Tư vấn mua gạch lát nền Taicera cho phòng tắm

Tư vấn mua gạch lát nền Taicera cho phòng tắm

Sàn phòng tắm là khu vực thường xuyên bị ướt nên việc lựa chọn gạch lát nền không những cần có tính thẩm mỹ cao mà yếu tố an toàn, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cũng vô cùng quan trọng. Ở bài viết này Hải Linh Groups sẽ tư vấn mua gạch lát nền Taicera cho phòng tắm vô cùng hữu ích.

Độ an toàn cao chính là yêu cầu đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm. Chính vì thế, loại gạch lát nền có bề mặt nhám sẽ nên là lựa chọn ưu tiên của bạn. Cách chọn gạch lát nền này sẽ giúp hạn chế tối đa việc trượt ngã do sàn nhà quá trơn cũng như giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ em thì bạn không nên chọn gạch lát nền có độ nhám quá ít sẽ gây nguy hiểm khi bị trượt ngã.
 

 

 

gach lat nen taicera
 
Gạch Taicera hiện nay được chia thành 2 dòng gạch lát nền chính rất được ưa chuộng là gạch men bóng và gạch men mờ. Gạch men Taicera mang đến yếu tố thẩm mỹ cao, đặc biệt phù hợp với những khu vực khô ráo. Đối với khu vực nhiều nước, dễ trơn trượt như phòng tắm thì bạn nên lựa chọn gạch men mờ bởi loại này có độ nhám cao, sẽ hạn chế trơn trượt hiệu quả. Chính vì thể, khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm, bạn cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Thiết kế màu sắc và hoa văn của gạch lát nền Taicera được khách hàng đánh giá cao bởi sự đẹp mắt và tinh tế. Màu sắc đa dạng, hoa văn sắc nét, chân thực và có chiều sâu sẽ đem đến những không gian phòng tắm vẻ đẹp hoàn mỹ, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại vô cùng ưng ý.
 
Vài năm trở lại trước, khách hàng có xu hướng lựa chọn gạch lát nền cho phòng tắm có gam màu tươi vui và sang nên gạch men Taicera rất được ưa chuộng. Vài năm trở lại đây, gạch granite Taicera hoặc gạch giả đá granite Taicera được khách hàng yêu thích hơn hăn bởi màu sắc gần gũi với thiên nhiên, hợp với kiến trúc hiện đại châu Âu và đem đến sự sang trọng. Hiện nay phòng tắm được trang trí theo nhiều xu hướng khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào ý thích của chủ nhà.
 
Gạch Taicera 30x60 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những phòng tắm có hình dáng không được vuông văn lắm. Lựa chọn gạch Taicera có kích thước này sẽ giúp bạn vừa che bớt khuyết điểm của căn phòng cũng như tiết kiệm gạch lát nền hơn.
Showroom Gạch Taicera Hải Linh 532 Đường Láng Đống Đa hi vọng những chia sẻ về cách mua gạch lát nền Taicera cho phòng tắm trên đây sẽ giúp ích cho bạn, mang đến một không gian an toàn và thoải mái nhất.
>>> Cách chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng bếp

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên