạn lựa chọn. Hoặc với không gian, vị trí của phòng bếp cũng cần sử dụng các loại gạch men có tông màu ấm áp thể hiện sự gắn kết tình cảm, yêu thương và những bữa cơm quây quần.

Lựa chọn gạch men lát nền theo vị trí địa lý

Cũng giống như vị trí không gian mà bạn sử dụng gạch men lát nền. Là vị trí ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền, khả năng chắc chắn của từng công trình. Chỉ cần bạn lựa chọn sai loại gạch và vị trí sử dụng, chất lượng sản phẩm sẽ không được đảm bảo và công trình mất thẩm mỹ hoặc tính năng của gạch men lát nền bị giảm. Với thời tiết nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam, bạn nên sử dụng và lựa chọn các loại gạch men lát nền có độ thấm hút lớn, chịu lực tác động ngoại lực lớn...

Cách chọn gạch men lát nền theo diện tích

bật mí cách chọn gạch men cho người không chuyên

Đây là cách chọn gạch men lát nền tác động trực tiếp đến thẩm mỹ của căn phòng. Nếu với một không gian có diện tích rộng, bạn có thể sử dụng gạch men lát nền với gam màu trầm, ấm, kích thước gạch men lát nền vừa phải. Có thể kết hợp hoa văn với nhiều phong cách cổ điển, đương đại hoặc hiện đại khác nhau. Và ngược lại, với căn phòng diện tích nhỏ hãy sử dụng gạch men lát nền với gam sáng, ít hoa văn để tạo cảm giác rộng hơn cho căn phòng.

Lựa chọn gạch men lát nền bằng màu sắc

Nếu công trình xây dựng của bạn là khu vực thiếu ánh sáng. Có thể lựa chọn, sử dụng các loại gạch men lát nền có màu sắc tươi, sáng. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Bởi ở không gian này, kết hợp các sản phẩm mang phong cách đơn giản, hoa văn không cầu kỳ, rực rỡ mang đến sự mới mẻ và tinh tế cho căn phòng. Ngược lại, khi bạn cần đến gạch men lát nền cho khu vực nhiều ánh sáng chiếu đến, hãy sử dụng những sản phẩm có gam màu tươi mát, dịu nhẹ để giúp hạn chế chói mắt gây nhức mắt, khó chịu.

Địa chỉ mua gạch men lát nền chất lượng

Với dòng sản phẩm gạch men lát nền, quý khách hàng hãy đến đại lý phân phối sản phẩm gạch ốp lát Hải Linh. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng, đúng giá thành thị trường.

Địa chỉ mua gạch men cho người không chuyên

Đến với đại lý gạch lát nền Hải Linh, quý khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, các bạn được hỗ trợ, tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Để trực tiếp chiêm ngưỡng các sản phẩm gạch men lát nền của Hải Linh. Quý khách hàng đến trực tiếp các showroom của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên