Hải Linh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối gạch ốp lát, TBVS chất lượng

Hải Linh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối gạch ốp lát, TBVS chất lượng

Với 13 năm hình thành và phát triển, hiện Hải Linh đang được đông đảo người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm mà Hải Linh cung cấp đều cam kết đảm bảo 100% chất lượng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được Hải Linh đã đạt được các chứng chỉ, giấy công nhận trong quá trình hình thành nhé.

Hải Linh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối gạch ốp lát, TBVS chất lượng

Các giấy chứng chỉ, công nhận từ các hãng

Dưới đây là các chứng chỉ của Hải Linh được công nhận qua từng năm:

  • Năm 2015

Trong năm 2015, Hải Linh dược công nhận hàng loạt các chứng nhận như: 

 

Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

Chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

 

2015-chung-nhan-so-huu-tri-tue

 Thương hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng

 2015-CHUNG-NHAN-THƯƠNG-HIEU-2

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

2015-chứng-nhận-nhà-phân-phối-Viglacera

Chứng nhận đạt thành tích xuất sắc bán hàng sen vòi Viglacera

  • Năm 2016

2016-chung-nhan-nha-phan-phoi-viglacera

Chứng nhận nhà phân phối vàng sứ vệ sinh - sen vòi do Viglacera công nhận

2016-FROLI

Giấy: Ghi nhận tấm lòng Vàng trong quỹ bảo trợ của Ferroli

  • Năm 2017

2017-GIAI-THUONG-lixil

Hải Linh nhận giải thưởng của tập đoàn Lixil Việt Nam. Là một trong top 10 cửa hàng có tốc độ tăng trưởng đồng thời giữa 2 thương hiệu Inax và Americand Standard tốt nhất.

2017-ARITONS

Một chứng nhận đến từ bình nóng lạnh Ariston. Hải Linh là đại lý xuất sắc 2017

 

2017-chứng-nhận-nhà-phần-phối-Viglacera

Năm liên tiếp với chứng nhận nhà phân phối vàng sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera năm 2017

  • Năm 2018

 

2018-chứng-nhận-nhà-phân-phối-Viglacera

Là một năm đánh dấu mốc 3 năm liên tiếp được Viglacera công nhận là nhà phân phối chất lượng. Với chứng nhận nhà phân phối Kim cương sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera năm 2018

 

2018-CHUNG-NHAN-aMERICAN-2

Hải Linh liên tục với chứng nhận của tập đoàn Lixil Việt Nam. Hải Linh nằm trong top 10 cửa hàng bán nắp rửa tốt nhất Hà Nội.

  • Năm 2019

2019-bang-khen-lixil

3 năm liền Hải Linh nhận danh hiệu top cửa hàng xuất sắc nhất của Tập đoàn Lixil Việt Nam. Với bàng ken bán hàng xuất sắc nhất 2019.

 

2019-Chứng-Nhận-Nhà-Phân-Phối-Viglacera

Liên tiếp được Viglacera chứng nhận là nhà phân phối vàng sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi của hãng trong năm 2019.

Hải Linh - địa chỉ tin cậy cho mọi nhà, công trình

Hải Linh hiện không còn là cái tên xa lạ đối với người dùng ngày nay khi muốn sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh cho gia đình và công trình. Với 13 năm hình thành và phát triển cùng với các chính sách mua hàng hấp dẫn Hải Linh chiếm chọn được niềm tin yêu của khách hàng.

Với các địa chỉ Showroom rộng lớn được trưng bày hàng nghìn sản phẩm, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Các địa chỉ Showroom được đặt tại các địa điểm với vị trí thuận lợi giúp di chuyển dễ dàng. Bên cạnh đó Hải Linh sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng tối đa. Với sứ mệnh nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt, Hải Linh không ngừng đẩy mạnh chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm. Với các sản phẩm được chọn lọc, kiểm tra kỹ càng trước khi vận chuyển đến khách hàng. Các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những chính sách đảm bảo nâng cao tối đa chất lượng phục vụ đến quý khách hàng.

Trên đây là những chứng chỉ, giấy công nhận mà Hải Linh nhật được trong 13 năm vừa qua mà bạn có thể tham khảo. Hải Linh không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ để đem đến sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người dùng. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 được hỗ trợ trực tiếp.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên