{HOT KHUYẾN MẠI} - Điều duy nhất chỉ có tại showroom Hải Linh Hà Đông

{HOT KHUYẾN MẠI} - Điều duy nhất chỉ có tại showroom Hải Linh Hà Đông?

“Đón đông sang, ngàn quà tặng”, bên cạnh việc nhận được nhiều phần quà có giá trị như ở các showroom khác trong hệ thống showroom Hải Linh, đặc biệt, duy nhất áp dụng tại showroom Hải Linh Hà Đông, với 8 vị khách đầu tiên có đơn hàng từ 50 triệu trở lên quý khách hàng sẽ được tặng kèm thêm một chiếc chảo cực xịn với giá lên tới gần 2 triệu đồng.

Điều duy nhất chỉ có tại showroom Hải Linh Hà Đông là gì?

Triển khai chương trình “Đón đông sang - ngàn quà tặng”, hệ thống showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều phần quà hấp dẫn, chi tiết như sau:

Chương trình khuyến mại mùa đông

Ảnh: Chương trình khuyến mại mùa đông

+Phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 10 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng 150 triệu trở lên.

+ Phần quà là một bộ nồi cao cấp có trị giá lên tới 5 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 triệu đến 149 triệu.

+ Phần quà là  một máy sưởi có trị giá lên tới 2 triệu đồng khi quý khách mua đơn hàng từ 50 đến 99 triệu.

+ Phần quà là một khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng  sẽ được dành tặng khách hàng khi mua đơn hàng có giá từ 20-49 triệu.

+ Quý khách sẽ được nhận phần quà là một mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng có giá từ 9-19 triệu.

Ngoài ra, khi mua gạch Tây Ban Nha, gạch TKG tại hệ thống showroom Hải Linh, quý khách sẽ được tặng thêm keo chà ron, ke chữ thập.

Mua gạch tặng keo, ke

Ảnh: Mua gạch tặng keo, ke

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, Hải Linh giảm giá đồng loại các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Inax, Toto, Viglacera … tại hệ thống showroom từ 10 - 30%.

Mua sản phẩm tại Hải Linh giảm giá đến 30%

Ảnh: Mua sản phẩm tại Hải Linh giảm giá đến 30%

ĐẶC BIỆT, DUY NHẤT, tại showroom Hải Linh Hà Đông, với 8 khách hàng đầu tiên mua hàng tại showroom Hải Linh Hà Đông với tổng trị giá  đơn hàng từ 50 triệu trở lên bên cạnh việc được nhận những phần quà theo chương trình trên, khách hàng sẽ được nhận thêm một phần quà là chảo cao cấp Elo Ceramic có giá lên tới gần 2 triệu đồng.

Như vậy, cùng lựa chọn mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh song nếu chọn địa chỉ showroom Hà Đông với đơn hàng trên 50 triệu quý khách sẽ được tặng thêm phần quà có giá 1.6 triệu. Đây là hành động Hải Linh tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ showroom mới khai trương của Hải Linh trong suốt thời gian qua.

Tặng chảo cao cấp Elo Ceramic có giá 1,6 triệu đồng

Ảnh: Tặng chảo cao cấp Elo Ceramic có giá 1,6 triệu đồng cho đơn hàng trên 50 triệu áp dụng tại showroom Hải Linh Hà Đông

Có gì ở showroom Hải Linh Hà Đông?

Showroom Hải Linh Hà Đông là showroom ra đời muộn nhất trong hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội. Song diện tích trưng bày sản phẩm, lớn nhất với hàng nghìn mã sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp đa dạng. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

Showroom Hải Linh Hà Đông

Ảnh: Showroom Hải Linh  Hà Đông ra đời muộn nhất quy mô lớn nhất, nhiều sản phẩm nhất trong hệ thống showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông có diện tích trưng bày trên 500m2. Cách trưng bày bố cục sản phẩm rất khoa học thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm.

Tầng 1 trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu như Inax, Grohe, American Standard, … Các sản phẩm sen vòi, sen tắm, bồn cầu, chậu rửa, phụ kiện phòng tắm đa dạng, chất lượng.

Toàn cảnh khu trưng bày tầng 1 Showroom Hà Đông

Ảnh:Toàn cảnh khu trưng bày tầng 1 Showroom Hà Đông

Không gian trưng bày sản phẩm Inax

Ảnh: Không gian trưng bày sản phẩm Inax tại showroom Hải Linh Hà Đông

Một số sản phẩm Inax

Vòi chậu Inax

Ảnh: Một số sản phẩm Inax tại showroom Hải Linh Hà Đông

Không gian trưng bày sản phẩm Grohe

Ảnh: Không gian trưng bày sản phẩm  Grohe tại showroom Hải Linh Hà Đông

Một số sản phẩm Grohe

Ảnh: Một  số sản phẩm Grohe tại showroom Hải Linh Hà Đông

Bồn cầu American

Chậu rửa American

Chậu rửa đặt bàn American

Ảnh: Các sản phẩm American Standard tại showroom Hải Linh Hà Đông

Đặc biệt, khu vực tầng 1 của showroom Hải Linh Hà Đông có điểm đặc biệt ít showroom bán thiết bị vệ sinh nào có đó là không gian trải nghiệm thực tế sản phẩm. Tại đây có  mẫu sen vòi, bồn cầu thông minh được lắp đặt giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn mua.

Không gian trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sen vòi

Ảnh: Không gian trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sen vòi tại showroom Hải Linh

Trải nghiệm bồn cầu thông minh

Ảnh: Trải nghiệm bồn cầu thông minh tại showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 2: Không gian tầng 2 tập trung gạch ốp lát Tây Ban Nha và các mẫu bồn cầu thông minh Viglacera. Một không gian trưng bày các sản phẩm cao cấp dành cho những ngôi nhà tiện nghi cao cấp.

Toàn cảnh không gian tầng 2 của Showroom Hà Đông

Toàn cảnh không gian tầng 2 của Showroom Hà Đông

Không gian gạch Tây Ban Nha

Ảnh: Không gian gạch Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh Hà Đông

Không gian bồn cầu thông minh Viglacera

Ảnh: Không gian bồn cầu thông minh Viglacera tại showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 3: Không gian tầng 3 tập trung chủ yếu là những mẫu gạch sản xuất trong nước như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera… Với các khay gạch được bày theo kích thước, hãng đa dạng, nhiều mẫu gạch được gắn trên tường đẹp đẽ đa dạng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch lát nền, ốp tường ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Tầng 3 showroom Hải Linh Hà Đông

Ảnh: Tầng 3  showroom Hải Linh Hà Đông tập trung chủ yếu các mẫu gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong nước

Tầng 4: Không  gian tầng 4 tập trung chủ yếu là những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất. Bên cạnh đó là rất nhiều sản phẩm bồn cầu Caesar, thiết bị vệ sinh Toto, Cotto Các mẫu sen vòi, bồn cầu, chậu rửa đa dạng mẫu mã, nhiều giá cả phù hợp với mọi túi tiền thỏa mãn mọi phong cách nhà tắm.

Toàn cảnh tầng 4 showroom Hải Linh Hà Đông

Tầng 4 showroom tập trung chủ yếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera

Ảnh: Tầng 4  showroom tập trung chủ yếu các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera

Bồn cầu Caesar tại tầng 4 showroom Hải Linh Hà Đông

Ảnh: Bồn cầu Caesar tại tầng 4 showroom Hải Linh Hà Đông

4 tầng có thang máy di chuyển nên rất thuận lợi cho khách hàng tham quan mua sắm.

Vì sao nên mua hàng khuyến mại ở showroom Hải Linh Hà Đông?

Các sản phẩm tại showroom Hải Linh Hà Đông đều là hàng chính hãng, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng.

Ngoài ra khi mua sản phẩm tại showroom, quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sẽ được sửa chữa miễn phí.

Vì sao nên mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh

Ảnh: Mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh bạn được gì?

Với diện tích trưng bày rộng, sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

“Đón đông sang - ngàn quà tặng”, đến hệ thống  showroom Hải Linh đặc biệt là showroom Hải Linh Hà Đông, rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ quý khách hàng. Đến ngay showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội để chọn mua sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt  và zing về nhà những phần quà hấp dẫn ngay thôi! Chương trình áp dụng từ 11/11-12/12/2019.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên