Gạch ốp lát Taicera hoàn hảo cho mọi công trình

Gạch ốp lát Taicera hoàn hảo cho mọi công trình

Xu hướng lựa chọn gạch ốp lát Taicera ngày càng phổ biến bởi tính thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo chất lượng cho công trình và đặc biệt là giá cả rất phải chăng.

Tin mới: Gạch lát nền Taicera chất lượng tốt, mẫu mã đẹp có đúng thế không?

 

Đài Loan là quốc gia có sự phát triển nhanh chóng, đặc biệt là trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Với trình độ khoa học kỹ thuật cao, máy móc hiện đại giúp các sản phẩm gạch Taicera có chất lượng khá cao.

 

GẠCH TAICERA G68985 SẢN PHẨM MỚI CAO CẤP

Không gian rộng và thoáng với gạch ốp lát Taicera P67615N

 

Gạch Taicera được đánh khách hàng đánh giá cao về chất lượng

 

Với hơn chục năm có mặt tại thị trường Việt Nam, gạch ốp lát Taicera đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm. Gạch có độ chắc chắn, khả năng chịu lực tác động tốt, hầu như không có tình trạng bị rạn nứt như nhiều loại gạch khác. Với nguyên liệu tốt, kết cấu gạch chắc chắn nên gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera sẽ không bị vỡ với các lực va đập ở mức độ trung bình.

 

Công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe giúp đảm bảo cho gạch Taicera đảm bảo kỹ thuật về độ phẳng của bề mặt gạch, gần như không có sai số về kích thước của gạch. Gạch ốp lát Taicera không có hiện tượng bị cong vênh, sản phẩm rất hiếm khi có lỗi nên đáp ứng được cả các khách hàng khó tính nhất.

 

Gạch Taicera giúp sàn nhà luôn khô ráo, an toàn

 

Một số loại gạch ốp lát giá rẻ đang được bán khá phổ biến tại thị trường Việt Nam thường xuất hiện tình trạng đổ mồ hôi khi thời tiết nồm, không khí có độ ẩm cao, gây mất an toàn cho người dùng do trơn trượt, gây nguy hiểm, đặc biệt là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, gạch lát nền Taicera sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng này do gạch có độ hút nước cực kỳ thấp, hầu như không đáng kể, nhờ vậy mà nền nhà luôn được giữ khô ráo, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình dù trong điều kiện thời tiết ra sao (Tham khảo thêm Tác dụng gạch ốp lát Taicera trong xây dựng)

 

Gạch Taicera P67542N

 

Mẫu mã gạch Taicera đa dạng, tính thẩm mỹ cao, phù hợp mọi không gian sống

 

Về hình thức, gạch ốp lát Taicera hiện nay có mẫu mã hết sức đa dạng với nhiều chủng loại gạch khác nhau nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Các dòng gạch trơn của Taicera tuy đơn giản nhưng có rất nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh đó, dòng gạch hoa văn của Taicera với phong cách đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Gạch Taicera phù hợp ốp lát với tất cả các không gian từ các căn hộ, nhà cấp bốn đến tòa nhà lớn, biệt thự,…

 

Dễ dàng chọn lựa được những viên gạch ốp lát Taicera tại Showroom Hải Linh

 

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera có chất lượng tốt nhưng giá bán lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng Việt. Bạn có thể đến đại lý gạch Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để tham khảo các sản phẩm mới nhất, phù hợp nhất với phong cách ngôi nhà của mình với chi phí giá gạch Taicera thấp nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên