Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo phong cách Minimalism Unveiled

Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh theo phong cách Minimalism Unveiled

Gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn tối giản và tươi sáng như dành riêng cho kiểu phòng tắm Minimalism Unveiled nhằm tái hiện được sự sang trọng, đẳng cấp mà không hề màu mè. Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu các loại gạch lát nền công năng phù hợp với nhà tắm đơn giản thế hệ mới này nhé!

1. Đặc trưng của phòng tắm Minimalism Unveiled

Phòng tắm minimalism unveiled là kiểu nhà tắm mang phong cách tối giản, hướng tới lối thiết kế tối ưu và công năng, hạn chế tối đa các chi tiết cầu kỳ của thiết bị hay nội thất mà chỉ chú trọng đến chất lượng của chúng, nhằm mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt từ bên trong.

Vì vậy, các thiết bị hay nội thất đều được lựa chọn ít chi tiết nhất, ưu tiên đồ nội thất đa năng, gọn gàng, tinh tế.  

Phòng tắm phong cách minimalism unveiled

 Phòng tắm minimalism unveiled - biểu hiện của vẻ đẹp tối giản và đẳng cấp

Nhà tắm minimalism unveiled thịnh hành ở Châu Âu từ những thập niên 90 và lan rộng ra toàn thế giới. Tại Châu Á, kiểu phòng tắm này xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản và lan sang các nước khác, tại Việt Nam những năm gần đây rất chú trọng và yêu thích phong cách nhà tắm này.

Sau đây là một số đặc trưng giúp bạn dễ dàng nhận diện nhà tắm phong cách minimalism unveiled: 

- Đồ nội thất tối giản và công năng: Như đã nói ở trên, phong cách nhà tắm tối giản hướng tới những đồ nội thất tuy đơn giản nhưng lại rất thẩm mỹ và tiện ích. Nguyên tắc của phong cách này là lược bỏ những đồ vật không cần thiết nhằm tạo sự thoáng đãng, sang trọng tối ưu cho không gian nhà tắm.

lựa chọn gạch theo phong cách minimalism unveiled

Chú trọng nội thất đơn giản, gọn gàng và đa năng

- Màu sắc đơn giản. Chúng ta chỉ sử dụng nhiều nhất 3 gam màu cho phòng tắm là màu nền, màu chủ đạo và màu nhấn. Cách sử dụng màu sắc không vượt quá 3 gam màu đã giúp phong cách này tiết chế được cảm xúc của người nhìn, tạo sự thư giãn và thoải mái nhất cho không gian. Các màu sắc được sử dụng thường xuyên cho phòng tắm minimalism unveiled là các màu trung tính như: Trắng, xám, đen, nâu, pastel…

- Ánh sáng là quan trọng nhất. Ánh sáng là thứ không thể thiếu đối với nhà tắm phong cách tối giản. Ánh sáng giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, từ ánh sáng tự nhiên đến nhân tạo đều cần được thiết kế thông minh để tạo ra sự thẩm mỹ, tinh tế nhất cho cảm nhận người sử dụng. Ánh sáng nhân tạo trong nhà tắm thường được được bố trí với nhiều cấu trúc, đường nét sinh động như: Đèn led viền, đèn chùm, đèn âm trần…

2. Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn cho phòng tắm Minimalism Unveiled

Việc chọn gạch lát nền nhà vệ sinh là một khâu khá quan trọng khi phối cảnh nhà tắm Minimalism Unveiled, nó ảnh hưởng đến cảm xúc, tinh thần mà gia chủ muốn truyền đạt thông qua màu sắc hay hoạ tiết của gạch. 

Gạch lát nền chống trơn sẽ giúp phòng tắm tối giản đạt được sự công năng của nó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy nên chọn loại gạch lát nền chống trơn có hoạ tiết và màu sắc như thế nào cho phòng tắm Minimalism Unveiled?

gạch mùa trắng được sử dụng trong phòng tắm Minimalism Unveiled

Gạch lát nền màu trắng được sử dụng nhiều nhất trong phòng tắm tối giản


Như đã nói ở trên, màu sắc của gạch lát nền điển hình của kiểu nhà tắm tối giản là những tông màu trung tính, tươi sáng như: Trắng, xám, be, nâu, pastel. Bạn có thể lựa chọn tông màu dựa trên sở thích của mình nhưng tuyệt đối không nên phối phòng tắm quá 3 màu và cần biết cách tạo màu chủ đạo, màu nền và màu điểm nhấn để phòng tắm đạt được sự nổi bật, đúng chất Minimalism nhất.

Về hoạ tiết gạch lát nền, bạn có thể sử dụng gạch trơn và nhấn mạnh bằng đồ nội thất phòng tắm hoặc sử dụng gạch bông trang trí độc đáo cho nền phòng tắm của mình, tuy nhiên màu nội thất cần được tối giản để không gian không bị rối rắm.

Việc lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn cho phòng tắm tối giản khá đơn giản đúng như tên gọi của nó, tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần biết cách phối giữa màu gạch lát nền và màu nội thất, thiết bị trong phòng tắm của mình.

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về cách chọn màu sắc và hoạ tiết gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn cho phòng tắm Minimalism Unveiled. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn gì có thể liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia một cách tốt nhất.

3. Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn phù hợp với phong cách Minimalism Unveiled

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn hiệu quả của nhà Taicera với màu sắc tao nhã, kích thước tối ưu sẽ giúp tái hiện đúng tinh thần và vẻ đẹp của phòng tắm phong cách tối giản.

3.1 Mẫu gạch Taicera MS4747-329

gach tai cẻa

Mẫu gạch Taicera MS4747-329 cao cấp nhà Taicera nằm trong bộ sưu tập Double Loading. Đây là dòng gạch Granite phủ men với xương gạch chắc chắn, chịu lực lớn, bề mặt chống trơn, chống mài mòn và trầy xước rất tốt.

Bề mặt gạch được thiết kế kẻ ô vuông nhỏ với các đường kẻ trắng trên nền đen khá nổi bật và thẩm mỹ. Mẫu gạch đơn giản nhưng nổi bật và tinh tế, tạo chiều sâu và giá trí cao cấp của viên gạch, hoàn toàn phù hợp với phong cách phòng tắm tối giản.

3.2  Mẫu gạch Taicera G48925

GẠCH TAICERA G48925

Mẫu gạch Taicera G48925

Tiếp tục là mẫu gạch Taicera G48925 màu xám nhạt trung tính, thời thượng. Gạch men Matt nên có khả năng chống sấp bóng. Gạch cũng có tác dụng bảo vệ an toàn cho những hoạt động trên bề mặt nền nhà vì bề mặt gạch có độ nhám chống trơn rất tốt.

Mẫu gạch lát nền G48925 là sản phẩm có chất lượng cao đặc trưng của dòng gạch Taicera phủ men. Loại gạch này có xương gạch granite làm bằng bột đá. Vì thế mà gạch có độ cứng cao, chống chịu được những lực tác động mạnh. Nó giúp duy trì độ bền của mặt sàn.

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Atrium Series, mẫu gạch được lấy cảm hứng từ sản phẩm xi măng truyền thống. Màu sắc đem đến không gian nội thất gần gũi và hiện đại.

3.3 Mẫu gạch Taicera G49005

Gach TAICERA G49005

Mẫu gạch Taicera G49005 tiếp theo cũng là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với vẻ đẹp hoạ tiết tối giản, màu sắc trung tính và tao nhã, rất phù hợp với phòng tắm minimalism unveiled.

Gạch Taicera G49005 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đại mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch ốp lát taicera được bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước. 

Với tính năng nổi bật này giúp gia tăng độ bền bỉ, loại bỏ khả năng trầy xước ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ hay nguy hại đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó với lớp phủ Nano giúp lau chùi nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh được thuận tiện nhất.

3.4 Gạch Taicera G38928ND

gạch Taicera G38928ND

Gạch Taicera G38928ND là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập ANTI SLIP Series của nhà Taicera. Gạch sở hữu bề mặt thạch anh phủ men mờ với độ dày dưới 1mm. Màu sắc xám nhẹ nhàng, hiện đại, kích thước viên gạch 30x30 phù hợp với không gian phòng tắm.

Gạch có độ cứng bền bỉ, khả năng chống trơn, chống xước, chịu áp lực và chịu nhiệt tối đa. 

Vẻ đẹp của phòng tắm Minimalism Unveiled thực sự rất dễ dàng cuốn hút những gia chủ hiện đại, yêu thích sự tối giản, phóng khoáng của không gian sống nhưng vẫn tôn được đẳng cấp của không gian sống.

Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn Taicera vừa rồi đều đang có mặt tại Hải Linh và được bán với giá thành tốt nhất, cam kết chất lượng chính hãng, uy tín cho người tiêu dùng. Ngoài các mẫu trên, tại showroom còn rất nhiều mẫu gạch lát nền chống trơn khác để bạn tham khảo và lựa chọn.  

Hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được mua hàng tốt nhất hoặc liên hệ số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên