Tư vấn phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Phong thủy nhà ở là một trong những yếu tố được rất nhiều người coi trọng. Chính vì vậy mà khi khởi công xây dựng, trang trí căn nhà gia chủ thường để ý đến yếu tố phong thủy. Và trong bài viết dưới đây giới thiệu cho khách hàng chi tiết về xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy. Cùng theo dõi bài viết để biết được những thông tin hữu ích nhất nhé.

>>>Hướng dẫn xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Hỏa

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy 2020

Vì sao cần xem phong thủy phòng khách

Theo phong tục tập quán của Việt Nam nói riêng và phương Đông nói chung việc xây dựng nhà cửa là một trong 3 việc lớn, trọng đại của đời người. Chính vì vậy mà việc xem phong thủy được coi trọng và đề cao. Trước khi xây nhà hay sửa sang nhà của bạn nên xem phong thủy thật kỹ để không phạm vào những điều cấm kỵ ảnh hưởng đến tài vận cũng như sức khỏe các thành viên trong gia đình. 

Theo phong thủy học, phòng khách chính là nơi quây quần hội tụ của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà khu phòng khách được bố trí tại nơi có vị trí thuận lợi với diện tích khá lớn. Thông thường phòng khách được đặt ở tầng 1, chính giữa ngôi nhà thuận tiện cho các thành viên quây quần sau một ngày làm việc, học tập.

Việc xem phong thủy phòng khách giúp âm dương hòa hợp mang lại nhiều may mắn, thuận lợi, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Phong thủy phòng khách giúp âm dương hòa hợp

Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Việc xem phong thủy với mỗi gia chủ phụ thuộc vào bản mệnh của từng người. Đối với người mệnh Thủy có nhiều điểm khác biệt với các bản mệnh khác mà bạn cần lưu ý. Xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy cũng khá đơn giản. Bản thân mệnh Thủy được biết đến là bản mệnh với nhiều may mắn, tài lộc và nhiều tốt đẹp. Chính vì vậy để phát huy bản chất tốt của mệnh Thủy bạn cần lưu ý đến một số yếu tố bất dịch trong phong thủy như:

  • Hướng phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Đối với gia chủ mệnh Thủy, bạn cần lưu ý lựa chọn phong thủy theo các hướng tốt hợp mệnh như: hướng Bắc, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh thủy mang đến may mắn, thuận lợi, gia đình êm ấm hòa thuận.

  • Màu sắc phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Màu sắc phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Lựa chọn màu sắc ngoài hài hòa với không gian thì bạn cần chú ý đến màu sắc hợp phong thủy. Màu sắc chủ đạo cho người mệnh Thủy là màu xanh và đen. Đây là 2 sắc màu hợp mệnh mang lại thuận lợi và may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra theo quy luật ngũ hành trong phong thủy thì mệnh Thủy hợp với mệnh Mộc và Kim. Chính vì vậy mà bạn có thể chọn lựa các màu tương sinh với mệnh Mộc, Kim để tăng vận may. Màu sắc hợp với mệnh Kim là màu trắng hay màu ánh kim. Màu sắc của người mệnh Mộc là màu xanh lá, màu gỗ mang hơi hướng thiên nhiên. Đây là những màu mà bạn có thể phối kết hợp mang đến không gian sinh động đáp ứng tình thẩm mỹ mà vẫn hợp phong thủy. 

Khi thiết kế phong thủy phòng khách cho gia chủ mệnh Thủy, bạn nên sử dụng các màu đen hoặc xanh lam. Đây là những màu giúp cân bằng năng lượng cho mệnh Thủy. Người mệnh Thủy nên tránh các màu của mệnh Thổ là màu vàng, nâu đất. Vì màu của mệnh Thổ là khắc chế không mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. 

Việc sử dụng gạch lát nền hay gạch ốp tường phòng khách cho người mệnh thủy chúng ta cũng nên lựa chọn những mẫu gạch với gam màu tối, xanh nước biển, màu đen...

  • Vật trang trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Việc sử dụng các sản phẩm trang trí ngoài tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách thì đây là vật dụng giúp tăng vượng khí cho gia chủ. Các vật trang trí hợp phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy mà bạn có thể lựa chọn đó là chuông gió bằng chất liệu kim loại hay bức tượng bằng đồng, một số tượng hình khỉ và lợn. Khỉ và lợn là loài vật đại diện cho mệnh Thủy làm tăng vượng khí.

Vật trang trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Trong phòng khách bạn có thể kích hoạt thủy khí bằng bể cá cảnh hay gương treo giúp cho phòng khách của bạn sinh động và vui vẻ hơn mà còn giúp tăng Thủy khí đón tài lộc vào nhà. Sử dụng cây xanh cho phòng khách là một trong những cách trang trí mà bạn có thể ứng dụng. Đối với mệnh Thủy, bạn có thể sử dụng các cây hợp phong thủy như: cây thủy quỳ, dương xỉ, cây xương rồng tròn, trúc phú quý, thường xuân, lục thảo trổ, hay cây đại tướng quân... 

Tuy nhiên bạn cần để các đồ vật cho hợp lý, không nên quá lạm dụng thu hút nhiều thủy khí vào trong không gian phòng khách có thể sẽ cuốn hết mọi thứ tài lộc, may mắn trong nhà. 

Hy vọng qua bài viết giúp bạn đọc có được thông tin hữu ích nhất để có thể xem phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn lựa chọn gạch ốp lát hợp phong thủy, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn mua hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên