Bật mí 5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống

Bật mí 5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống

Hiện nay có rất nhiều kiểu nhà được khởi công xây dựng mang đến không gian sinh hoạt cho các gia đình. Nhà ống là  một trong những không gian khá phổ biến hiện nay. Để hoàn thiện nhà ống thì bạn không thể bỏ qua 5 mẫu gạch Taicera 60x60 chất lượng dưới đây.

5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống

5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống

Dưới đây là 5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống mà bạn có thể tham khảo cho gia đình mình để tăng tính thẩm mỹ cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cao.

  • Gạch Taicera G68764 

Đây là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2019  nằm trong bộ sưu tập TRANSFORM của thương hiệu Taicera. Gạch sở hữu kích thước 60x60 một trong những kích thước đạt chuẩn phù hợp với nhiều không gian khác nhau đặc biệt đối với không gian nhà ống.

Gạch Taicera G68764

Gạch G68764 

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với mức giá thành ưu đãi phù hợp với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm sở hữu họa tiết vân đá tinh tế kết hợp cùng màu ghi đậm mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian được ốp lát.

  • Gạch Taicera G68763

mẫu gạch 60x60 đang được ưa chuộng hiện nay cho các không gian nhà ống mà bạn không thể bỏ qua. Gạch nằm trong bộ sưu tập TRANSFORM của thương hiệu Taicera được đánh giá cao về kiểu dáng lẫn chất lượng. 

Taicera G68763

4 Face gạch Taicera G68763

Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó sản phẩm được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đường vân đá tinh tế chất lượng cao mang đến tính thẩm mỹ tối ưu cho người dùng. Sở hữu màu xám trắng mang đến sự sang trọng cho không gian nhà ống được ốp lát.

  • Gạch Taicera G68822

Sản phẩm gạch G68822 thuộc bộ sưu tập Praise với họa tiết vân đá làm chủ đạo mang đến tính độc đáo cho sản phẩm gạch ốp lát. 

Gạch Taicera G68822

Hình ảnh:

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. Sản phẩm được ứng dụng cho nhiều không gian nội ngoại thất khác nhau mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

  • Gạch Taicera G6877M2 

Sản phẩm sở hữu kích thước 60x60 chất lượng cao mang đến tính ứng dụng khá phổ biến mà bạn không thể bỏ qua. Gạch thuộc bộ sưu tập gạch vân đá Praise một trong những sản phẩm gạch đồng chất cao cấp với tính thẩm mỹ tuyệt vời.

Gạch Taicera G6877M2

Hình ảnh:

Gạch sở hữu màu ghi đậm với các đường vân đá tinh tế cao cấp mang đến tính ứng dụng cao cho nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm hiện được ứng dụng cho nhiều công trình nhà ở khác nhau trong đó có nhà ống.

  • Gạch Taicera P67703N

Sản phẩm là loại gạch đồng chất được nhiều công trình Việt tin tưởng lựa chọn sử dụng ốp lát. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Gạch Taicera P67703N

Hình ảnh:

Sở hữu màu đen huyền bí với các đường vân sang trọng tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng tính tự nhiên nhất cho người dùng. Nhở ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số giúp các đường vân được đa dạng, phong phú với tính tự nhiên triệt để nhất.

Đây là 5 mẫu gạch lát nền 60x60 Taicera đang được ứng dụng cho nhiều không gian nhà ống mà bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ mua gạch Taicera 60x60 chính hãng tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Taicera 60x60 chính hãng mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng cho gia đình. Hải Linh là một trong những địa chỉ top đầu cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát được người tiêu dùng biết đến lựa chọn cho gia đình. 

Hiện nay Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất. Với thâm niên lâu năm Hải Linh được người tiêu dùng yêu quý lựa chọn. Các sản phẩm gạch Taicera đều được nhập chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại hải Linh với chính sách bảo hành lâu dài.

Hải Linh hiện có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội với quy mô diện tích lớn đáp ứng tối đa nhu tham quan mua sắm cho người dùng. Với  da dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,... mang đến trải nghiệm mua hàng chất lượng cao. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ mua hàng nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó, với các đơn hàng nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển mang đến sản phẩm chất lượng trên mọi miền tổ quốc.

Hy vọng với 5 mẫu gạch Taicera 60x60 cho nhà ống giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên