Phong thủy cho người mệnh Kim chúng ta cần phải làm gì

Xem phong thủy phòng khách trong cách chọn gạch lát nền gia chủ mệnh Kim?

Gia chủ mệnh Kim xem phong thủy phòng khách trong cách chọn gạch lát nền như thế nào để mang đến bình an, may mắn, ấm êm, thịnh vượng cho gia đình? Bạn đã biết cách chưa?

1.Gia chủ mệnh Kim nên chọn gạch lát nền phòng khách màu gì?

Gia chủ mệnh Kim sinh vào những năm như: 1954, 1955,1962, 1963, 1970, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001, 2014, 2015…

Cách chọn gạch lát nền gia chủ mệnh Kim?

Theo ngũ hành phong thủy, gia chủ mệnh Kim tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy, tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Bởi thế, xem phong thủy phòng khách trong cách chọn màu sắc gạch lát nền cho người mệnh Kim bạn nên chọn những gam màu như: màu vàng đất, màu nâu, màu cam đất (gam màu thuộc bản mệnh Thổ) và những gam màu xanh biển, đen (gam màu thuộc bản mệnh Thủy). 

Nếu bạn không yêu thích những gam màu thuận phong thủy trên bạn cũng có thể chọn những gam màu thuộc bản mệnh Kim như: trắng, vàng, ánh kim.

Gam màu thuộc bản mệnh Kim như: trắng, vàng, ánh kim

Gia chủ mệnh Kim tương khắc với bản mệnh Mộc và Hỏa vì thế muốn thuận phong thủy nên tránh chọn những gam màu như xanh lục (của bản mệnh Mộc), gam màu đỏ, hồng, tím, cam (của bản mệnh Thổ).

2. Chọn gạch lát nền phòng khách đẹp cho gia chủ mệnh Kim

Phòng khách là căn phòng đón khách. Qua phòng khách, khách có thể đánh giá được trình độ, gu thẩm mỹ của gia chủ. Phòng khách cũng là căn phòng sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Tùy theo phong cách thiết kế nhà ở gia chủ mệnh Kim nên lưu tâm trong cách chọn gạch lát phòng khách.

 Đối với nhà ở phong cách cổ điển, chọn gạch lát nền phòng khách gia chủ mệnh Kim nên chọn những mẫu gạch có chất lượng cao. Nếu có điều kiện kinh tế vững chắc, những mẫu gạch granite Taicera, gạch đồng chất Taicera thực sự là lựa chọn đáng để chọn mua. Màu sắc hợp phong thủy, hợp phong cách nhà ở với gia chủ mệnh Kim khi theo phong cách này là màu nâu và màu vàng. 

Gia chủ mệnh Kim khi theo phong cách này là màu nâu và màu vàng

Đối với nhà ở phong cách hiện đại, chọn gạch gia chủ mệnh Kim có thể căn cứ vào tình hình tài chính, mong muốn của gia đình để chọn lựa. Với nhà ở hiện đại, bạn có thể chọn những mẫu gạch có gam màu trắng, màu vàng vân tự nhiên. Những mẫu gạch có xương gạch granite chống nước tốt hơn, chịu lực tốt hơn xương gạch ceramic song thường có giá đắt hơn. Căn cứ vào mong muốn, mức độ đầu tư nhà ở gia chủ mệnh Kim có thể chọn lựa phù hợp.

Về bề mặt, hiện nay gạch lát nền phòng khách rất đa dạng về họa tiết. Những mẫu gạch vân đá tự nhiên, vân gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên đang là sự lựa chọn số một hiện nay. Đặc điểm của những mẫu gạch vân tự nhiên này là mang đến vẻ đẹp hiện đại, không hề đơn điệu. Khi chọn gạch, gia chủ mệnh Kim lưu ý chọn gạch có men bóng nhà sẽ sang và sáng, men mờ sẽ đem đến không gian có chiều sâu.

chọn gạch, gia chủ mệnh Kim lưu ý chọn gạch có men bóng nhà sẽ sang và sáng

3. Địa chỉ gạch lát nền tại Hà Nội cho người mệnh Kim

Sau khi xem phong thủy phòng khách trong các chọn gạch lát nền cho gia chủ mệnh Kim, sau khi định hướng được loại gạch cần mua. Thị trường gạch lát nền hiện nay rất đa dạng, dễ dàng để bạn có thể tìm được một địa chỉ, đại lý bán gạch lát nền. Bạn nên lưu ý tìm địa chỉ mua gạch lát nền phòng khách uy tín.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh để mua gạch. Các mẫu gạch  tại hệ thống showroom Hải Linh không chỉ đa dạng về kích thước, họa tiết còn bảo đảm tất cả đều là hàng chính hãng. Bên cạnh việc dễ dàng lựa chọn được gạch lát nền, khi chọn mua gạch tại hệ thống showroom Hải Linh bạn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển. Vào những dịp lễ Tết, cuối năm, showroom Hải Linh thường xuyên có giá ưu đãi giảm giá sâu cho khách hàng khi mua sản phẩm. 

Chọn mua gạch lát nền, gạch lát nền phòng khách hay bất cứ loại gạch ốp lát nào cho không gian nhà ở, di chuyển đến hệ thống showroom Hải Linh tại các quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông ngay nhé! Chắc chắn bạn sẽ lựa được mẫu gạch ưng ý nhất, giá tốt nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên