Bí quyết lựa chọn gạch lát nền giá rẻ, chất lượng uy tín

Bí quyết lựa chọn gạch lát nền giá rẻ, chất lượng uy tín

Để tiết kiệm chi phí đầu tư xây dựng, đồng thời công trình đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ, gạch lát nền giá rẻ là sự lựa chọn hàng đầu. Chọn mua gạch lát nền bền đẹp, giá thành phải chăng, phù hợp với từng không gian kiến trúc như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Gạch lát nền giá rẻ là gì?

Tùy theo quan điểm và cách nhìn của mỗi người về sản phẩm, gạch lát nền giá rẻ được hiểu theo nhiều định nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, chung quy đây là gạch lát nền có giá thành thấp hơn so với mặt bằng thị trường. Hiện nay, có hai loại gạch lát giá rẻ phổ biến.

Gạch lát giá rẻ đến từ thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ

Những mẫu gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc làm giả, làm nhái sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên, chất lượng của loại gạch này không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Nguyên liệu kém an toàn và có khả năng gây hại đến sức khỏe người dùng. Quy trình sản xuất thô sơ, lạc hậu. Khi sử dụng các loại gạch kém chất lượng trong xây dựng sẽ dẫn đến tình trạng giảm độ bền và tính thẩm mỹ của công trình; khách hàng có trải nghiệm không vui vẻ, thoải mái. Do đó, khách hàng tuyệt đối không nên chọn mua loại gạch này.

Dòng gạch thuộc phân khúc giá rẻ của những thương hiệu nổi tiếng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng cũng như mở rộng chủng loại sản phẩm, các hãng đã phát triển song song loại gạch lát giá rẻ. Sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, mẫu mã phong phú, phù hợp với một số khu vực nhất định. Qua đó, chủ đầu tư có thể tiết kiệm chi phí xây dựng, đồng thời đạt được hiệu quả mong muốn về công trình.

2. Những lưu ý khi chọn gạch lát nền giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện tràn lan nhiều loại gạch lát sàn giá rẻ khiến khách hàng băn khoăn khi lựa chọn. Hãy lưu ý một số tiêu chí dưới đây để mua được mẫu gạch giá cả phải chăng, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ phù hợp với không gian kiến trúc nhé!

2.1 Lựa chọn gạch lát nền chính hãng từ các thương hiệu 

gạch ốp lát taicera

Để đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài, hãy ưu tiên sử dụng mẫu gạch của những thương hiệu vật liệu xây dựng uy tín như Taicera, Viglacera, Đồng Tâm… Các sản phẩm của hãng luôn được sản xuất bởi hệ thống công nghệ hiện đại bậc nhất; nguyên liệu xanh sạch, chắt lọc tinh hoa của thiên nhiên. Vậy nên gạch đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và hình thức, đem đến những trải nghiệm và không gian sống tiện nghi. Bên cạnh đó, mẫu mã đa dạng là một điểm cộng lớn của các hãng gạch nổi tiếng. Hoa văn, màu sắc, hiệu ứng bề mặt theo kịp xu hướng thiết kế hiện nay. Có thể kể đến như gạch vân đá sang trọng, vân gỗ mộc mạc, vân mây tinh tế hay gạch bông cổ điển. 

Chọn mua gạch lát nền giá rẻ chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, từ thương hiệu nổi tiếng là sự quyết định tiêu dùng thông minh và đầu tư hiệu quả.

2.2 Mua gạch ở các đơn vị phân phối uy tín

Việc chọn địa chỉ mua gạch là công đoạn quan trọng, mọi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Hãy ưu tiên các đơn vị phân phối uy tín, chuyên cung cấp gạch ốp lát chính hãng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo; mẫu mã phong phú, cập nhật xu hướng nhanh chóng. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp quá trình mua sắm trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, các showroom và cửa hàng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua gạch lát nền với giá rẻ bất ngờ và chiết khấu cao.

hệ thống showroom Hải Linh
Hải Linh - đơn vị phân phối gạch ốp lát uy tín Việt Nam

2.3 Kiểm tra hàng hóa kỹ càng

Sau khi nhận được hàng, mọi người cần kiểm tra gạch một cách kỹ càng và tỉ mỉ. Một số điểm cần lưu ý:

  • Sản phẩm đúng mẫu mã và cùng lô sản xuất.

  • Xương gạch không bị nứt vỡ trong quá trình di chuyển.

  • Bề mặt gạch đều màu và không bị loang lổ, biến đổi.

Việc kiểm hàng là khâu không thể thiếu khi mua gạch, tránh tình trạng lãng phí tiền bạc và ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình hoàn thiện công trình.

2.4 Chọn mẫu gạch phù hợp với không gian 

Lựa chọn mẫu gạch lát nền phù hợp với từng không gian sẽ giúp công trình kiến trúc đạt hiệu quả về chất lượng, tính thẩm mỹ và chi phí đầu tư. 

Khi mua gạch cho khu vực phòng khách, hãy chú trọng đến yếu tố họa tiết, màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế. Mọi người có thể tham khảo các sản phẩm vân đá, vân gỗ…

Những mẫu gạch trơn hoặc họa tiết nhẹ nhàng, mộc mạc kết hợp cùng tông màu trung tính sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho phòng ngủ, đem đến không gian nghỉ ngơi thư thái, dễ chịu.

chọn gạch lát nền cho khu vực phòng ngủ
Gạch lát nền vân gỗ ấm áp phù hợp với không gian phòng ngủ

Với các khu vực thường xuyên ẩm ướt, nhiều người di chuyển như phòng bếp, nhà tắm, ban công, hành lang, sân vườn… thì nên ưu tiên dòng gạch granite cứng chắc, có khả năng trơn hiệu quả để đảm bảo an toàn cho người dùng.

3. Một số mẫu gạch lát nền giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Taicera đã cho ra mắt những mẫu gạch lát nền chất lượng tốt, mẫu mã bền bền đẹp, đa dạng với mức giá phải chăng. Dưới đây là các sản phẩm khách hàng không thể bỏ qua:

gach-taicera-gp63849
Taicera G68849 là mẫu gạch lát nền mang vẻ đẹp cuốn hút. Màu đen huyền bí kết hợp cùng vân đá tự nhiên, sắc nét đem đến không gian sống tối giản, phong cách Tây Âu hiện đại.

gach-taicera-gp68848
Mẫu gạch lát nền giá rẻ Taicera GP68848 sẽ là sự lựa chọn hoàn lý tưởng cho nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Kích thước gạch lát nền 60x60 thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

Phòng mẫu gạch Taicera G3829M3
Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch thích hợp để lát nền khu vực ẩm ướt như nhà tắm, ban công, sân vườn thì hãy tham khảo Taicera G3829M3. Chất liệu granite chắc bền, bề mặt được thiết kế sần nhám và khả năng chống thấm và trơn trượt tốt. Đây là sản phẩm gạch lát nền nổi bật của thương hiệu Taicera.

Trên đây là bài viết chia sẻ về bí quyết lựa chọn gạch lát nền giá rẻ, chất lượng uy tín. Để được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất, hãy liên hệ showroom Hải Linh. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối gạch ốp lát số một Việt Nam với hàng nghìn sản phẩm chính hãng, uy tín, giá cả hợp lý.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên