Top 5 mẫu gạch ốp bếp Taicera được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Top 5 mẫu gạch ốp bếp Taicera được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

Gạch ốp bếp là vật liệu hoàn thiện cho những bức tường bếp được sạch sẽ và thẩm mỹ hơn. Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu gạch ốp tường bếp Taicera. Đây là các mẫu gạch được thống kê là có nhiều sự lựa chọn nhất.

1. Gạch ốp tường bếp Taicera G63915

gach-taicera-g63915

Tường bếp thường được thiết kế với gam màu trắng sáng. Vậy tại sao không lựa chọn mẫu gạch ốp bếp Taicera G63915 cho bức tường bếp nhà bạn.

Đây là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập gạch Marble Art Series. Nó thuộc dòng gạch granite phủ men bằng công nghệ cao. Khi thi công, sẽ tạo ra những mảng tường bếp vừa hiện đại lại có sức lôi cuốn. Vì nó được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật của đá marble. Gạch có kích thước 30x60 với màu trắng bề mặt và vân đá in rất tinh tế.

2. Gạch ốp bếp Taicera G63935

Gạch ốp taicera

Nếu bạn vẫn muốn sử dụng cách thi công gạch ốp lát tạo nên các bức tường màu trắng. Mẫu gạch Taicera G63935 rất đáng để các bạn tham khảo. Sản phẩm không phải có màu sắc trắng tinh. Màu trắng ngà ngà mang đến vẻ đẹp trang nhã hơn cho căn bếp.

Mẫu gạch ốp tường bếp này nằm trong BST Atrium với bề mặt được thiết kế từ cảm hứng xi măng. Căn bếp của bạn có sự hiện diện của mẫu gạch ốp tường Taicera này sẽ thêm sự gần gũi với thiên nhiên.

Sản phẩm thuộc dòng gạch granite phủ men với chất lượng hoàn hảo. Nên các bạn đừng bỏ qua gợi ý với mẫu gạch này khi đang tìm một vật liệu để ốp tường bếp. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về không gian khi hoàn thiện thi công.

3. Gạch ốp tường bếp Taicera W63015

Gạch ốp bếp Taicera G63935

Mẫu gạch ốp bếp W63015 vô cùng phù hợp khi thi công trên các bức tường trong căn bếp nhà bạn. Gạch có khả năng bám dính chặt chẽ trên các bức tường. Và nó cũng có độ cứng cao nên nên nó sẽ gánh được nhiều vật dụng treo trên tường bếp.

Gạch Taicera W63015 có màu trắng với bề mặt trơn láng sẽ giúp các bức tường luôn sạch sẽ. Đây là yếu tố rất cần thiết của một mẫu gạch ốp tường. Nhất là khi các bức tường Backsplash rất dễ bị bắn những vết dầu mỡ khi nấu ăn.

4. Gạch Taicera ốp tường bếp PC600x298-763N

PC600x298-763N

Gạch ốp tường Taicera 60x30 PC600*298-763N thuộc dòng sản phẩm Taicera mài bóng. Mẫu gạch rất phù hợp sử dụng thi công trên các bức tường trong căn bếp. Nó có được lớp bề mặt bóng loáng sẽ làm căn bếp trở nên sang trọng hơn.

Điểm thú vị là mẫu gạch có màu vàng kem trang nhã. Căn bếp của bạn trông sẽ mềm mại hơn rất nhiều. Nếu phòng bếp có quá nhiều vật dụng thì mẫu gạch chính là vật liệu xây dựng bạn cần có. Hiệu quả thi công của nó sẽ đem đến những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời mà bạn không thể ngờ được.

Các bạn có thể lựa chọn một mẫu gạch tương tự mẫu gạch này. Đó là mẫu gạch PC600x298-762N. Chúng cùng nằm trong BST gạch Imperial Series nổi tiếng của Taicera.

5.  Gạch ốp tường bếp Taicera PC600x298-328N

gach_op_tuong_taicera_pc600x298

Các bức tường trong gian bếp của bạn không phải là màu trắng. Chắc hẳn bạn đang nghĩ đến màu xám trung tính cho tường. Nếu vậy, tham khảo và thi công ngay với mẫu gạch PC600x298-328N.

Mẫu gạch ốp tường Taicera này là một sản phẩm nằm trong BST Double Loading Series vô cùng nổi tiếng. Sở hữu gam màu xám cùng thiết kế bề mặt bóng loáng. Nó sẽ làm nên những bức tường đẹp sang trọng, tao nhã và khoáng đạt.

Nếu khách hàng không thích độ bóng quá của men gạch. Hãy sử dụng mẫu gạch cùng thiết kế nhưng là dòng gạch men mờ. Đó là mẫu gạch HC600x298-328. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng thi công một số mẫu gạch khác trong BST Double Loading Series để ốp tường bếp. Đó đều là những mẫu gạch đẹp và có chất lượng rất tốt.

Trên đây là 5 mẫu gạch ốp bếp Taicera. Khách hàng đã có thêm những gợi ý thú vị cho bức tường bếp gia đình mình. Để giúp khách hàng có thể thêm nhiều chọn lựa khác nữa. Website Taicera.vn liên tục cập nhật nhiều mẫu gạch của Taicera.

Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để lựa chọn sản phẩm. Hệ thống Showroom Hải Linh hiện trưng bày nhiều sản phẩm của Taicera. Tất cả đều là những mẫu gạch được nhập từ kho nhà máy sản xuất. Nên chất lượng được cam kết 100% loại 1.

Khách hàng mua gạch ốp tường bếp Taicera hoặc bất kỳ sản phẩm gạch ốp lát nào. Đến Showroom Hải Linh sẽ được tư vấn miễn phí. Đặc biệt giá gạch ốp lát Taicera còn được chiết khấu cao nhất thị trường.

Còn chần chừ gì mà không đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để mua cho công trình của mình những mẫu gạch thật đẹp. Và đừng quên sử dựng những kinh nghiệm chọn gạch ốp lát mà Hải Linh đã nhiều lần giới thiệu đến khách hàng. Xin cảm ơn và chúc khách hàng có những công trình nhà ở thật đẹp.

Xem thêm

Mẫu gạch ốp lát phòng tắm đẹp

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên