Thông tin về gạch ôp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Thông tin về gạch ôp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần là một trong những dòng được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Không ít người tiêu dùng còn thắc mắc về dòng gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần. Nếu bạn đang quan tâm về dòng sản phẩm này thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây với những thông tin hữu ích nhất.

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là mẫu gạch lát nền cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm có cấu tạo bởi một lớp đồng nhất từ bề mặt đến đáy sản phẩm. Gạch bóng kiếng toàn phần có đặc trưng  nổi bật về bề mặt cực bóng và nhẵn. Bởi gạch được mài bóng và phủ lớp men đặc biệt làm tăng độ bóng cho viên gạch mang đến độ cứng chắc, bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.

Đặc điểm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Đặc điểm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát đến từ Đài Loan với dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mang đến tính ứng dụng cao. Taicera không ngừng phát triển cho ra các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần là một trong những dòng sản phẩm nhiều ưu điểm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những đặc điểm của gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần mà bạn có thể tham khảo.

Thông thường‚ gạch bóng kính toàn phần có họa tiết rất đơn giản, không cầu kỳ, rối mắt như các dòng gạch khác. Nhưng không vì thế mà làm sản phẩm mất đi sự sang trọng và lịch sự cho không gian được ốp lát. Gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần với tính thẩm mỹ cao được người tiêu dùng lựa chọn nhiều cho các công trình cao cấp như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort… 

Gạch ốp lát Taicera bóng kính toàn phần được làm chủ yếu từ bột đá, nung ở nhiệt độ cao nên gạch rất cứng và bền. Bên cạnh đó gạch còn an toàn với sức khỏe người dùng bởi công đoạn sản xuất đảm bảo với chất liệu cao cấp loại bỏ tạp chất. Bạn có thể sử dụng chúng lát ở những khu vực có người đi lại thường xuyên cũng không ảnh hưởng gì. Đây cũng là một trong những lý do mẫu gạch này được chọn cho khu vực đại sảnh của những công trình cao cấp.Gạch với đa dạng kích thước mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với các không gian được ốp lát. 

Có thể bạn sẽ quan tâm:  Phân biệt gạch ốp lát Taicera bóng kiếng 1 da và 2 da

Làm thế nào để phân biệt được gạch bóng kiếng toàn phần và gạch 2 da?

Bạn cần quan sát các đường vân, đường vân của gạch bòng kiếng toàn phần sẽ sắc nét và độ thẩm mỹ cao hơn hẳn với gạch 2 da, gạch bóng kiếng toàn phần mặc dù chỉ có một lớp nhưng chắc và nặng hơn.

Nếu bạn tìm kiếm loại gạch này thì nên tập chung vào loại đá có vân 3D trông rất giống đá tự nhiên, các vân nhìn có chiều sâu 3D. Là loại gạch hiện nay bán rất chạy trên thị trường.

Kích cỡ chủ yếu của gạch cao cấp này là gạch Taicera 600x600, có mức giá trung bình dao động từ 300.000/m2 đến 500.000/m2 tuỳ theo từng mẫu.

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Hiện nay không khó để có thể chọn lựa được các địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần. Nhưng để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải ai cũng biết. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi.

Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần

Hải Linh tự hào là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát Taicera được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 nên các sản phẩm tại Hải Linh đảm bảo chính hãng và giá cả chiết khấu cao. Hải Linh có các Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội thuận tiện cho người tiêu dùng di chuyển lựa chọn. Bên cạnh đó trong các Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm mang đến sự đa dạng cho người dùng. Bạn có thể biết được các mẫu mã, kích thước, chất lượng của từng sản phẩm đưa ra chọn lựa xác thực cho không gian được ốp lát.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn chọn lựa được các sản phẩm phù hợp. Ngoài ra Hải Linh còn có chính sách miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những yếu tố nâng cao chất lượng phục vụ mang đến trải nghiệm mua hàng tối ưu cho người dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn có thể biết được thông tin về gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần. Mọi thắc mắc về báo giá gạch Taicera hay cần tư vấn chi tiết về các sản phẩm gạch ốp lát Taicera bóng kiếng toàn phần bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên