Mẫu gạch taicera 800x800 hoa văn đẹp cho phòng khách biệt thự

Mẫu gạch taicera 800x800 hoa văn đẹp cho phòng khách biệt thự

Biệt thự là một không gian luôn đòi hỏi rất cao về tính sang trọng, trang nhã cũng như lịch sự. Một trong những không gian mà các chủ nhà luôn để ý nhất chính là phòng khách vì đây là nơi thể hiện được toàn bộ mặt của cả căn nhà. Việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách biệt thự sẽ quyết định lớn đến toàn phong cách chung và cá tính của chủ nhân. Chính vì điều này mà các gia chủ đặc biệt chú ý trong việc chọn mẫu gạch cho không gian phòng khách. Mẫu gạch taicera 800x800 hoa văn sẽ là điểm nhấn cho phòng khách biệt thự thêm sang trọng và đẳng cấp.

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu

1. Tại sao nên sử dụng gạch taicera 800x800 cho phòng khách biệt thự

Với biệt thự, không gian thường được các gia chủ thiết kế tương đối rộng, nên việc chọn kích thước gạch cũng đơn giản. Các mẫu gạch lát nền nhà biệt thự sẽ thường là những mẫu gạch có kích thước lớn sẽ phù hợp hơn cả.

Do với mẫu gạch có bề mặt kích thước lớn, nó không chỉ giúp tạo nên được sự hài hòa, cân đối nhất, giảm đường mạch. Qua đó sẽ giúp mang đến nét thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian công trình gia đình bạn. Mẫu gạch Taicera 800x800 có thể dùng để ốp tường hay lát nền nhà đều thích hợp và chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách biệt thự. Khi sử dụng gạch lát nền 80x80 cho không gian này sẽ đáp ứng được những tiêu chí sau:

  • Đẹp: Kích thước gạch cỡ lớn giúp hạn chế đường ron gạch, từ đó phòng khách sẽ thông thoáng và rộng mở hơn so với dùng loại gạch có kích thước nhỏ.

  • Tiết kiệm: Vì nếu dùng loại gạch lớn hơn nữa 100x100 thì khi thi công cắt gạch thừa dư nhiều. Hơn nữa gạch kích thước quá lớn thường có giá rất cao nên rất lãng phí nếu tính toán sai lượng gạch. Đặc biệt hơn, gạch khổ quá lớn rất ít sự lựa chọn về màu sắc cũng như hoa văn. 

  • Đồng bộ: Khi chọn gạch ốp lát cho nhà biệt thự, ngoài phòng khách bạn còn cần chọn gạch cho các không gian khác. Nên khi lựa chọn gạch 800x800 thì vị trí tiếp nối giữa các đường ron gạch cũng sẽ đồng bộ hơn, như sử dụng gạch ốp tường Taicera 400x400, 400x800 hoặc 800x200.

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu
Chọn gạch ốp tường đồng bộ với hoa văn hoạt tiết sắc nét đẹp

Taicera là một trong những hãng gạch đi đầu về công nghệ và cho ra nhiều mẫu gạch ốp lát với kích thước và họa tiết khác nhau. Gạch Taicera 800x800 hoa văn sắc nét nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách biệt thự.

2. Gạch taicera 800x800 hoa văn đẹp cho phòng khách biệt thự

Với diện tích khá lớn, các gia chủ nên phối gạch lát nền theo từng khổ với các màu sắc khác nhau để tạo nên nét đẹp độc đáo nhất cho các không gian. Hoặc bạn có thể sử dụng gạch Taicera 800x800 hoa văn cho phòng khách biệt thự. 

Nhiều khách hàng sẽ nghĩ rằng hoa văn là phải cây cỏ, hoa lá cành. Tuy nhiên hoa văn ở đây là cách gọi cho họa tiết thể hiện trên gạch. Phòng khách của biệt thự hầu hết đều mang sự sang trọng, hiện đại, nên những mẫu gạch được chọn cần có gam màu sáng và hoa văn nhẹ như vân đá, vân mây, gợn đá nhẹ sẽ vô cùng hoàn hảo. Cùng tham khảo 2 mẫu gạch Taicera 800x800 hoa văn đẹp cho không gian phòng khách dưới đây:

  • Gạch Taicera 800x800 P87762N xám nhã nhặn

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu

Gạch Taicera 800x800 P87762N với màu sắc trắng xám, kết hợp họa tiết vân đá sẽ mang đến không gian phòng khách biệt thự vô cùng sang trọng và hiện đại. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao theo tiêu chuẩn của Đài Loan giúp gạch có kết cấu chặt chẽ chịu được lực lớn, thích hợp với không gian đi lại di chuyển nhiều.

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu

Khi sử dụng gạch Taicera 800x800 P87762N cho phòng khách biệt thự thì bạn không cần quá quan tâm đến việc nồm ẩm, gạch bốc hơi nước vì là gạch đồng chất có độ hút ẩm và hút nước rất thấp. Gạch cũng rất khó bị trầy xước, có độ ma sát cao và bền màu sau nhiều năm sử dụng.

  • Gạch Taicera 800x800 P87708N sang trọng

Gạch Taicera 800x800 P87708N với sắc xám ghi chủ đạo phù hợp cho những không gian nhà ở hiện đại. Với màu sắc gạch Taicera này, sẽ rất thích hợp cho những gia chủ mang mệnh Thủy, hòa hợp với những ai thuộc mệnh Kim. Đây là tông màu đem lại may mắn, thành công, tài lộc cũng niềm vui cho gia chủ đó.

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu

Thuộc dòng gạch đồng chất với cốt liệu chọn lọc, nghiền mịn, sau đó được pha màu, tạo hình và nung ở nhiệt độ cao nên tăng độ bền mà màu sắc của sản phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ men Nano giúp gạch Taicera 800x800 P87708N có độ bóng tuyệt vời, độ cứng cao, khả năng hút nước thấp hơn 0,05%. Cũng do kết cấu gạch được nén chặt nên xương gạch rất cứng cáp, không dễ dàng bị rạn nứt hay xuất hiện các vết bẩn cứng đầu, nấm, mốc qua thời gian.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu-952.html

mau-gach-taicera-800x800-hoa-van-dep-cho-phong-khach-biet-thu

Gạch Taicera 800x800 hoa văn đẹp chính là lựa chọn thích hợp nhất cho không gian phòng khách biệt thự. Bạn có thể đến với hệ thống Showroom của Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm. Khi đến mua Gạch Taicera 800x800 tại showroom Hải Linh, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Cùng với đó giá cả luôn tốt nhất, với những chia sẻ về các thông số kỹ thuật, tính năng giúp các bạn hiểu rõ hơn và chọn được sản phẩm ưng ý.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên