Top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ hút khách nhất đầu năm 2020

Top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ hút khách nhất đầu năm 2020

Gạch taicera giá rẻ luôn thu hút một lượng khách hàng lớn đến Hải Linh tìm mua. Bởi chất lượng sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này luôn đạt những tiêu chuẩn cao nhất. Cùng tham khảo top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ hút khách nhất đầu năm 2020 đang có bán tại Showroom Hải Linh.

1. Gạch Taicera giá rẻ P87708N

Mẫu gạch lát nền Taicera giá rẻ P87708N là sản phẩm thuộc dòng gạch lát nền Taicera bóng kiếng 2 da. Mặc dù là loại gạch ốp lát cao cấp nhưng giá bán tại Showroom Hải Linh luôn được coi là rẻ so với thị trường.

Gạch Taicera giá rẻ P87708N

Gạch lát nền Taicera 80x80 P87708N có độ cứng cao, độ bóng bề mặt hoàn hảo cho ngôi nhà đẹp lộng lẫy. Mã gạch của thương hiệu gạch Đài Loan này được ứng dụng thi công chủ yếu trong các không gian có diện tích lớn như phòng khách, đại sảnh biệt thự …

Màu gạch đen bóng sang trọng và lịch lãm và rất dễ lau chùi. Bạn sẽ hài lòng nếu sở hữu mẫu gạch này lát nền cho ngôi nhà của bạn. Đã có rất nhiều chủ thầu xây dựng đã sử dụng sản phẩm này để thi công các hạng mục sàn ở các công trình lớn. Vì thế, không có lý do gì để từ chối một sản phẩm gạch ốp lát chất lượng mà giá tốt như vậy.

2. Gạch Taicera giá rẻ P67543N

Được đánh giá là sản phẩm giá rẻ mà chất lượng không đổi chỉ có thể là gạch ốp lát Taicera Hải Linh. Một sản phẩm có sức mua khá lớn là mẫu gạch lát nền 60x60 mang mã P67543N.

Gạch Taicera giá rẻ P67543N

Nằm trong dòng gạch kích thước 60x60 được sử dụng khá phổ biến trong ốp lát các công trình ở Việt Nam, mẫu gạch P67543N sở hữu màu sắc đẹp nhẹ nhàng và bắt mắt. Màu gạch xanh ngọc được pha trộn vào cốt liệu tạo nên viên gạch, vì thế, viên gạch sẽ không bị bay màu theo thời gian.

Sản phẩm gạch ốp lát Taicera granite này được ứng dụng rộng rãi khi thi công sàn nhà ở, sàn công trình công cộng hay công trình cao cấp khác.

3. Gạch Taicera giá rẻ G68982

Nằm trong những dòng sản phẩm Taicera giá rẻ bán chạy nhất những tháng đầu năm 2020, mẫu gạch G68982 có sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật của mẫu gạch này.

Gạch Taicera giá rẻ G68982

Đầu tiên phải kể đến độ cứng của gạch luôn giúp cho sàn nhà không bị sứt mẻ do va đập. Vì thế mẫu gạch này được lát nền ở những vị trí bị tác động mạnh của các ngoại lực nên với những khu vực có mật độ di chuyển cao khá ưa chuộng lát mẫu gạch này.

Thêm nữa, gạch có màu sắc vàng kem trang nhã và lại mang giá trị phong thủy cao cho những công trình thuộc sở hữu của gia chủ mệnh Kim hay mệnh Thổ. Mẫu gạch giá rẻ Taicera nằm trong dòng gạch lát nền 60x60 ứng dụng lát nền phòng khách, lát nền phòng ngủ….

4. Gạch Taicera giá rẻ G38078

Nằm trong dòng gạch lát nền và gạch ốp tường nên mẫu gạch lát nền 300x300 này có thiết kế và màu sắc vừa đủ phù hợp với 2 công năng. Sản phẩm có mã G38078 và có giá bán được chiết khấu rất cao tại Showroom Hải Linh.

Gạch Taicera giá rẻ G38078

Bề mặt gạch được khắc họa vân đá sắc nét cùng men gạch bóng láng mịn. Sản phẩm gạch granite Taicera giá rẻ phù hợp thi công ở khu vực nhà tắm vì có khả năng chống trượt khá tốt.

5. Gạch ốp lát giá rẻ Taicera G63429

Gạch Taicera giá rẻ G63429 là mẫu gạch giả cổ nổi bật của thương hiệu Taicera. Là gạch ốp lát 60x30 thích hợp lát nền và ốp tường nên rất được ưa chuộng trong thi công các công trình.

Mẫu gạch Taicera này có đặc điểm xương gạch granite đồng chất độ cứng cao. Vẻ đẹp của viên gạch là màu đen huyền bí kèm đường vân đá tự nhiên tạo không gian đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Bề mặt gạch men khô chống sấp bóng và rất dễ lau chùi khi có bụi bẩn bám vào. Khả năng chống trơn trượt của gạch rất cao nên ngoài ứng dụng thi công ở các không gian nội thất, gạch cũng được ứng dụng khá nhiều khi lát nền ban công, ốp lát mặt tiền…

Khi mua gạch Taicera giá rẻ, quý khách hàng lưu ý về chất lượng của gạch. Vì trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm gạch giá rẻ mang thương hiệu Taicera nhưng thực chất là dòng gạch trôi nổi và không chính hãng.

Để người tiêu dùng thực sự yên tâm với những sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ chính hãng, thương hiệu Taicera có đại lý ủy quyền chính hãng tại Miền Bắc là đại lý gạch Hải Linh.

Tại đây, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Taicera đều chính hãng 100% với chất lượng gạch loại 1 đẳng cấp nhất. Liên hệ mua gạch Taicera giá rẻ tại 2 Showroom gạch Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên