Mẫu gạch lát nền màu xám Taicera Ấm áp – Sang trọng

Mẫu gạch lát nền màu xám Taicera Ấm áp – Sang trọng

Cùng chiêm ngưỡng top 3 mẫu gạch lát nền màu xám của Taicera Ấm áp – Sang trọng dành cho gia chủ mệnh Kim

Trong thiết kế nhà ở, việc nắm rõ các quy luật màu sắc hợp phong thủy, hợp mệnh gia chủ sẽ là một lợi thế giúp gia chủ luôn có những cảm giác an tâm. Chính vì thế việc lựa chọn những mẫu gạch lát nền nhà hợp mệnh nhằm mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu và các thành viên trong gia đình.

Theo thuyết ngũ hành trong phong thủy, màu xám là màu tương sinh của người mệnh Kim, là màu tượng trưng cho sự rõ ràng, khách qua, trung lập. Nhiều người thường nghĩ rằng, màu xám như mang đến sự ảm đạm, buồn chán, thiếu sức sống. Tuy nhiên, trong phong thủy và nghệ thuật, màu xám có thể được sử dụng trong mọi không gian ngôi nhà bạn. Hơn nữa, nó khá sang trọng trong các thiết kế đồ nội thất thông minh. Bởi vậy, những khách hàng thuộc mệnh Kim đang phân vân không biết nên chọn màu gạch cho ngôi nhà của mình như thế nào thì hãy tham khảo những mẫu gạch lát nền màu xám của Taicera dưới đây.

Gạch Taicera 60x60 G68988

Đây là mẫu gạch lát nền Taicera có kích thước vừa phải, 60×60 thích hợp với các không gian sử dụng như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sảnh lớn…. Mã gạch Taicera G68988 là một trong những mẫu gạch lát nền màu xám được khách hàng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bề mặt gạch nhẵn bóng, họa tiết hiện đại mang tới sự sang trọng, bắt mắt cho moi không gian căn phòng nhà bạn.


gạch Taicera G68988 đem lại không gian sang trọng và tinh tế

Gạch Taicera 30x60 G63129

Nằm trong bộ sưu tập gạch Taicera 30x60, Gạch ốp lát Taicera G63129 sở hữu gam màu xám, có vân trắng sáng mờ mang lại cảm giác hài hòa, mát mẻ cho không gian sở hữu. Gạch Taicera G63129 có kết cấu bền vững, độ bền màu, thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh, đặc biệt thích hợp với khí hậu nồm ẩm của nước ta khi thời tiết chuyền mùa.


Taicera G63129 tinh tế mà và ấm áp

Gạch lát nền Taicera GC148*148-988

Đây là mẫu gạch lát nền nhà màu xám kích thước 15x15 cm đặc biệt thích hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế nhằm đảm bảo tính hài hòa cho tổng thể không gian căn phòng. Hiện đây cũng là một trong những mẫu gạch của Taicera màu xám được nhiều khách hàng quan tâm. Bề mặt gạch nhẵn bóng, tỷ lệ chống nồm ẩm, chống bẩn, chống trơn cao, mang tới độ an toàn cao khi sử dụng.


Taicera GC148*148-988 điểm nhấn cho công trình 

Trên đây là một số mẫu gạch lát nền màu xám của Taicera hiện được yêu thích nhất hiện nay. Còn rất nhiều các mẫu gạch lát nền với những màu sắc họa tiết khác nhau phù hợp từng mệnh của gia chủ. Để được tư vấn chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên