Lát gạch Taicera phòng 15m2 cần mua bao nhiêu keo dán gạch

Lát gạch Taicera phòng 15m2 cần mua bao nhiêu keo dán gạch?

Bạn muốn dùng gạch Taicera lát lại nền nhà với keo dán gạch. Tuy nhiên, bạn chưa biết dùng keo dán gạch lát nền 15m2 cần chi phí khoảng bao nhiêu?

Bạn Công chia sẻ:  Em xin chào các anh chị! Vợ chồng em dự định sửa lại nền nhà phòng khách bằng gạch ốp lát Taicera. Tuy nhiên, trước đây gia đình em sử dụng thi công là vữa xi măng. Giờ em được biết đến vật liệu kết dính mới là keo dán gạch có độ kết dính tốt hơn, thi công dễ hơn, khả năng chống thấm cao, độ bền đẹp cũng cao hơn. Em muốn hỏi với căn phòng khách diện tích khoảng 15m2 sử dụng gạch Taicera thì cần dùng bao nhiêu kilogam keo dán gạch và chi phí cần khoảng bao nhiêu?

Lựa chọn gạch taicera ốp lát phòng gách nên cần bao nhiêu lượng keo dán gạch

Lựa chọn gạch taicera ốp lát phòng gách nên cần bao nhiêu lượng keo dán gạch

Đại lý gạch Taicera Hải Linh tư vấn:

Trước tiên Hải Linh cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi. Mối quan tâm của bạn hiện cũng là băn khoăn của khá nhiều khách hàng.

Đôi nét về ưu điểm của keo dán gạch

Thành phần chính của keo dán gạch là xi măng, cát, polymer và các chất phụ gia, sử dụng phù hợp cho tất cả các kích thước gạch, các loại gạch hút nước và ít hút nước. Các ưu điểm tiêu biểu của keo dán gạch phải kể đến như:

+ Công đoạn chuẩn bị đơn giản, không cần ngâm gạch trước

+ Dán gạch trực tiếp lên các bề mặt

+ Thời gian thi công nhanh, dễ dàng điều chỉnh gạch

+ Không chiếm nhiều diện tích, sạch sẽ và tiết kiệm thời gian pha trộn

+ Chất lượng dán ổn định và kiểm soát được

Keo Weber.Tai VIS. sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình bạn

Keo Weber.Tai VIS. sự lựa chọn tốt nhất cho nội thất gia đình bạn

Mỗi một loại keo dán gạch sẽ phù hợp với loại gạch ốp lát khác nhau và có cách định lượng khác nhau. Với phòng khách sử dụng gạch Taicera thì bạn có thể sử dụng sản phẩm keo dán gạch Weber.Tai VIS.

Lượng keo dán gạch cần dùng cho 15m2 gạch Taicera là bao nhiêu?

Hiện nay, khối lượng 1 bao keo dán gạch Weber.Tai VIS là 25kg/bao. Theo hướng dẫn của nhà sản phẩm, định mức tiêu thụ sản phẩm trung bình là 25 kg/5m2 vậy. Do đó, với 15 m2 phòng khách sử dụng gạch lát nền Taicera thì gia đình bạn sẽ cần sử dụng đến 75 kg/15m2 tương đương với việc sẽ mua 3 bao.

Lượng keo đủ và cần cho phòng khách nhà bạn với gạch taicera

Lượng keo đủ và cần cho phòng khách nhà bạn với gạch taicera

Theo bảng báo giá keo dán gạch mới nhất của Weber thì 1 bao keo dán gạch Weber.Tai VIS hiện có giá bán là 275.000 đ/ bao. (Tương đương 1 kg keo dán gạch Weber.Tai VIS  sẽ có giá 11.000 đ/kg). Do đó, 3 bao keo dán gạch Weber.Tai VIS  sử dụng cho cho 15m2 chỉ có 825.000 vnđ.

Để biết thêm thông tin về giá bán hay được tư vấn về cách chọn loại gạch ốp lát hay keo dán gạch phù hợp cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ ngay với đại lý gạch  Taicera Hải Linh qua số: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp: 532 Đường Láng Đống Đa Hà Nội để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ, giải đáp nhanh nhất.

>>> Thi công gạch Taicera tiết kiệm ít nhất 7 triệu nhờ keo dán gạch

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên