Ứng dụng phong thủy hiện đại trong chọn gạch ốp lát Taicera

Ứng dụng phong thủy hiện đại trong chọn gạch ốp lát Taicera

Theo quan điểm trong thủy hiện nay trong việc đánh giá một ngôi nhà có đảm bảo phong thủy tốt hay không cần phải đánh giá nhiều yếu tố và góc độ như tường, sàn nhà, trần nhà phải âm dương và ngũ hành hài hòa chứ không chỉ chọn màu sắc dựa trên mệnh của gia chủ.

 

Yếu tố phong thủy hiện nay được ứng dụng khá rộng rãi, đặc biệt việc lựa chọn gạch ốp lát Taicera hợp phong thủy cũng sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, có được cuộc sống tốt đẹp và sự thịnh vượng. Rất nhiều người quan tâm đến vấn để lựa chọn gạch ốp lát phù hợp nhất theo những quan điểm phong thủy hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu vấn để này ngay sau đây để sử dụng gạch ốp lát vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa không phạm phải phong thủy.

 

gạch ốp lát taicera

 

ỨNG DỤNG PHONG THÙY TRONG CHỌN GẠCH ỐP LÁT

Nền nhà là vị trí quan trọng, giúp nâng đỡ cả ngôi nhà. Bên cạnh đó, nền nhà cũng là vị trí chịu nhiều lực tác động nên việc chọn đúng vật liệu gạch lát nền Taicera rất quan trọng. Bởi chọn được chất liệu gạch Taicera tốt mới đảm bảo sử dụng an toàn và đặc biệt là hợp phong thủy.

Khi mua gạch ốp lát Taicera, bạn cần kiểm tra bề mặt gạch xem trơn hay nhám, bằng phẳng hay có độ nghiêng, bóng hay mờ,… Do nền nhà là nơi các thành viên trong gia đình thường xuyên tiếp xúc để đảm bảo tính an toàn khi di chuyển, hạn chế tối đa sự nguy hiểm cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho ngôi nhà.

Theo phong thủy, chân người là âm nên khi bạn chọn loại vật liệu lát nền, bạn nên sử dụng gạch đất nung, thảm, sàn gỗ,… để tăng tính ấm áp. Còn đối với những vị trí khác thường xuyên đông người hoặc nơi có nước thì nên chọn gạch Taicera granite, gạch men Taicera vì chúng là sàn lạnh. Xem thêm kích thước gạch phổ biến gạch taicera 30x30 gạch Taicera 60x60

 

4 TIÊU CHÍ CHỌN GẠCH ỐP LÁT LÁT TAICERA THEO PHONG THỦY

Công năng phù hợp

Khi chọn gạch Taicera dùng để lát nền thì không nên chọn vì đẹp hay theo sở thích mà cần phải nghĩ đến công năng và sự phù hợp của chúng đối với không gian sử dụng. Ví dụ như chọn gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ sẽ mang những tiêu chí khác với phòng bếp, không thể nào giống nhau bởi mỗi vị trí sẽ phù hợp với loại gạch riêng.

Bền vững

Nền nhà là vị trí chịu áp lực lớn nhất trong nhà do sẽ thường xuyên di chuyển rất nhiều. Do đó, gạch ốp lát Taicera cần đảm bảo tính bền vững. Điều này thể hiện ở việc bạn lựa chọn gạch Taicera lát nền có độ bền cao, chắc chắn để trong quá trình sử dụng ít phải thay đổi chúng.

Chọn gạch ốp lát taicera

Kinh tế

Xét về mặt phong thủy, nền nhà mang tính kinh tế là loại nền nhà sử dụng được lâu, không phải tốn nhiều công sức, chi phí để sửa chữa hay thay thế. Và đặc biệt là nền nhà ít các khe nối và cũng tuyệt đối không thiết kế theo kiểu lệch, hay bị chỗ cao chỗ thấp sẽ khiến hoạt động của mọi người bị cản trở.

Thẩm mỹ

Âm dương và ngũ hành hài hòa sẽ mang lại may mắn, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Lưu ý rằng, không phải gia chủ mệnh gì thì dùng màu gạch ốp lát tương ứng mà phải xem xét trên nhiều góc độ khác nhau.

 

Hãy đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để xem, nghe tư vấn và lựa chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình mình.

 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Ung-dung-phong-thuy-hien-dai-trong-chon-gach-op-lat-Taicera-334.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên