[Thông Báo] Hải Linh Sắp khai trương showroom 4 tại Hà Đông

[Thông Báo] Hải Linh Sắp khai trương showroom 4 tại Hà Đông

Nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh để xây dựng nên những công trình ở nước ta chưa bao giờ là nhỏ. Nhất là ở những thành phố lớn như Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hải Linh hiện là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hàng đầu đến với người dùng.

Showroom Hải Linh Hà Đông -  điểm đến của người dân phía tây Thủ đô

Mua gạch ốp lát ở đâu Hà Đông? Mua thiết bị vệ sinh ở đâu Hà Đông? Mua keo dán gạch ở đâu Hà Đông? Đó có lẽ là băn khoăn của không ít người tiêu dùng tại Hà Đông và vùng lân cận? Lúc này showroom Hải Linh Hà Đông sẽ chính là câu trả lời tuyệt vời nhất của các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.

Khi showroom này được đưa vào hoạt động nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh gạch ốp lát, keo dán gạch, thiết bị nhà bếp...  của người dân khu vực này. Đây đã là showroom thứ 4 của Hải Linh tại Hà Nội, ngoài ra còn có 3 showroom khác nữa như:

Hải Linh sắp khai trương showroom Hà Đông

  • Showroom 1: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội ( Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh - thiết bị nhà bếp)

  • Showroom 2: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Gạch ốp lát - thiết bị vệ sinh - thiết bị nhà bếp)

  • Showroom 3: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh)

  • Showroom 4: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội (Thiết bị vệ sinh)

Do đó, các bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp có thể đến với showroom Hải Linh gần nhất. Tại đây, các bạn sẽ có thể để được tham khảo và sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá thành tốt nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm thời gian đồng thời hạn chế những ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

Ông Nguyễn Văn Điền - Giám Đốc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh chia sẻ, showroom thứ 4 này của Hải Linh nhằm mục đích phục vụ cho nhu cầu của người dùng ở Quận Hà Đông và khu vực phía Tây Hà Nội. Đây là khu vực đang có rất nhiều dự án, cùng với nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng là rất lớn. Hơn nữa, cũng có thể phục vụ cho người tiêu dùng ở các tỉnh thành lân cận như Hòa Bình, Lai Châu…

Showroom Hải Linh - sự chọn lựa của người dân Thủ đô

Hiện nay, có rất nhiều những đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Tuy nhiên, Hải Linh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của người dân thủ đô. Khi Hải Linh đã có kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh trên 11 năm.

hệ thống showroom hải linh

Người tiêu dùng mua hàng tại Hải Linh sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng 100%. Bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các sản phẩm đang có nhu cầu sử dụng, cách sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, kiến tạo nên công trình tốt  nhất.

Người dùng khi mua sản phẩm được Hải Linh phân phối sẽ được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín và lâu dài. Thậm chí, với sản phẩm không may bị lỗi, không đủ tiêu chuẩn bạn sẽ sẽ được 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, các khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến chân công trình. Qua đó, bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian, công sức,đồng thời tránh những ảnh hưởng xấu đến công việc của bản thân bạn.

Chính những điều đó đã giúp cho Hải Linh ngày một nhận được nhiều hơn sự yêu mến, tin tưởng của người dân. Đó chính là động lực để Hải Linh ngày một cố gắng, nỗ lực hơn nữa nhằm thực hiện phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng được tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên