Sàn nhà đẹp khi bạn biết cách sắp xếp gạch Taicera hợp lý

Sàn nhà đẹp khi bạn biết cách sắp xếp gạch Taicera hợp lý
Không phải cứ lựa chọn gạch ốp lát Taicera đắt tiền thì sẽ có sàn nhà đẹp. Cái đẹp được bộc lộ khi bạn biết cách lựa chọn và sắp xếp hợp lý trong từng không gian khác nhau mang đến sự độc đáo cho mỗi căn phòng.

Gạch taicera

Gạch taicera

Để có một sàn nhà đẹp thì sự sáng tạo luôn là điều cần thiết mới có được sự nổi bật kết hợp lựa chọn các viên gạch lát nên Taicera độc đáo rồi sắp xếp chúng theo một kiểu mẫu ấn tượng mà bạn thích, bạn có thể tự do biến hóa sao cho thật hài hòa tạo sự khác biệt với nên nhà truyền thống trước đây.

Nếu bạn ưa sự cổ điện mộc mạc thì sẽ chọn lựa những viên gạch có khích thước nhỏ như gạch taicera 30x30 kết hợp với các đồ nội thất mộc mạc. Như vậy căn phòng sẽ toát lên vẻ cổ điển.

Gạch taicera​.

Gạch taicera

Với nhiều cách phối hợp khác nhau như gạch trạm khắc, gạch giả gỗ trên sàn có những hình khối cầu kì, phức tạp hơn tạo nên được sự thích thú, hấp dẫn cho bức tường, có thể tạo nên những hiệu ứng đặc biệt. Căn phòng đồng nhất giữa màu gạch, mầu sơn và tông màu nội thất sẽ trở lên thật nổi bật đặc biệt khi kết hợp giữa gạch và gỗ. Cứ sáng tạo như vậy bạn sẽ tạo ra những hình dạng mong muốn.

Nếu nưa sự độc đáo thì bạn có thể chọn các thiết kế tấm thảm bằng gạch taicera , để làm được điều này thì bạn cần cớ sự kết hợp giữa các loại gạch có khích thước khác nhau bé và to tạo thành một hình chữ nhật lớn giữa nhà sẽ giống với tấm thảm.Với các hiệu ứng khác nhau khi bạn kết hợp đan xen các màu sắc gạch sẽ sở hữu một tấm thảm đẹp, độc, lạ mắt.

Nếu như bạn cần đến sự trợ giúp lựa chọn gạch ốp lát Taicera thì hãy liên hệ với Hải Linh Group theo số 04-38-58-66-55 hoặc 0936552266 hay có thể đến showroom Hải Linh để vừa thăm quan nhìn rõ hơn về các mẫu để mua hàng và xem báo giá gạch taicera.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên