Taicera - giới thiệu tới các bạn các mẫu gạch bán chạy nhất

Taicera - giới thiệu tới các bạn các mẫu gạch bán chạy nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp chất lượng cho gia đình và công trình xây dựng. Các thương hiệu đến từ các quốc gia nước ngoài và trong nước với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Một trong những thương hiệu gạch hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đó chính là Taicera. Cùng theo dõi bài viết để biết được các mẫu gạch Taicera đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

gạch ốp lát taicera
Gạch lát nền phòng khách đẹp của Taicera

Ưu điểm gạch Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu có nguồn gốc từ Đài Loan được du nhập tới Việt Nam và có nhà máy sản xuất vào năm 1994. Nhà máy sản xuất gạch Taicera tại Việt Nam được ứng dụng trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Đài Loan. Đây là dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế (ISO 9002) mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra đây là thương hiệu hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn không thể bỏ qua:

  • Đa dạng mẫu mã

Gạch ốp lát của thương hiệu Taicera sở hữu ưu điểm về mẫu mã đa dạng phong phú mang đến tính ứng dụng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian của mình màu sắc gạch, vân gạch và kích thước gạch theo đúng yêu cầu, sở thích.

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera hiện nay đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm cao cấp cho người dùng. Với công nghệ in kỹ thuật số cho đường vân, họa tiết trên bề mặt gạch sắc nét, chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Các đường vân được biến đổi linh hoạt mang đến sự sống động và tự nhiên cho không gian được ốp lát.

  • Chất liệu cao cấp

Nguyên vật liệu được đưa vào sử dụng để sản xuất từng viên gạch đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến độ an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó kết hợp cùng phụ gia cao cấp mang đến sản phẩm bền bỉ chất lượng cho người dùng.

  • Độ bền bỉ cao, chống thấm hút nước hiệu quả

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với đó là vật liệu cao cấp cho ra sản phẩm chất lượng cao với độ cứng chắc chịu lực tốt đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại cho bề mặt chống trầy xước, chống thấm hút hiệu quả.

Các mẫu gạch lát nền 60x60 bán chạy nhất 

Với những ưu điểm trên mà các mẫu gạch Taicera được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Dưới đây là các mẫu gạch lát nền 60x60 bán chạy mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình và công trình.

Gạch Taicera G68618

Gạch Taicera G68618 là mẫu gạch lát nền Taicera bán chạy thuộc bộ sưu tập FAVER. Sản phẩm với sự tinh tế và hoàn hảo qua 9 bề mặt trên cùng một thiết kế. Với xương gạch Granite cứng chắc đem đến tuổi thọ cao cho công trình của bạn. Sản phẩm gạch đem đến chất lượng ưu việt, thẩm mỹ đẳng cấp cho không gian sống. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 phù hợp với mọi không gian và quy mô công trình. 

Gạch Taicera G68618

Gạch Taicera G68618 là mẫu gạch đồng chất bạn có thể cảm nhận bằng mắt thường hoặc qua độ nặng của gạch. Gạch có thành phần chính là bột đá và đất sét cùng chất phụ gia. Sản phẩm cho độ bền chặt, chịu lực ấn tượng với thời gian sử dụng lâu dài. Gạch với ưu điểm không có các lỗ rỗng trên bề mặt giúp hạn chế tối đa việc ngấm, thấm nước xuống sàn nhà. Bên cạnh đó, gạch còn có ưu điểm chống trầy xước, chống mài mòn, chống chịu axit và kiềm hiệu quả,.... Sử dụng gạch trong thời gian dài không bị nứt vỡ, rêu phong, nấm mốc. 

Gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số tiên tiến cùng ý tưởng thiết kế tài hoa. Trên cùng 1 bề mặt gạch thể hiện đến ô vuông cùng màu sắc thể hiện ở nhiều góc độ. Sự linh hoạt và tinh tế của mẫu gạch đã giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sống động và mê hoặc.

Gạch Taicera G68613 

Gạch Taicera G68613 là sản phẩm cùng bộ sưu tập FAVER của hãng gạch ốp lát Taicera. Mẫu gạch lát nền này thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi họa tiết 9 ô vuông kết hợp vân đá. Sản phẩm đem đến cảm giác ấm cúng, sang trọng và nhẹ nhàng với gam màu vàng nhạt. Bên cạnh đó với họa tiết tinh tế, sắc nét mang đến tính thẩm mỹ cao.

Gạch Taicera G68613

Gạch lát nền sở hữu màu vàng nhạt tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng, gần gũi và thân thuộc cho không gian được ốp lát. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì đem đến không gian sàn trọng và đẳng cấp. Ứng  dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại hàng đầu hiện nay cho đường vân chi tiết sắc nét. 

Được sản xuất nhờ công nghệ xanh, quy trình khép kín, kiểm định nghiêm ngặt từng khâu cho độ an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường. Hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại cho sản phẩm có độ liên kết vật lý bền chặt. Khả năng chịu lực của gạch tốt, chống thấm, không bị cong vênh, rêu phong, ố vàng. Là sản phẩm gạch Granite có độ cứng chắc cho thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch Taicera TKG G68908

Gạch Taicera G68908 mới được ra mắt trong năm 2019. Sở hữu chất lượng tuyệt vời với tính thẩm mỹ cao. Đây là mẫu gạch đồng chất của thương hiệu Taicera đã nhanh chóng lấy lòng đông đảo khách hàng.

Gạch Taicera TKG G68908

Gạch Taicera G68908 là sản phẩm kết hợp hoàn mỹ giữa thiết kế hiện đại và thiết kế cổ điển. Xương gạch granite với thành phần cốt liệu có tới 70% là bột đá kết hợp cùng 30% là đất sét cùng chất phụ gia cho độ cứng chắc cao. 

G68908 được chứng nhận an toàn với sức khỏe con người với nguồn nguyên liệu loại bỏ toàn bộ kim loại nặng và tạp chất độc hại. Kết hợp với công nghệ Xanh đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo tính thân thiện môi trường và kết cấu chắc chắn. Gạch có độ cứng lớn, chịu được tác động bởi ngoại lực vừa phải từ bên ngoài cho thời gian sử dụng lâu dài. Bề mặt gạch không có lỗ rỗng, chống thấm hút nước hiệu quả. 

Gạch Taicera G68768 

Đây là mẫu gạch lát nền chất lượng cao, mẫu mã đẹp thuộc bộ sưu tập Transform của thương hiệu gạch Taicera. Mẫu gạch bắt kịp xu hướng gạch ốp lát với nhiều ưu điểm nổi trội hiện được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình và cho dự án xây dựng.

Gạch Taicera G68768

Gạch được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan với nhiều tính năng ưu việt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Gạch sở hữu màu sắc xám sang trọng với họa tiết vân đá tinh tế mang đến tính thẩm mỹ cao.

Là sản phẩm được kết hợp giữa tính năng ưu việt, thiết kế hiện đại cùng chất lượng tuyệt hảo. Thuộc loại gạch granite với thành phần chủ yếu là bột đá đảm bảo độ cứng chắc cao. Cốt liệu sạch được sàng lọc kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ cao, tạo kết cấu gạch bền chặt. Độ cứng của gạch lớn nên chịu được lực cao, liên kết gạch chặt chẽ, chống thấm hiệu quả bởi không có lỗ rỗng. Gạch với bề mặt gồ ghề giúp chống trơn trượt, hạn chế tối đa nguy hiểm do trượt ngã. Mẫu gạch đồng chất Taicera này là lựa chọn lý tưởng kiến tạo nên không gian sống đẹp mắt, độc đáo. Sản phẩm được nhiều chủ thầu và lựa chọn ứng dụng lát nền cho nhiều không gian khác nhau.

Gạch Taicera G68764 

Là sản phẩm mới ra mắt 2019 trong bộ sưu tập TRANSFORM của hãng Taicera được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao lựa chọn cho gia đình. Đây là mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 không chỉ được đánh giá cao về độ bền đẹp mà còn về tính thẩm mỹ cao.

Gạch Taicera G68764

Gạch sở hữu họa tiết gạch vân đá cùng với tông màu ghi đậm mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian ốp lát. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại. Cùng một mẫu thiết kế nhưng họa tiết và màu sắc được thể hiện trên 4 bề mặt khác nhau. Hiệu ứng vân đá được thiết kế sống động và khác biệt giữa các viên gạch tạo nên tính cuốn hút cao. Bề mặt gạch gồ ghề vừa tạo hiệu ứng chân thực, vừa tăng thêm ma sát chống trơn trượt hiệu quả. 

Đây là các mẫu gạch Taicera đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh - Nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch Taicera tại Hà Nội. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được các mẫu gạch hiện đang được bán chạy nhất và lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch lát nền chính hãng với mức giá ưu đãi.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên