Top 5 thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất

Top 5 thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất

Gạch lát nền là vật liệu ốp lát không thể thiếu khi hoàn thiện nhà ở. Yêu cầu đặt ra cho mỗi chủ đầu tư cần phải tìm mẫu gạch phù hợp với phong cách ngôi nhà. Hiệu quả thi công cần đạt được phải vừa chất lượng, vừa đem đến giá trị thẩm mỹ cao. Top 5 các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn gạch ốp lát cho công trình.

Các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

1. Thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng​ Taicera

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát của công ty cổ phần công nghiệp gốm sứ Taicera được thành lập tại Việt Nam năm 1994. Đây là công ty gạch men đầu tiên có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gạch men tại Việt Nam, Taicera đã tập trung sản xuất sản phẩm gạch lát nền có chất lượng vượt trội. Năm 1997, Taicera trở thành nhà máy gạch men đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO -9002.

các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng taicera

Những sản phẩm gạch lát nền của Taicera chủ yếu là loại gạch Granite đồng chất với ưu điểm nổi trội về độ cứng, độ chịu lực tốt. Vì thế, khi lát nền ở những khu vực có mật độ di chuyển cao, yêu cầu về độ tải trọng lớn thì gạch lát nền Taicera là lựa chọn số 1. Không chỉ là thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng về chất lượng, các mẫu mã gạch Taicera cũng rất tinh tế có chiều sâu. Chính nhờ đó, mà khu vực sàn thi công bằng gạch Taicera luôn trông chắc chắn như lát bằng đá tự nhiên.

Các thương hiệu​ gạch lát nền nổi tiếng Taicera:

+ Gạch lát nền Taicera 60x60: gạch Taicera G68828; gạch Taicera G68982; gạch Taicera G68985; gạch Taicera P67762N….

+ Gạch lát nền 30x30 Taicera: gạch Taicera G38529; gạch Taicera G38078; gạch Taicera G38629; gạch Taicera G38624….

+ Gạch lát nền 40x40: gạch Taicera G49001; gạch Taicera G48209; gạch Taicera G48936; gạch Taicera G4892…

Và một số mẫu gạch lát nền Taicera 80x80, 100x100: P10703N; P10703N; P87702N; P87615N…

2. Thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng Đồng Tâm

Nếu gạch lát nền Taicera là một sản phẩm gạch men 100% vốn đầu tư nước ngoài thì thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng Đồng Tâm là hãng gạch trong nước. Đây là thương hiệu gạch Việt có tuổi đời cao và có sản lượng gạch lớn nhất cả nước.

các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng - gạch đồng tâm

Sản phẩm gạch Đồng Tâm sở hữu chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo. Công ty cổ phần gạch Đồng Tâm không ngừng học hỏi những công nghệ sản xuất gạch men để cải tiến và cho ra đời nhiều bộ sưu tập gạch tinh tế và ấn tượng. Những mẫu gạch trong từng bộ sưu tập đều để lại những dấu ấn riêng cho ngôi nhà.

Đồng Tâm sản xuất bao gồm cả gạch men và gạch granite được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đặc biệt, loại gạch men kháng khuẩn ra đời đã mang thương hiệu gạch lát nền này lên một tầm cao mới. Một số BST gạch lát nền Đồng Tâm nổi bật: BST Mê Kông. BST gạch Thạch Anh, BST Trường Sơn....

3. Thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng Viglacera

Cũng là một thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng ở Việt Nam, Viglacera mang đến cho người tiêu dùng Việt giải pháp ốp lát hiệu quả với mức giá phù hợp với phân khúc khách hàng đa dạng. Giá cả phải chăng chính là ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng Việt lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho công trình. Bên cạnh đó sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, kích thước và Chất lượng tốt cũng là những điểm thu hút người tiêu dùng lựa chọn dòng sản phẩm của thương hiệu Viglacera.

các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng viglacera

Bắt kịp với xu thế trong sản xuất công nghiệp, Viglacera đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch lát nền được sản xuất theo công nghệ men kháng khuẩn Nano. Sản phẩm này có tính năng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, gạch ốp lát của thương hiệu gạch Viglacera được sản xuất theo công nghệ xanh bảo vệ môi trường và kiến tạo nên một tương lai bền vững.

Một số mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp được người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn có thể kể đến như: Gạch lát nền Viglacera UB6608; Gạch lát nền Viglacera TS3-802; Gạch lát nền Viglacera S409….

4. Thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng Bạch Mã

Khi nhắc đến các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng thì không thể thiếu gạch Bạch Mã. Thương hiệu gạch này có các nhà máy sản xuất ở Malaysia, Đài Loan và Việt Nam với thị trường rộng khắp trên toàn thế giới. Người tiêu dùng ưa chuộng với những mẫu gạch lát nền Bạch Mã vì có chất lượng cao, mẫu mã phong phú, mức giá rẻ.

các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng - gạch bạch mã

Những mẫu gạch Bạch Mã được cấu tạo nên từ những chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Gạch Bạch Mã không chỉ tạo sự cạnh tranh trên thị trường Việt Nam và còn trên toàn thế giới. Minh chứng rõ nhất là chứng chỉ môi trường SIRIM của SIRIM QAS quốc tế công nhận về nỗ lực bảo vệ môi trường dành cho nhà máy sản xuất gạch tại Malaysia.

5. Thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng Vietceramic

Vietceramics là thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng với những sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu tạo phong cách nhà ở sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Các BST gạch lát nền Vietceramic được lựa chọn nhập khẩu từ những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát nổi tiếng trên thế giới như gạch Ý, gạch Tây Ban Nha, Gạch Thổ Nhĩ Kỳ….

các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng - gạch vietceramics

Gạch lát nền Vietceramics có chất lượng cực tốt với những sản phẩm có kích thước và lớp men và họa tiết bề mặt đa dạng từ gạch vân gỗ, gạch vân đá tự nhiên và gạch vân đá Marble. Những công trình cao cấp, căn nhà biệt thự rất ưa chuộng sử dụng mẫu gạch lát nền của Vietceramic. Duy chỉ có một điểm hạn chế là các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu Vietceramic có giá thành khá cao. Nên nó thường đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tầm trung và tầm cao.

Bài viết Top 5 các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất ở trên đã giúp người tiêu dùng khái quát thông tin về top 5 thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng nhất. Hi vọng, qua bài viết này, các bạn sẽ có sự lựa chọn về gạch lát nền dễ dàng hơn cho công trình đang hoàn thiện. Showroom Hải Linh tại Hà Nội đang trưng bày rất nhiều mẫu mã của các thương hiệu gạch lát nền nổi tiếng kể trên. Quý khách hàng muốn tham khảo và mua gạch lát nền với chiết khấu cao nhất về giá, các bạn đến trực tiếp Showroom gạch ốp lát Hải Linh hoặc liên hệ tư vấn quá số hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên