Đại lý gạch lát nền 300x300 free ship, đa dạng mẫu mã tại Hà Nội

Đại lý gạch lát nền 300x300 free ship, đa dạng mẫu mã tại Hà Nội?

Gạch lát nền 300x300 không thuộc dòng có kích thước lớn sử dụng cho những khoảng không gian rộng lớn. Gạch thuộc dòng có kích thước nhỏ song được sử dụng nhiều cho những không gian như phòng tắm, ban công, hiên hè, cầu thang, … Chính vì thế, rất nhiều gia chủ khi xây dựng hoàn thiện nhà ở thường tìm đại lý, showroom  mua gạch lát nền 300x300.

Tại Hà Nội, có một hệ thống showroom bán gạch lát nền 300x300 uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Đó là hệ thống showroom Hải Linh với 3 cơ sở showroom tại các quận Long Biên, Hà Đông, Đống Đa. Bạn có thể bỏ túi địa chỉ này nếu đang có ý định chọn mua gạch 30x30 cho ngôi nhà của mình.

Mua gạch lát nền 300x300 tại sao đến hệ thống showroom Hải Linh?

Có rất nhiều lý do bạn nên lựa chọn gạch lát nền 300x300 tại showroom Hải Linh. Trong số đó phải kể đến những điểm cơ bản như sau:

tai-sao-mua-hang-tai-showroom-hai-linh

+ Gạch lát nền 300x300 tại showroom Hải Linh đa dạng thương hiệu, nguồn gốc

Gạch lát nền 300x300 tại hệ thống showroom Hải Linh rất đa dạng về nguồn gốc, về thương hiệu. Đến showroom Hải Linh bạn sẽ thấy gạch 300x300 ngoài gạch nhập khẩu Tây Ban Nha còn có các mẫu gạch đến từ các thương hiệu như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera.

Mỗi loại gạch từ các thương hiệu có những ưu nhược điểm riêng về chất lượng và giá cả. Đến trực tiếp showroom bạn sẽ được trải nghiệm, tư vấn chi tiết dễ dàng chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho không gian.

+ Gạch 300x300 tại showroom Hải Linh đa dạng màu sắc, họa tiết

Gạch lát nền 300x300 tại các địa chỉ showroom Hải Linh rất đa dạng về màu sắc, họa tiết. Bên cạnh những mẫu gạch trơn còn nổi bật với những họa tiết gạch giả đá, giả sỏi, vân đá tự nhiên, gạch họa tiết hoa lá, gạch vân gỗ… Mỗi loại màu sắc, họa tiết gạch mang đến hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo khác nhau cho không gian. Bạn có thể nhanh chóng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất phù hợp nhất cho nhà ở của gia đình mình.

showroom-gach-hai-linh

+ Gạch lát nền 300x300 tại showroom Hải Linh đa dạng chất liệu

Gạch lát nền 300x300 tại hệ thống showroom Hải Linh khá đa dạng về chất liệu. Xương gạch với các loại xương gạch như ceramic, granite, đồng chất.  Xương gạch ceramic có giá rẻ nhất song chất lượng thấp hơn xương gạch kia. Gạch ceramic nhẹ, chống thấm nước không cao, chịu lực tác động kém hơn. Gạch granite và đồng chất cứng, chắc, chống thấm nước, chịu lực tốt hơn song giá thành cũng cáo hơn gạch xương ceramic.

Tùy thuộc vào mức độ đầu tư, mong muốn về chất lượng công trình bạn có thể lựa chọn mẫu gạch sao cho phù hợp nhất.

+ Mua gạch lát nền 300x300 tại showroom Hải Linh 100% chính hãng

Showroom Hải Linh nổi tiếng trên thị trường Hà Nội chuyên kinh doanh phân phối, bán lẻ gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín đã hơn 12 năm nay. Cam kết sản phẩm chính hãng 100%  bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm dù nhập khẩu nước ngoài hay trong nước.

gach-hai-linh-chinh-hang

+ Mua gạch lát nền 300x300 miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Hệ thống showroom Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội. Chỉ cần bạn mua gạch 300x300 và có nhu cầu vận chuyển nội thành Hà Nội. Hệ thống showroom Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển đến chân công trình cho gia đình bạn.

+ Khuyến mại, giảm giá sản phẩm gạch lát nền 300x300

Bên cạnh sự đa dạng, chính hãng, miễn phí vận chuyển, hệ thống showroom Hải Linh còn thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá đối với những mẫu gạch cũ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể săn được những mẫu gạch chất lượng với giá tốt.

Nếu bạn đang tìm một đại lý, showroom Hải Linh phân phối, bán lẻ gạch lát nền 300x300 đến với hệ thống showroom Hải Linh chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất với giá thành phải chăng nhất. Hãy đến ngay địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất nhé!

Địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội:

Showroom 1: số 72, Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom 2: số 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 3: ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên