Cập nhật xu hướng chọn gạch lát nền nhà ống đẹp 2020

Cập nhật xu hướng chọn gạch lát nền nhà ống đẹp 2020

Chọn gạch lát nền như thế nào cho nhà ống? Đâu là mẫu gạch lát nền nhà ống đẹp bắt Trend 2021? Nhiều gia chủ thực sự đau đầu bởi đặc thù chiều dài của kiểu nhà này lớn trong khi chiều rộng nhỏ. Đặc biệt là khi chọn mẫu gạch lát phòng khách nhà ống. Thiết kế nhà ống ngày càng phổ biến từ thành thị đến nông thôn Việt. Bởi diện tích đất ngày càng nhỏ hẹp, thiết kế đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí thi công. Xem ngay bài viết dưới đây để biết xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách đẹp cho nhà ống 2021.

Cách chọn gạch lát nền nhà ống đẹp đơn giản nhanh chóng

Để chọn gạch lát nền đẹp cho nhà ống cần phải xử lý được vấn đề diện tích nhỏ. Tạo hiệu ứng mở rộng không gian hơn so với diện tích thật bên cạnh yếu tố bền đẹp, an toàn là mục đích được hướng đến. Hãy áp dụng ngay những kinh nghiệm chọn gạch lát nền nhà cho nhà ống dưới đây.

Chọn gạch lát nền nhà ống đẹp

- Cách chọn kích thước gạch lát nền nhà ống đẹp

Nếu chọn gạch lát nền cho nhà nhỏ mà sử dụng kích thước gạch lát nhỏ sẽ khiến bề mặt sàn bị chia cắt nhiều. Điều này sẽ tạo cảm giác căn phòng bị nhỏ lại so với thực tế và rối mắt. Chọn kích thước gạch lát nền lớn cho nhà ống sẽ giúp giảm bớt số đường ron gạch. Giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi, tăng thêm thẩm mỹ và vệ sinh nền nhà dễ dàng. Mặc dù vậy, gia chủ vẫn cần chú trọng đến tính hài hòa, cân đối giữa gạch lát nền và diện tích phòng. Ngoài ra, việc sử dụng gạch lớn quá thì công đoạn thi công cũng phải cắt gạch khá nhiều. Thông thường, các mẫu gạch lát nền 30x60 và 60x60 sẽ phù hợp với diện tích nhà ống hơn cả.

- Chọn màu sắc gạch lát nền đẹp cho nhà ống

Màu sắc gạch lát nền cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến thị giác. Đối với nhà ống, gia chủ nên chọn màu gạch tươi sáng. Căn phòng sẽ tạo cảm giác rộng mở, thoáng đãng và dễ chịu. Nhiều nhà ống kết hợp giữa gạch màu trắng với phần tường màu vàng hoặc kết hợp gạch lát với gạch ốp và sơn tường có màu tương đồng. Nhờ vậy tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác với không gian dường như được mở rộng hơn rất hiệu quả. Không nên sử dụng nhiều màu sắc hay gam màu tối cho nền nhà hoặc sử dụng màu sắc tương phản giữa nền và tường bởi sẽ tạo cảm giác chật hẹp, tù túng.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-mau-gach-lat-nen-phong-khach-dep-2019-716.html

- Chọn họa tiết gạch lát nền cho nhà ống

Chọn họa tiết cho nhà ống

Nếu đối với diện tích nền rộng, việc chọn họa tiết gạch rất đa dạng. Lựa chọn gạch trơn hoặc có hoa văn đơn giản tránh sự cầu kỳ sẽ phù hợp với nhà ống hơn cả. Vừa giúp ngôi nhà thêm phần tinh tế, hiện đại và đẳng cấp mà không lo bị rối mắt hay lỗi mốt. Khi chọn mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống, bạn có thể sử dụng gạch có họa tiết ở giữa căn phòng để tạo điểm nhấn ấn tượng.

- Chọn men gạch lát nền đẹp cho nhà ống

Đối với những không gian như phòng khách, phòng ngủ,... gia chủ có thể lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ bằng men bóng để tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác. Bề mặt men bóng sẽ hấp thụ và phản chiếu ánh sáng tốt. Bên cạnh đó, men bóng cũng giúp cho căn phòng thêm phần sáng sủa, sang trọng. Tuy nhiên, đối với những không gian dễ bị trơn trượt như phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp thì nên chọn loại men khô, bề mặt nhám vừa phải để tăng ma sát và dễ vệ sinh.

- Chọn hình dạng gạch lát nền nhà ống đẹp

Khi chọn gạch lát nền cho nhà ống nên ưu tiên mẫu gạch hình vuông hoặc hình chữ nhật. Nếu gia chủ mong muốn sử dụng những hình dạng gạch khác thì không nên sử dụng cho toàn bộ nền nhà sẽ khiến rối mắt. Nếu thực sự muốn thì chỉ nên sử dụng các hình dáng gạch khác làm điểm nhấn trang trí cho nhà hẹp. Đối với những căn phòng vuông vắn có thể sử dụng gạch hình vuông. Còn đối với những căn phòng không được vuông vắn lắm có thể tham khảo các mẫu gạch lát hình chữ nhật.

- Cách lát gạch cho nền nhà ống

Thi công gạch lát nền chéo là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn bởi vừa giúp không gian mở rộng, vừa tạo cảm giác mới lạ, thu hút. Sự tập trung vào nền nhà nhỏ sẽ bị phân tán với cách lát gạch nền theo mô hình kim cương. Do đó, gia chủ có thể cân nhắc việc kết hợp sử dụng kích thước gạch lớn cùng phương pháp thi công gạch lát nền chéo để không gian rộng hơn.

- Các lưu ý khi chọn gạch lát nền cho nhà ống

+ Sử dụng gạch lát nền chất lượng để đảm bảo độ bền đẹp, không bị cong vênh, nứt vỡ hay phai màu.

+ Màu gạch nhà cần hài hòa với màu gạch ốp tường, sơn tường, đồ nội thất và hợp mệnh gia chủ.

+ Tránh sử dụng gạch quá trơn để tránh bị trơn trượt khi di chuyển.

+ Quá trình thi công cần đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật.

Các mẫu gạch lát nền nhà ống đẹp dự đoán “hot hit” năm 2021

- Gạch lát nền vân đá

Chọn gạch lát nền đẹp cho nhà ống 2021 thì gợi ý lý tưởng đầu tiên chính là gạch vân đá. Với chất lượng gạch tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại, đa dạng màu sắc và họa tiết. Không gian sống của bạn sẽ trở nên hiện đại, sang trọng hơn rất nhiều.

Gạch Taicera GC600X299-813

Gạch Taicera GC600X299-813 màu vàng kết hợp họa tiết vân đá giúp cho không gian nhà phố thêm sáng và rộng

Gạch Taicera P67703N họa tiết vân đá

Gạch Taicera P67703N họa tiết vân đá kết hợp hiệu ứng pha lê trong suốt vô cùng cuốn hút

- Gạch lát nền vân gỗ

Trong vài năm trở lại đây, gạch lát nền vân gỗ luôn được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Năm 2021 này, các mẫu gạch lát nền vân gỗ cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Gạch thể hiện chân thực màu sắc và vân gỗ, đem thiên nhiên vào ngôi nhà. Đảm bảo tiết kiệm chi phí mà bền đẹp hơn so với gỗ tự nhiên.

Gạch Taicera GC600X146-928J

Gạch Taicera GC600X146-928J thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên bởi màu sắc, họa tiết tinh tế

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/cap-nhat-xu-huong-chon-gach-lat-nen-nha-ong-dep-2020-899.html

- Gạch lát nền đơn sắc

Khi chọn gạch lát nền nhà ống đẹp, gạch đơn sắc luôn là sự lựa chọn không lo lỗi mốt. Màu sắc, kích thước, chất liệu gạch lát nền đơn sắc cũng rất đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Giúp nhà ống thêm thoáng rộng và đẹp mắt.

Gạch Taicera G63215

Gạch Taicera G63215 là gạch lát nền nhà ống đẹp màu xám sáng sang trọng

Gạch Taicera G63025 màu trắng kem

Gạch Taicera G63025 màu trắng kem nhã nhặn cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nhà phố

Trên đây là xu hướng chọn gạch lát nền nhà ống đẹp cập nhật xu hướng 2021. Hãy đến trực tiếp các cửa hàng của Showroom Hải Linh để tự mình nhìn tận mắt, sờ tận tay hàng nghìn mẫu gạch lát nền nhà ống đẹp. Gọi ngay Hotline để được Hải Linh tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và báo giá gạch lát nền 2021 ưu đãi nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên