“Đón đông sang – Ngàn quà tặng” khuyến mãi cực lớn chỉ ở Hải Linh

“Đón đông sang – Ngàn quà tặng” khuyến mãi cực lớn chỉ ở Hải Linh

Cuối năm nhu cầu mua sắm các sản phẩm mới cho gia đình tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát hay thiết bị nhà bếp thì không thể bỏ lỡ chương trình “ Đón đông sang – Ngàn quà tặng”. Chương trình khuyến mãi này được triển khai tại toàn bộ hệ thống của Hải Linh. Nhanh chân đến với Hải Linh để mua hàng chất lượng với các phần quà giá trị cao.

“Đón đông sang – Ngàn quà tặng” chỉ có tại Hải Linh

Hải linh khuyến mãi mua hàng mùa đông

Chương trình khuyến mãi “Đón đông sang – Ngàn quà tặng”

Trong tháng 11 Hải Linh triển khai chương trình chào đông với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và giá trị. Phần quà lớn nhất của chương trình trị giá lên đến 10 triệu đồng. Từ ngày 11/11 đến ngày 12/12/2019 Hải Linh áp dụng chương trình “Đón đông sang – Ngàn quà tặng” với nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn. Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Hải Linh với tất cả các đơn hàng online và offline.

Xem ngay video chương trình khuyến mãi

Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình ngay sau đây:

 

Phần quà có trị giá lên tới 10 triệu đồng

Phần quà có trị giá lên tới 10 triệu đồng

+ Bộ nồi cao cấp:  là phần quà có trị giá lên tới 10 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng 150 triệu trở lên.

Khuyến mãi bộ nồi trị giá 5tr đồng

Khuyến mãi bộ nồi trị giá 5tr đồng

+ Bộ nồi cao cấp: là phần quà có trị giá lên tới 5 triệu đồng sẽ được dành tặng cho quý khách hàng khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 triệu đến 149 triệu.

Phần quà khi quý khách mua đơn hàng từ 50 -100tr

Phần quà máy sưởi RCH 2000D

+ Máy sưởi: là phần quà có trị giá lên tới 2 triệu đồng khi quý khách mua đơn hàng từ 50 đến 99 triệu.

Bộ quà tặng với đơn hàng trên 20tr

Bộ quà tặng với đơn hàng trên 20tr

+ Khăn tắm hoặc ô cán dài : phần quà trị giá 300.000 đồng  sẽ được dành tặng khách hàng khi mua đơn hàng có giá từ 20-49 triệu.

Bộ quà tặng trị giá lên tới 200.000đ

Bộ quà tặng trị giá lên tới 200.000đ

+ Mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn: Phần quà với trị giá 200.000 đồng khi mua đơn hàng dưới 19 triệu.

Đặc biệt, với 8 đơn hàng đầu tiên có tổng trị giá 50 triệu trở lên tại showroom Hải Linh Hà

Đông quý khách hàng sẽ được tặng thêm 1 chảo  Elo Ceramic có trị giá gần 2 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua gạch Tây Ban Nha, gạch TKG tại hệ thống showroom Hải Linh, quý khách sẽ được tặng thêm keo chà ron, ke chữ thập.Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, Hải Linh giảm giá đồng loại các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm Inax, Toto, Viglacera, Taicera … tại hệ thống showroom từ 10 - 30%.

Hải Linh - Nhà phân phối các sản phẩm chất lượng

Hải Linh được đông đảo người tiêu dùng biết đến và giới thiệu nhau lựa chọn làm địa chỉ mua hàng chất lượng. Với hơn 12 năm phát triển Hải Linh tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường với hệ thống Showroom phân bổ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của người tiêu dùng. 

Hệ thống showroom Hải Linh với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang bài trí đầy đủ các sản phẩm với đa dạng mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tại Showroom để tận mắt nhìn những sản phẩm cho ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hải Linh nhà phân phối các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc bạn sẽ được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Việc vận chuyển đến tận nơi giúp bạn đảm bảo tối đa chất lượng sản phẩm tạo được sự tin tưởng cao cho khách hàng. 

Chương trình “Đón đông sang – Ngàn quà tặng” được diễn ra tại Hải Linh từ ngày 11/11-12/12/2019 với  vô vàn phầm quà giá trị và hấp dẫn. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ mua gạch ốp lát hàng chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên