Tiêu chí đánh giá gạch lát nền Taicera

Tiêu chí đánh giá gạch lát nền Taicera

Nhắc đến thị trường gạch ốp lát cao cấp tại Việt Nam chắc hẳn trong giới xây dựng không ai là không biết đến thương hiệu gạch lát nền Taicera. Gạch Taicera được mệnh danh là sản phẩm chất lượng siêu bền, giá cả lại hợp lý, mẫu mã đa dạng. Đây cũng chính là những tiêu chí để đánh giá sản phẩm gạch ốp lát Taicera.

Gạch lát nền taicera màu sắc khá đa dạng

Màu sắc gạch lát nền Taicera khá đa dạng để gia chủ lựa chọn

Màu sắc gạch lát nền Taicera đa dạng

Gạch lát nền Taicera hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, phong phú về màu sắc từ gam màu trầm như nâu, kem, đồng cho tới các gam màu sáng như trắng, xanh..đều là những gam màu được nhiều khách hàng lựa chọn mang lại những nét hiện đại và trang nhã cho ngôi nhà, bên cạnh đó các loại gạch này còn có độ bóng và sáng rất đẹp mắt.

Phòng mẫu gạch Taicera P67015N

Chất lượng và độ bền của gạch lát nền Taicera

Ở nước ta có nhiệt độ nhiệt đới ẩm gió mùa. Mùa nóng thì nóng nắng, mùa đông thì lại khá lạnh, mùa đông lại có nhiều độ ẩm nếu dùng sàn gỗ công nghiệp kiên cố độ bền sẽ không cao. Đã là gỗ ép thì sẽ dễ dàng bị ẩm và bong tróc. Vì thế lựa chọn gạch lát nền cho sàn nhà là sự lựa chọn tối ưu để mùa hè mát mẻ, không bị ẩm móc vào mùa đông, xuân...Đồng thời khả năng chịu lực của các loại sàn gỗ ép kém hơn so với gạch lát nền Taicera.

Phòng mẫu gạch Taicera G68538

Mẫu mã, chủng loại, kích thước gạch lát nền Taicera phóng phú

Ngày nay gạch lát nền Taicera khá phong phú về mẫu mã, kích thước và chủng loại trong đó gạch Taicera 60×60, gạch Taicera 30×30 là những kích thước được sử dụng phổ biến. Gạch Taicera gồm có gạch ốp lát Taicera, gạch ốp lát TKG hay gạch ốp lát Keraben chất lượng cao và họa tiết, hoa văn tinh tế thích hợp với những nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của người Việt. Sử dụng gạch lát nền sẽ không sợ bị thấm nước, lại dễ dàng lau chùi và vệ sinh mang lại sự thoáng mát, thoải mái cho ngôi nhà.

gạch lát nền taicera chất lượng cao

Gạch lát nền Taicera được đánh giá cao về chất lượng

Giá gạch lát nền Taicera đúng với chất lượng

Rất nhiều người cho rằng việc dùng các loại gạch mang thương hiệu Taicera sẽ có giá thành cao hơn so với các sản phẩm gạch của các hãng khác, những thực chất là giá gạch lát nền Taicera rất hợp lý đúng với chất lượng, tính năng mà gạch mang lại như gia gach lat nen taicera 60x60

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên