Thâm nhập vào các Showroom Hải Linh để khám phá điều bất ngờ

Thâm nhập vào các Showroom Hải Linh để khám phá điều bất ngờ

Đại lý phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, nội thất nhà tắm Hải Linh uy tín số 1. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng, đại lý Hải Linh đã xây dựng một hệ thống Showroom lớn mạnh, bề thế. Cùng thâm nhập vào các Showroom Hải Linh để khám phá nhiều điều bất ngờ ở đó! Xin mời!

1. Showroom Hải Linh Hà Đông - Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh Hà Đông nằm ở vị trí ô sô 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Đây là Showroom to đẹp nằm trong khu nhà thương mại nổi bật ở ngay ngã tư Vạn Phúc, cách ngã tư này khoảng 50m. Showroom nằm chiều đi từ ngã tư Vạn Phúc đi Khuất Duy Tiến. 

Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông có 4 tầng với 5 không gian trưng bày sản phẩm: 

Tầng G trưng bày gạch ốp lát của một số hãng trong nước

Tầng G trưng bày gạch ốp lát của một số hãng trong nước

Tầng 1 bày bán thiết bị vệ sinh các thương hiệu của tập đoàn Lixil

Tầng 1 bày bán thiết bị vệ sinh thương hiệu inax

Tầng 1 bày bán thiết bị vệ sinh các thương hiệu của tập đoàn Lixil gồm: thiết bị vệ sinh INAX, AMERICAN STANDARD; GROHE. 

Tầng 2 bày gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ

Tầng 2  bày gạch lát nền nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ…

ầng 3: Bày gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera

Tầng 3: Bày gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch ốp tường Tây Ban Nha…

Tầng 4: Bày chủ yếu là thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm chủ yếu của thương hiệu Viglacera

Tầng 4: Bày chủ yếu là thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm chủ yếu của thương hiệu Viglacera

Điều lý thú tại Showroom Hải Linh Hà Đông chính là  khu trải nghiệm thực tế. Ở đó, Hải Linh bố trí hệ thống nước để khách sử dụng thử sản phẩm. Với sự chân thực nhất, khách hàng sẽ có những đánh giá khách quan để mua đúng loại sản phẩm mình cần. 

Cũng không thể bỏ qua một khu vực khiến nhiều khách hàng ngạc nhiên. Đó chính là không gian uống trà cafe tại tầng 2 của Showroom. Ở đây, Hải Linh thiết kế một quầy nước nhỏ để khách hàng có những phút giây thư giãn khi thời gian tìm hiểu sản phẩm kéo dài. Cũng tại không gian này. Khách hàng được nhân viên tư vấn Hải Linh tư vấn cặn kẽ sản phẩm, một màn hình kết nối internet để khách hàng tìm thêm thông tin khi cần. 

Showroom Hải Linh Hà Đông - Một showroom lớn được Hải Linh mở ra đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng lớn ở khu vực phía Tây thành phố. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm chính hãng. 

2. Showroom Hải Linh Long Biên - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Nhận thấy mong muốn mua các sản phẩm vật liệu hoàn thiện chính hãng của đông đảo khách hàng ở phía Đông Thủ Đô Hà Nội, Đại lý Hải Linh quyết định mở Showroom Hải Linh Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân. 

Showroom Hải Linh Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân.

Showroom Hải Linh Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân

Showroom được bày trí với 3 tầng trưng bày sản phẩm với diện tích gần 500 mét vuông. 

Tầng 1 là không gian trưng bày các sản phẩm gạch nội địa của các thương hiệu Taicera, Đồng Tâm, Viglacera

Tầng 1 là không gian trưng bày các sản phẩm gạch nội địa của các thương hiệu Taicera, Đồng Tâm, Viglacera... và gạch nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha, Malaysia, Ấn Độ… 

Tầng 2 là không gian thiết bị thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu INAX, AMERICAN

Tầng 2 là không gian của các sản phẩm thiết bị thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX, AMERICAN STANDARD, TOTO, Viglacera, Caesar… 

Showroom Hải Linh Long Biên có vị trí vô cùng thuận lợi di chuyển mua sắm không chỉ với  người tiêu dùng Hà Nội mà với các khách hàng ở các tỉnh thành lân cận như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên…. 

Khách hàng di chuyển đến Showroom Hải Linh Long Biên theo chiều từ cầu vượt Vĩnh Tuy qua đường 5 đến Vinhome Riverside. Quý khách hàng có thể tìm đường đến Showroom Long Biên theo map google một cách dễ dàng. 

3. Showroom Hải Linh Đống Đa - 532 Đường Láng

Showroom Hải Linh Đống Đa nằm trên trục đường Láng chạy dọc nhiều quận nội thành Hà Nội. Đây là không gian trưng bày sản phẩm phục vụ nhu cầu mua gạch ốp látthiết bị vệ sinh, nội thất nhà tắm… của người dân khu vực các quận nội đô.

Showroom Hải Linh Đống Đa - 532 Đường Láng

Khách hàng đến Showroom Hải Linh Đống Đa theo dấu hiệu nhận biết sau: Showroom có 2 tầng trưng bày sản phẩm, nằm cạnh Viện Mắt Sài Gòn cách ngã tư cầu vượt Láng Hạ - Lê Văn Lương khoảng 100m theo chiều đi Cầu Giấy. 

Không gian trưng bày Showroom Hải Linh Đường Láng rất rộng và thoáng. 

Tầng 1 là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát

Tầng 1 là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh (Phía bên ngoài) và gạch ốp lát (phía bên trong).

Tầng 2 chủ yếu bày thiết bị vệ sinh của hãng Inax và gạch ốp lát cao cấp

Tầng 2 chủ yếu bày thiết bị vệ sinh của hãng Inax và gạch ốp lát cao cấp như Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ… 

Tổng diện tích Showroom Hải Linh Đường Láng là hơn 300 mét vuông. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tại Showroom mang phong cách Châu Âu, hiện đại. Các sản phẩm được trình bày khoa học theo các hãng nên quá trình mua sắm của khách hàng rất thuận tiện. 

Quý khách hàng hãy đến một địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để mua được vật liệu xây dựng hoàn thiện chất lượng chính hãng và giá thành phải chăng nhất. Đặc biệt, đến Showroom Hải Linh mua sắm, khách hàng còn được hài lòng nhất với dịch vụ được Hải Linh chú trọng phát triển. 

Đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hải Linh UY TÍN - TÂM ĐỨC - CHẤT LƯỢNG

Việc xây dựng hệ thống lớn mạnh là một trong chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng. Sự xuất hiện ngày càng nhiều Showroom mang đến cơ hội tiếp cận mua sắm sản phẩm chính hãng cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng lợi từ chính sách bán hàng, dịch vụ khách hàng mà Hải Linh xây dựng. 

- Chính sách bán hàng dựa trên TÂM ĐỨC - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG với cam kết 100% các sản phẩm chính hãng.

Đại lý Hải Linh phân phối đa dạng sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín hàng đầu như: INAX, Grohe, American Standard; Viglacera, TOTO, Đồng Tâm, Taicera… Đặc biệt một số dòng sản phẩm như gạch TKG của Taicera, Hải Linh còn là đại lý phân phối độc quyền ở Miền Bắc. 

Tất cả sản phẩm đều sở hữu chất lượng loại 1, chất lượng theo công bố của hãng sản xuất. Sản phẩm được bảo hành chính hãng, khách hàng sẽ được Hải Linh hỗ trợ hướng dẫn gọi bảo hành nhanh chóng, chính xác nhất.

- Chính sách giá được Hải Linh xây dựng theo tính chất giá thị trường cạnh tranh. 

Giá các sản phẩm tại Hải Linh được chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các chương trình khuyến mãi được Hải Linh triển khai quanh năm. Nhờ đó, lợi ích của khách hàng được gia tăng. 

Quý khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được sử dụng sản phẩm chính hãng, giá tốt. Sản phẩm đa dạng với các mức giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 

Chính sách bán hàng Hải Linh

- Hải Linh xây dựng dịch vụ khách hàng tốt nhất 

Showroom Hải Linh xây dựng dịch vụ khách hàng tốt nhất bằng việc mở mở các khóa học nâng cao nghiệp vụ bán hàng, bổ sung kiến thức sản phẩm. Vì thế, khách hàng sẽ luôn nhận được những tư vấn hữu ích nhất để lựa chọn nhanh nhất sản phẩm phù hợp.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Hải Linh luôn sẵn sàng nhận những phản ánh và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Nhất là sau quá trình bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp khách hàng bảo hành sản phẩm theo chính sách của hãng. 

- Dịch vụ vận chuyển sản phẩm nhanh chóng, an toàn

Hải Linh có dịch vụ vận chuyển các đơn hàng một cách nhanh chóng, an toàn, chính xác. Các sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ở xa, Hải Linh hỗ trợ vận chuyển theo thỏa thuận giữa Hải Linh với khách hàng. 

Hãy để Hải Linh đồng hành cùng quý khách hàng xây dựng ngôi nhà và các công trình tương lai. Chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn nhất với sản phẩm Hải Linh cung cấp. Đưa ra nhu cầu và mong muốn của bạn, Hải Linh sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhất có thể! XIN CẢM ƠN!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên