Top 5 mẫu gạch ốp tường 30x60 HOT nhất hiện nay

Top 5 mẫu gạch ốp tường 30x60 HOT nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu sử dụng các mẫu gạch ốp tường 30x60 được ưa chuộng không chỉ cho các không gian lớn mà còn cho gia đình. Cùng tham khảo bài viết để biết được 5 mẫu gạch ốp tường 30x60 hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

Ưu điểm gạch ốp tường 30x60

Gạch ốp tường 30x60 hiện nay đang được ưa chuộng lựa chọn trên thị trường vật liệu xây dựng. Với kích thước 30x60 đạt chuẩn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho căn phòng không được vuông vắn. Gạch ốp tường 30x60 là sản phẩm giúp che các khuyết điểm của căn phòng tối ưu nhất. Ngoài ra với sản phẩm gạch ốp tường 30x60 giúp tiết kiệm lượng gạch tối đa, hạn chế cắt gạch dễ dàng ốp lát.

Bên cạnh đó việc sử dụng các mẫu gạch ốp tường 30x60 còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian được ốp lát. Gạch với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã  mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Các sản phẩm gạch được tích hợp tính năng loại bỏ mảng bám bẩn và chống thấm hiệu quả đáp ứng nhu cầu sử dụng cao. 

5 mẫu gạch ốp tường 30x60 Hot nhất 2020

Dưới đây là 5 mẫu gạch ốp tường 30x60 hiện đang được ưa chuộng lựa chọn cho không gian của gia đình mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Gạch Taicera GC600x299-822 

Mẫu gạch ốp tường 30x60 lấy cảm hứng từ những nét cọ vẽ vô cùng sống động. Các đường nét, màu sắc gạch được thể hiện bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại vô cùng thu hút. Với kích thước gạch ốp lát 30x60, gia chủ có thể linh hoạt làm gạch ốp tường, gạch lát nền. Dù đánh giá dưới góc độ chất lượng, thẩm mỹ hay giá bán thì đều khó lòng bỏ qua mẫu gạch ốp lát Taicera này.

Gạch Taicera GC600x299-822

Gạch Taicera GC600x299-822 là mẫu gạch đồng chất cao cấp có độ bền cao. Từng màu sắc, họa tiết trên gạch được thể hiện sống động và chân thực. Ngay từ lần đầu bắt gặp, sự tinh tế và đẳng cấp của mẫu gạch này khiến người nhìn khó có thể rời mắt.  Mẫu gạch sở hữu màu be giúp không gian thêm sáng sủa, sang trọng và rộng rãi hơn. 

mẫu gạch đồng chất cao cấp

Với công nghệ, máy móc hiện đại, quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Do đó, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về khả năng chịu lực, chống thấm, chống trầy xước, chống chịu axit và kiềm hiệu quả. Dù thời tiết nồm hay sử dụng gạch trong môi trường ẩm ướt cũng không lo gặp phải tình trạng trơn trượt gây mất an toàn.

  • Gạch ốp tường Taicera W63032

Gạch ốp tường Taicera W63032 là mẫu dòng gạch ốp lát đồng chất Taicera đang được cộng đồng kiến trúc Việt khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mang màu trắng vân đá tinh tế, và sang trọng nên được ưa chuộng ốp tường các không gian nội thất, ngoại thất, mặt tiền nhà ở hay các dự án xây dựng khác.

Gạch ốp tường Taicera W63032

Là sản phẩm granite đồng chất cao cấp, gạch Taicera W63032 có cốt liệu chính là bột đá tự nhiên chiếm tới 70% trong xương gạch. Hỗn hợp bột còn có 30% đất sét mịn cùng với một lượng nhỏ chất phụ gia gắn kết. Cốt liệu này đã qua công đoạn xử lý loại bỏ tạp chất, ép khuôn và nung ở nhiệt độ cao. Gạch Taicera W63032 có khả năng chịu lực và chống thấm ấn tượng bởi độ cứng lớn. 

Mẫu gạch ứng dụng thi công ốp tường cho nhiều không gian khác nhau như trong phòng khách, phòng ngủ gia đình… Đặc biệt, đồng bộ xương gạch giúp cho không gian luôn thoáng đãng, sạch sẽ ngày thời tiết nồm ẩm.

Mẫu gạch ứng dụng thi công ốp tường cho nhiều không gian khác nhau

Taicera đầu tư dây chuyền công nghệ in phun hiện đại, do đó Taicera W63032 có hiệu ứng vân đá đặc sắc không ngờ. Mã gạch có tính sáng tạo cao với 8 kiểu vân biến đổi linh hoạt tạo nên sản phẩm chân thực và thêm phần sống động cho không gian ốp lát.

  • Gạch Taicera G63769

Gạch Taicera G63769 sở hữu màu đen nhám mang đến sự huyền bí mà vô cùng cuốn hút cho các không gian nội, ngoại thất. Gạch nằm trong bộ sưu tập “Transform” - dòng gạch ốp lát đồng chất Taicera đang được cộng đồng kiến trúc Việt khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 

Gạch Taicera G63769

Là sản phẩm granite đồng chất cao cấp, các thành phần này đều đã được xử lý chọn lọc và loại bỏ tạp chất cho độ bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. 

Gạch Taicera G63769 có khả năng chịu lực và chống thấm ấn tượng

Gạch Taicera G63769 có khả năng chịu lực và chống thấm ấn tượng nhờ độ cứng lớn. Với gạch chất lượng cao như vậy, độ mài mòn gần như bằng 0. Mẫu gạch ứng dụng thi công trong phòng khách, phòng ngủ hoặc các khu vực công cộng… Đặc biệt, đồng bộ xương gạch giúp cho không gian luôn thoáng đãng, trong lành ngày thời tiết nồm ẩm ở miền Bắc. Mẫu gạch ốp tường 30x60 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao. Các đường vân đá sắc nét đến từng chi tiết với tính thẩm mỹ cao.

  • Gạch Taicera G63768 

Gạch Taicera G63768 sở hữu màu xám trắng đang rất được lòng các gia chủ mệnh Kim thời gian gần đây. Không những chúng sở hữu màu gạch phong thủy mà còn có chất lượng đặc biệt, giá trị thẩm mỹ sang trọng.

Gạch Taicera G63768

Là sản phẩm granite đồng chất cao cấp cho độ cứng lớn cùng khả năng chịu lực và chống thấm ấn tượng. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể an tâm chất lượng khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Mẫu gạch này giúp loại bỏ các tác động xấu từ môi trường như rêu phong nấm mốc, giúp cho không gian luôn thoáng đãng, sạch sẽ, trả lại không khí trong lành ngày thời tiết nồm ẩm. 

Gạch Taicera G63768 sở hữu hiệu ứng vân đá hết sức tinh tế

Gạch Taicera G63768 sở hữu hiệu ứng vân đá hết sức tinh tế nên sẽ kiến tạo nên những không gian tuyệt vời. Taicera đầu tư dây chuyền công nghệ in phun chất lượng cao và sáng tạo nên 8 kiểu vân biến đổi linh hoạt trong cùng mã gạch. Nhờ đó mà công trình nhà bạn thêm phần sống động, mê hoặc ánh nhìn của bất cứ vị khách nào. Màu gạch xám trắng thời thượng có thể kết hợp với nhiều mã gạch tương đồng mang đến vẻ đẹp nghệ thuật không ngờ. 

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/top-5-mau-gach-op-tuong-30x60-hot-nhat-hien-nay-928.html

  • Gạch Taicera GC600x299-613

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch ốp lát Taicera mang tên “FAVER”. Sản phẩm gạch đồng chất đang rất nổi tiếng của Taicera. Không chỉ mang đến chất lượng cao cấp mà giá trị thẩm mỹ cũng được lòng rất nhiều khách hàng. 

Gạch Taicera GC600x299-613

Sản phẩm gạch Taicera GC600x299-613 được tin dùng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, tính đồng bộ cao. Gạch được mọi khách hàng tin tưởng sử dụng cho công trình mới, các dự án xây dựng lớn nhỏ khác. Kiến tạo nên những không gian giàu sức sống, đẹp độc đáo mà hết sức tinh tế, chân thực.

GC600x299-613 được sản xuất từ chuỗi dây chuyền kỹ thuật tiên tiến

Gạch Taicera GC600x299-613 được sản xuất từ chuỗi dây chuyền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trong nhà máy Taicera Việt Nam. Chính vì vậy nên chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá thành vô cùng phải chăng. Mẫu gạch này phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt. 

Đây là 5 mẫu gạch ốp tường đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng tại Hà Nội được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hiện Hải Linh có 3 cơ sở tại các quận lớn tại Hà Nội với không gian hiện đại mang lại trải nghiệm mua hàng tối ưu nhất.

Qua bài viết hy vọng cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích nhất để có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp tường 30x60 chính hãng chất lượng cho gia đình và công trình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết về các mẫu gạch ốp tường 30x60 bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng với mức giá ưu đãi cho người dùng.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên