Top 6 mẫu gạch lát nền đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Top 6 mẫu gạch lát nền đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Bạn sắp hoàn thành “túp lều lý tưởng” của bản thân và gia đình mà vẫn chưa tìm được mẫu gạch lát nền đẹp, phù hợp nhất? Những bạn đang gặp vấn đề tương tự có thể tham khảo 6 mẫu gạch lát nền đẹp khiến bạn không thể rời mắt dưới đây lựa chọn cho mình một mẫu đáng mơ ước.

1. Gạch TKG P87225N

Gạch TKG P87225N là mẫu gạch được thiết kế dựa trên phong cách phóng khoáng, hiện đại của châu Âu. Chình vì vậy, mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

Mẫu gạch này với xương gạch bằng Granite, bề mặt và men gạch bóng nhẵn, màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế, có kích thước lớn… Chính vì vậy, mẫu gạch này hết sức thích hợp với các khu vực có không gian có diện tích lớn như: khách sạn sang trọng, hàng lang, trường học, phòng khách…

2. Gạch TAICERA P87708N

Sản phẩm gạch lát nền TAICERA P87708N được thiết kế với gam màu xám hết sức sang trọng, lịch lãm. Chính vì vậy đây là một mẫu gạch lát nền đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhất là những không gian như: phòng khách, khách sạn cao cấp, hay chung cư cao cấp…

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ phủ men nano, nhờ vậy giúp cho gạch tăng cường khả năng chịu lực và chống xước và được bền hơn. Dù cho là một mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp dòng Crystal Powder Series P87708N, tuy nhiên giá thành hết sức phù hợp với người tiêu dùng.

3. Gạch TAICERA G68915

Gạch TAICERA G68915 là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp, cao cấp với khả năng chịu lực và chống xước tối ưu nhất. Gạch được trang bị bề mặt nhẵn bóng, cùng khả năng chống xước, chống trơn tuyệt hoàn hảo.

Sản phẩm được thiết kế với gam màu kem hết sức nhẹ nhàng, tinh tế, từ đó tạo nên một không gian sang trọng, lịch lãm cho công trình của bạn. Chính vì vậy, mẫu gạch này hết sức được ưa chuộng cho một số những công trình như: nhà tắm, phòng ngủ, nhà bếp…

4. Gạch TKG P87206N

Gạch TKG P87206N là một mẫu gạch lát nền cao cấp dòng TKG Fossil Series P87206N của gạch taicera. Sản phẩm được thiết kế với vân gỗ nhẹ nhàng kết hợp với gam màu kem nhạt, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình, công nghệ được phủ men nano hiện đại bậc nhất hiện nay. Nhờ vậy, mẫu gạch ốp lát này sẽ có được độ bền hơn, cũng như khả năng chịu lực và chống xước hết sức hiệu quả.

5. Gạch TAICERA G68975S

Gạch TAICERA G68975S là một trong những mẫu gạch lát nền đẹp thuộc dòng Perla lappato series G68975S. Sản phẩm này được thiết kế với màu sắc hết sức sang trọng, trang nhã và lịch lãm hết sức thích hợp để lát phòng khách, phòng ngủ...

Sản phẩm với màu kem hết sức nhẹ nhàng, phóng khoáng và tinh tế, qua đó giúp cho không gian của công trình được trở nên hết sức sang trọng, sáng sủa. Với chất lượng tuyệt vời, mẫu mã bắt mắt đã giúp cho sản phẩm này hết sức được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

6. Gạch TAICERA G68937

Sản phẩm gạch TAICERA G68937 là một mẫu gạch ốp lát taicera cao cấp dòng Atrium-series G68937 của Taicera. Sản phẩm được thiết vế với gam màu chủ đạo là màu ghi xám, hết sức phù hợp với người mệnh Mộc (theo phong thủy).

Gạch được sản xuất dựa trên quy trình, công nghệ hiện đại nhất hiện nay, vì vậy gạch có độ cứng cao và độ hút nước rất thấp. Sản phẩm được kết cấu nén chặt, xương gạch rất cứng vì vậy giúp hạn chế được tối đa khả năng bị rạn nứt, mốc hay rêu bám...

Trên đây chính là 6 mẫu gạch lát nền đẹp khiến bạn không thể rời mắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng, qua đó các bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm gạch lát nền đẹp phù hợp với mức giá phải chăng nhất cho công trình của mình.

Các bạn đang có nhu cầu có thể đến địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch lát nền đẹp, chính hãng cao cấp nhất hiện nay. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc thì có thể gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể chi tiết nhất.

=>> https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/Nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên