Những mẫu gạch granite 600x600 HOT nhất 2020

Những mẫu gạch granite 600x600 HOT nhất 2020

Gạch granite 600x600 là một trong những kiểu gạch ốp lát được ưa chuộng cho nhiều không gian, công trình xây dựng. Cùng tham khảo bài viết để biết được các mẫu gạch granite 60x60 hot nhất 2020 và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình, công trình của mình. 

Đặc điểm gạch granite 600x600

Dòng gạch granite với thành phần chủ yếu từ 70% bột đá và 30% đất sét mang đến độ cứng chắc cao đáp ứng được mọi tác động nội ngoại lực. Gạch được nung trong nhiệt độ cao giao động từ 1000 đến 1200 độ C. Với nhiệt độ cao giúp xương gạch liên kết chặt chẽ cho độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. 

Những mẫu gạch granite 600x600 HOT nhất 2020

Ngoài ra gạch Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi trội như: khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn, hạn chế thấm hút và chống trơn trượt hiệu quả. Gạch với kích thước 60x60 mang đến hiệu quả sử dụng cao phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau và với nhiều diện tích lớn nhỏ.

Mẫu gạch granite 600x600 HOT 2020

Dưới đây là những mẫu gạch granite 60x60 hot nhất 2020 đang dẫn đầu xu hướng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình lựa chọn:

  • Gạch Taicera G68618

Là mẫu gạch bán chạy nhất hiện nay thuốc bộ sư tập  FAVER mang đến sự tính tế và hoàn hảo cho không gian được lát nền. Với kích thước 60x60 không chỉ phù hợp cho nhiều không gian khác nhau của gia đình.

Gạch Taicera G68618

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ in mang đến các sản phẩm với nhiều kiểu khác nhau trên cùng một thiết kế. Xương gạch granite đêm đến tuổi thọ cao, cùng tính năng chịu lực tốt. Gạch sở hữu màu sắc trang nhã mang đến sự hiện đại và sang trọng.

  • Gạch Taicera G68819 

Là mẫu gạch vân đá thuộc bộ sưu tập NATURE đem đến vẻ đẹp tự nhiên khó có thể phân biệt với đá thật. Đây là mẫu gạch granite 60x60 được ưa chuộng hiện nay với công nghệ sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. 

Gạch Taicera G68819

Dòng gạch granite với thiết kế đẹp, đem đến chất lượng và thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình của bạn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu tinh khiết và công nghệ xanh. Cốt liệu của gạch không chứa tạp chất độc hại hay kim loại nặng, đảm bảo an toàn với người dùng. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường. Được các tổ chức kiểm định chất lượng và độ an toàn của gạch đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Gạch Taicera G68769 

Là sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2019 thuộc bộ sưu tập Transform. Mẫu gạch đồng chất Taicera này với chất lượng tuyệt vời, thẩm mỹ cao đã nhanh chóng lấy lòng đông đảo khách hàng. 

Gạch Taicera G68769

Gạch Taicera G68769 là kết tinh hoàn mỹ giữa thiết kế hiện đại, độ bền cao, hoa văn thiết kế hiện đại. Xương gạch granite với thành phần cốt liệu có tới 70% là bột đá kết hợp cùng 30% là đất sét cùng chất phụ gia. Sản phẩm an toàn với sức khỏe do nguồn nguyên liệu, loại bỏ toàn bộ kim loại nặng và tạp chất độc hại. Kết hợp với công nghệ Xanh tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo tính thân thiện môi trường và kết cấu chắc chắn. Gạch có độ cứng lớn, chịu được tác động bởi ngoại lực vừa phải từ bên ngoài. 

  • Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch lát nền 60x60 này thuộc BST NATURE series với các họa tiết vân đá khó có thể phân biệt với đá tự nhiên.

Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 thể hiện bởi 7 bề mặt khác nhau trên cùng một thiết kế. Sản phẩm cập nhật xu hướng mới nhất, tạo sự mới mẻ cho không gian sống. Với màu sắc và họa tiết gạch được thể hiện không đồng nhất, tạo vẻ đẹp tự nhiên và chân thực. Là mẫu gạch lát nền vân đá đem thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Với gam màu vàng nhạt giúp căn phòng thêm rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ. Không gian như được chiếu sáng bởi ánh sáng nhẹ và tràn đầy năng lượng.

Hiện các mẫu gạch granite 600x600 trên đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch của các thương hiệu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó là nhà phân phối cấp 1 nên bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và giá gạch 600x600 luôn ở mức ưu đãi nhất trên thị trường. 

Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đơn hàng ngoại thành, trên toàn quốc. Đây là một trong những ưu điểm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể chọn lựa được sản phẩm gạch granite 600x600 chất lượng, phù hợp với không gian sử dụng. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên