Hình ảnh gạch ốp tường đẹp được lựa chọn cho phòng khách

Hình ảnh gạch ốp tường đẹp được lựa chọn cho phòng khách

Gạch ốp tường là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình đặc biệt là cho phòng khách. Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp chất lượng cao được ứng dụng cho phòng khách. Cùng theo dõi bài viết để tham khảo hình ảnh gạch ốp tường đẹp được lựa chọn cho phòng khách.

Hình ảnh gạch ốp tường đẹp cho phòng khách

Gạch ốp tường hiện nay với đa dạng màu sắc và kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng cao mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất. Sản phẩm gạch ốp tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, việc sử dụng gạch ốp tường giúp bảo vệ cấu trúc tường hạn chế tối đa việc bong tróc, mốc, ngấm hút nước.

Một số hình ảnh gạch ốp tường đẹp phòng khách mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho phòng khách gia đình như:

  • Gạch ốp tường Taicera G63939

Gạch ốp tường Taicera G63939

Là mẫu dòng gạch ốp lát đồng chất Taicera đang được cộng đồng kiến trúc Việt khuyên dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Mang màu trắng vân đá tinh tế, và sang trọng nên được ưa chuộng ốp tường các không gian nội thất, ngoại thất.

Taicera G63939

Là sản phẩm granite đồng chất cao cấp, gạch Taicera G63939 có cốt liệu chính là bột đá tự nhiên chiếm tới 70% xương gạch. Hỗn hợp bột còn có 30% đất sét mịn cùng với một lượng nhỏ chất phụ gia gắn kết. Cốt liệu này đã qua công đoạn xử lý loại bỏ tạp chất, ép khuôn và nung ở nhiệt độ cao. Thành phẩm ra đời có liên kết bền chặt hơn hẳn các sản phẩm khác cùng phân khúc. Một trong những sản phẩm gạch ốp tường được ưa chuộng lựa chọn cho phòng khách.

  •  Gạch Taicera GC600x299-618 

Gạch Taicera GC600x299-618

Gạch Taicera GC600x299-618 là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập “FAVER” đến từ thương hiệu Taicera. Mẫu gạch ốp tường Taicera không chỉ có chất lượng tuyệt vời mà tính thẩm mỹ cũng đang được lòng rất nhiều khách hàng.

Mẫu gạch ốp tường Taicera GC600x299-618

Sản phẩm gạch Taicera GC600x299-618 được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền đồng bộ. Gạch có được chất lượng tuyệt vời nhờ xương gạch granite có 70% tràng thạch tinh khiết không lẫn tạp kim loại nặng. 30% bột đất sét đã xử lý mịn cho độ cứng chắc cao. Hỗn hợp gạch hòa trộn cùng một lượng rất nhỏ chất phụ gia vô hại giúp gắn kết xương gạch. Gạch với ưu điểm chịu lực, chống thấm vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, tuổi thọ công trình lâu dài cùng với thời gian. Dòng gạch đồng chất mới của Taicera đang được khách hàng tin tưởng chọn lựa cho không gian phòng khách. Sản phẩm gạch giúp kiến tạo nên những không gian giàu thẩm mỹ, đẹp độc đáo mà hết sức tinh tế, chân thực. 

  • Gạch Taicera G63215

Gạch Taicera G63215

Sản phẩm gạch ốp tường Quartz Series Taicera G63215 với công nghệ phủ men nano tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước. Sản phẩm gạch đồng chất đang rất nổi tiếng của Taicera không chỉ mang đến chất lượng cao cấp mà giá trị thẩm mỹ cũng được lòng rất nhiều khách hàng.

Mẫu gạch ốp tường Taicera G63215

Sản phẩm gạch Taicera G63215 được tin dùng bởi công nghệ sản xuất hiện đại, tính đồng bộ cao. Gạch Taicera G63215 được sản xuất từ chuỗi dây chuyền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu trong nhà máy Taicera Việt Nam. Xương gạch Taicera G63215 đồng chất được tạo thành từ nguồn nguyên liệu bột đá thạch anh đã qua xử lý tạp chất và loại sạch kim loại nặng. Gạch với các hiệu ứng vân đá sống động không kém gì đá tự nhiên. Đẳng cấp hơn cả chính là sự đồng nhất màu sắc từ xương cho tới bề mặt gạch. Sở hữu màu ghi sáng phù hợp cho cả không gian nội, ngoại thất.

  • Gạch Taicera G63025

Gạch Taicera G63025

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch vân đá Taicera mang tên “Park Way”. Với gam màu kem nhã nhặn, tính thẩm mỹ cao đang được ưa chuộng lựa chọn cho các không gian phòng khách hiện đại.

Mẫu gạch ốp tường Taicera G63025

Với chất liệu cao cấp được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đảm bảo an toàn với sức khỏe con người. Sở hữu màu kem sáng mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sử dụng sản phẩm ốp cho phòng khách giúp tăng vượng khí cho gia chủ mà bạn không thể bỏ lỡ.

  • Gạch Taicera GC600X299-828

Gạch Taicera GC600X299-828

Sản phẩm sở hữu kích thước 30x60 đang được ưa chuộng cho các không gian phòng khách và là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. 

Mẫu gạch ốp tường Taicera GC600X299-828

Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Với màu sắc trang nhã cùng đường vân tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được ốp lát. Được làm từ nguyên liệu cao cấp loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Địa chỉ bán gạch ốp tường đẹp tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp tường đẹp, chất lượng cao mà bạn có thể lựa chọn cho không gian của gia đình, dự án. Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, chất lượng cao. Các sản phẩm gạch ốp lát đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hiện nay Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội giúp khách hàng dễ dàng thăm quan mua sắm. Các địa chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất trưng bày đầy đủ các mẫu sản phẩm với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, kích thước,...

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển. Còn với các đơn hàng ngoại thành Hà Nội và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển.

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch ốp tường chính hãng chất lượng với hình ảnh gạch ốp tường đẹp ứng với từng không gian bạn nhanh chân đến với Hải Linh. Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và các công trình dự án hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng chất lượng 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên