Gạch lát nền Taicera nên dùng men bóng hay men mờ

Gạch lát nền Taicera nên dùng men bóng hay men mờ?

Gạch lát nền Taicera nên dùng men bóng hay men mờ? Đây là câu hỏi mà Hải Linh Groups nhận được khá nhiều trong thời gian vừa qua. Hãy tham khảo những chia sẻ từ các chuyên gia về kiến trúc để lựa chọn được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất nhé.

taicera
Gạch lát nền Taicera men bóng và men mờ có ưu nhược điểm gì?
Để đưa ra sự lựa chọn gạch lát nền Taicera phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình, bạn cần tìm hiểu về đặc điểm, ưu và nhược điểm từng loại gạch men dùng để lát nền.
Gạch lát nền Taicera men bóng
Ưu điểm: sang trọng, sáng bóng, dễ lau chùi với khả năng chống bám bẩn cao, tạo ra hiệu ứng ánh sáng tốt khi kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng.
Nhược điểm: Gạch men bóng thường dễ gây ra hiện tượng trượt ngã do bề mặt trơn, đặc biệt là đối với những khu vực có nước trên mặt sàn. Mặc dù hiện nay, gạch Taicera đã ứng dụng công nghệ Nano trong sản xuất đã hạn chế được phần nào mức độ trơn trượt nhưng vẫn có khả năng gây ra việc trơn trượt. Do đó, đây không phải là sự lựa chọn làm gạch lát nền thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ em để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.
Bên cạnh đó, gạch lát nền Taicera men bóng cũng có độ bền không cao bằng gạch lát nền men mờ do không phải gạch đồng chất với bề mặt được phủ men.
Gạch lát nền Taicera men mờ
Ưu điểm: Đây là gạch ốp lát rất phù hợp với những không gian có kiến trúc mang đậm nét thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Lựa chọn sử dụng gạch men mờ sẽ đem lại sự sang trọng và đẹp mắt cho không gian. Bề mặt của gạch lát nền Taicera men mờ có họa tiết được thiết kế có chiều sâu, thích hợp với những chủ nhà có sự sáng tạo và muốn đem đến phong cách riêng cho căn nhà.
taicera
Bên cạnh đó, gạch lát nền Taicera men mờ còn được đánh giá cao ở độ bền, khả năng chống trơn trượt, chống trầy xước và khả năng chịu lực tốt. Chính vì vậy, gia đình bạn có thể lựa chọn loại gạch ốp lát này cho những khu vực sinh hoạt chung hay thường xuyên phải di chuyển qua loại
Nhược điểm: khó lau chùi hơn so với gạch men bóng và dễ bám bẩn hơn
>> Xem thêm một số loại gạch ốp viglacera giá rẻ chất lượng tốt thương hiệu Việt.
Gạch lát nền Taicera nên dùng men bóng hay men mờ?
Việc lựa chọn gạch lát nền là men bóng hay men mờ sẽ phụ thuộc vào vị trí khu vực bạn sẽ ốp lát.
Phòng khách: Đây là không gian trọng tâm của ngôi nhà, cần có điểm nhấn riêng nên gạch Taicera men bóng sẽ làm cho không gian này sang trọng và sáng sủa hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý luôn để sàn khô ráo để không bị trượt ngã.
Phòng tắm: Đối với phòng tắm thì bạn nên chọn gạch lát nền Taicera men mờ để tăng độ an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn thích sử dụng gạch men bóng thì nên sử dụng một đôi dép có sự ma sát cao.
Phòng bếp, phòng ngủ: Bạn có thể lựa chọn dựa trên đặc tính của căn phòng và sở thích của thành viên sống ở đó.
Để dễ dàng đưa ra sự quyết định lựa chọn gạch ốp lát nào cũng như có được sự tư vấn tốt nhất, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – Showroom Gạch Taicera Hải Linh để xem và mua gạch Taicera chính hãng, chất lượng, giá rẻ.
>>> Gạch ốp lát Taicera thích hợp với nhiều không gian sống

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên