Những tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho tầng hầm

Những tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho tầng hầm

Chọn gạch lát nền Taicera cho tầng hầm khu chung cư cần dựa vào các tiêu chí: Khả năng chống ẩm mốc, chống nước, đảm bảo việc thông gió, dễ dàng sửa chữa và thay thế khi có sự cố.

 

Tầng hầm chung cư là nơi dễ bị ẩm ướt, bám bụi và là nơi thường xuyên diễn ra những sinh hoạt động tác mạnh lên mặt sàn rất dễ bị xước, làm mất đi độ bóng của sàn. Đây cũng là nơi ít được quan tâm, vệ sinh nhất. Chính vì thế việc đảm bảo nền cho tầng hầm bền đẹp phải lựa chọn những vật liệu lát nền phù hợp. Hôm nay Hải Linh Group xin giới thiệu đến các bạn một số những tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera tầng hầm và một số vật liệu đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Các tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho tầng hầm

 

Các tiêu chí chọn gạch lát nền Taicera cho tầng hầm

 

- Khả năng chống ẩm mốc: Tầng hầm dưới mặt đất nên độ ẩm trong không khí luôn ở mức cao hơn so với bình thường, dễ dẫn đến sự lây lan của vi khuẩn, nấm mốc. Khi lựa chọn những vật liệu lát nền bạn cần phải đảm bảo chúng có khả năng chống ẩm mốc tốt.

 

- Khả năng chống nước: Vật liệu lát nền phải có tỷ lệ hút nước thấp, chống nước tốt, khu thi công các mạch phải chặt chẽ khít để giám thiểu việc nước chảy vào gây ẩm mốc, hỏng sàn.

 

- Đảm bảo việc thông gió: Sử dụng thêm các thiết bị như quạt thông gió hoặc máy hút ẩm để duy trì nhiệt độ và không khí thoáng đãng cho tầng hầm, để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc.

 

- Dễ dàng sửa chữa, thay thế khi xảy ra các sự cố: Khi xảy ra các sự cố như có vật nặng rơi hay kéo lê làm cho sàn bị nứt vỡ hoặc ngập úng thì bạn có thể thay thế, sửa chữa một cách dễ dàng với mức chi phí hợp lý.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tiêu chí cơ bản khi chọn gạch ốp tường Taicera

 

Một số dòng sản phẩm gạch lát nền Taicera được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Một số dòng sản phẩm gạch lát nền Taicera được sử dụng phổ biến hiện nay

 

Gạch đá tự nhiên Taicera: Đây là loại gạch lát nền cao cấp được sử dụng ở bất cứ không gian nào với độ bền cao, không thấm nước, và không bị trầy xước, bền màu. Điểm yếu duy nhất của đá granite là khả năng chịu mài mòn với acid kém, điểm yếu này đã được các nhà sản xuất khắc phục bằng cách phủ một lớp men bảo vệ chắc chắn giúp gạch granite luôn bền bỉ với thời gian. Loại gạch này có giá thành không hề rẻ.

 

Gạch bóng kính Taicera: Đây là loại gạch lát nền phổ biến là sự lựa chọn tối ưu cho tầng hầm. Loại gạch này có độ cứng cao, có khả năng chống trầy xước và ẩm mốc hiệu quả. Màu sắc, hoa văn của gạch cũng rất đa dạng, hơn hết lại dễ dàng lau chùi vệ sinh. Nhưng gạch lát nền Taicera này lại có nhược điểm là hay bị ố màu và nếu gạch không được phủ men thì dễ bị ngấm nước bà làm giảm độ bền của gạch. Kích thước gạch bóng kính thường gặp nhất là gạch bóng kính Taicera 60x60

 

Sử dụng gạch Taicera giả gỗ: Loại gạch này thân thiện với môi trường, bề mặt bóng, mềm mại, chống vi khuẩn nấm mốc tốt có tính thẩm mỹ cao. Khi thi công phải cẩn thận chính xác, không nên sử dụng các loại sàn gỗ giá rẻ.

 

Tùy vào mục đích sử dụng và điều kiện tài chính bạn có thể có được cho ngôi nhà của mình lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất. Mọi thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ với Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguồn https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên