Tin tức

Gạch màu muối tiêu kiến tạo không gian thêm khác biệt

Trong vài năm trở lại đây, gạch màu muối tiêu đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo giúp không...



TOP 25+ mẫu gạch màu xám xi măng Taicera tối giản sang trọng

Những năm gần đây, gạch màu xám xi măng trở thành xu hướng nổi bật trong kiến trúc nội thất, được nhiều gia đình yêu thích nét đẹp tối giản và sang trọng lựa chọn. Sau đây Hải Linh giới thiệu TOP 10+ mẫu gạch màu xám xi măng Taicera được ưa chuộng nhất.

Ron gạch màu vàng - ứng dụng xu hướng tạo bề mặt đầy thẩm mỹ

Không chỉ dừng lại ở hai màu cơ bản đen và trắng từ xi măng, hiện nay, những đường ron màu sắc sinh động đang là lựa chọn được nhiều gia chủ quan tâm. Sau đây mời mọi người tìm hiểu chi tiết hơn về ron gạch màu vàng - màu ron có tính ứng dụng cao

Tổng hợp những cách bảo quản, vệ sinh giúp gia tăng tuổi thọ gạch ốp lát Taicera

Để gạch ốp lát Taicera được bền hơn, bề mặt và họa tiết không bị bay màu theo thời gian thì bạn hãy tham khảo những cách bảo quản, vệ sinh đơn giản và hiệu quả sau đây. Áp dụng ngay, sẽ khiến bạn bất ngờ về kết quả.

Gạch ốp tường ban công chung cư chọn sao vừa đẹp vừa bền

Chọn gạch ốp tường hợp lý có thể góp phần tạo nên một tổng thể ban công ấn tượng, bền vững. Dưới đây là một vài gợi ý lựa chọn gạch ốp tường ban công chung cư dễ dàng áp dụng thành công, mời mọi người cùng tham khảo.

TOP mẫu gạch trang trí Taicera và ứng dụng cho ngôi nhà thêm xinh

Trang trí nhà bằng gạch ốp lát Taicera là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy nhất hiện nay

Tìm hiểu về ron gạch màu đen và ứng dụng

Màu sắc của đường ron gạch tạo nên bố cục đầy thẩm mỹ của sàn nhà. Đường ron gạch màu đen sẽ hợp với những loại gạch nào? Làm sao để chọn ron gạch bền đẹp, có độ kết dính cao. Tìm hiểu ngay.

CLEAR STOCK - SALE up to -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Giá ưu đai

“Cơn lốc” ưu đãi mùa hè “đổ bộ” Hải Linh - CLEAR STOCK - SALE up to -66% gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Chỉ từ 135.000đ, quý khách hàng đã có thể sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. Chốt đơn ngay!

  
  
1
2
3
...
5
6
7
...
98
99
100
  
 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên