Gạch lát nền Taicera chất lượng tốt, mẫu mã đẹp có đúng thế không

Gạch lát nền Taicera chất lượng tốt, mẫu mã đẹp có đúng thế không?

Gạch lát nền Taicera hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng, được đánh giá cao về chất lượng cũng như về mẫu mã.

 

Chị Mai tại Hà Nội có chia sẻ rằng: Vợ chồng tôi có ý định sửa lại nền nhà, được rất nhiều bạn bè giới thiệu nên sử dụng gạch lát nền Taicera có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá rẻ, tôi đang băn khoăn không biết có đúng như vậy không? Nhờ Hải Linh Group tư vấn giúp tôi có nên sử dụng gạch lát nền thương hiệu Taicera không?

 

gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền Taicera tăng tuổi thọ cho công trình

Chuyên gia tư vấn:

 

Chia sẻ của chị cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người bởi trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu, đa dạng và vô cùng phong phú. Người có nhu cầu mua gạch ốp lát như đứng trước ma trận, không biết nên chọn loại nào bởi càng xem nhiều loại, nhiều mẫu mã thì lại càng khó khăn để có thể lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp cho ngôi nhà của mình.

 

Gạch lát nền Taicera là một trong các loại gạch được nhập khẩu từ nước ngoài đưa vào thị trường Việt Nam đa nhanh chóng chiếm lĩnh được sự tin tưởng của khách hàng. Nhiều người qua quá trình sử dụng đã tin tưởng giới thiệu gạch Taicera đến người thân, bạn bè cùng sử dụng.

 

Gạch lát nền Taicera chất lượng tốt

 

Vì sao gạch lát nền Taicera lại được ưa chuộng như vậy? Câu trả lời chính ở chất lượng cao, mẫu mã đẹp của gạch. Gạch Taicera là loại gạch cao cấp bậc trung có giá thành tương đối mềm so với nhiều loại gạch nhập khẩu khác. Tuy vậy, so về chất lượng, gạch Taicera không hề thua kém.

 

Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu tốt, được chọn lọc kỹ lưỡng đã cho ra đời các viên gạch có chất lượng cao. Gạch ốp lát Taicera có độ cứng lớn, rất chắc chắn, khi gõ vào viên gạch ta sẽ nhận thấy độ cứng đặc của viên gạch, không có hiện tượng kêu bộp bộp do gạch nhiều lỗ khí. Nhờ kết cấu đặc, gạch Taicera có khả năng chống chịu lực tác động tương đối lớn, hạn chế tình trạng vỡ, nứt, rạn.

 

Công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất cho phép gạch ốp lát có kích thước rất chuẩn, sai số về kích thước gần như không đáng kể, không có hiện tượng cong vênh bề mặt gạch, độ hút ẩm rất thấp nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi gây nguy hiểm, trơn trượt cho người sử dụng trong thời tiết nồm.

 

gạch lát nền Taicera

Gạch lát nền Taicera nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn

>>>Tham khảo thêm giá gạch Taicera

 

Gạch ốp lát Taicera mẫu mã đẹp phong phú đa dạng

 

Không những có chất lượng tốt, mẫu mã, hình thức của gạch Taicera cũng hết sức phong phú, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn: gạch trơn, gạch có hoa văn, màu sắc khác nhau… phù hợp với từng không gian khác nhau của căn nhà.

 

Những lý do kể trên đã thuyết phục nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn gạch lát nền Taicera để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn có nhu cầu, có thể đến Hải Linh Group - Trung tâm chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát tại Hà Nội. Xin cảm ơn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên