Taicera - Lựa chọn gạch lát nền như thế nào

Taicera - Lựa chọn gạch lát nền như thế nào ?

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm gạch taicera đang rất là đa dạng và phong phú nhưng để lựa chọn được sản phẩm cho phòng tắm của giá đình bạn lại là vấn đề khác.

Gạch Taicera

Gạch Taicera

Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng đó là gạch taicera cao cấp với chất liệu cao cấp đa dạng quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho phòng tắm nhà bạn.

Gạch lát sàn nên là gạch nhám , nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh .Men bóng: độ thẩm mỹ cao đẹp mắt và trang nhã rất rất thích hợp với nhưng nơi khô , thoáng mát nhưng dễ bị trầy xước , có độ trơn trượt cao và gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ , người già .
Men mờ : ít trầy xước chống trơn trượt . Họa tiết trên bề mặt gạch thiết kế có chiều sâu và thích hợp cho chủ nhà có óc sáng tạo và muôn tạo phong cách cho ngôi nhà ..

gạch tai cẻa

Gạch Taicera

>>> click để xem các sản phẩm gạch ốp lát taicera cao cấp  Trước đây người ta thường dùng màu sáng và tươi vui cho nhà tắm với vật liệu được ưa chuộng là gạch men, gạch ốp lát TKG . Để phù hợp với xu thế của thị trường hiện nay đá granite  và loại gạch giả đá granite có phần chuộng hơn do màu sắc sang trọng rất là gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại châu Âu .

Còn nhiều xu hướng trang trí khác cho nhà tắm nhưng còn tùy  vào sở thích của mỗi người nên bạn có thể các loại khác nhau để thích hợp với gu của gia đình bạn , có người chọn theo phong cách  châu âu, nhật bản ... theo mỗi sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn được. Có người chọn theo phong cách cổ điển  nói chung để phù hợp với xu thế thời đại thì chỉ có phong cách châu âu đang được thịnh hành nhất hiện nay sang trọng và đẳng cấp  .

Xem thêm: Chọn chất liệu và kích thước gạch lát nền Taicera nào cho phù hợp?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên