Đếm ngược 3 ngày trước khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Đếm ngược 3 ngày trước khai trương Showroom Hải Linh Hà Đông

Chỉ còn 3 ngày nữa Showroom Hải Linh Hà Đông tại địa chỉ ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) chính thức đi vào hoạt động phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Vào 16h00 ngày 12/7/2019 Showroom Hải Linh tổ chức buổi khai trương, mở rộng chuỗi cửa hàng mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Hình ảnh Showroom Hải Linh Hà Đông

Dưới đây là những hình ảnh Showroom Hải Linh trước ngày khai trương. Các hạng mục công trình và gian hàng đã được hoàn tất, sẵn sàng cho ngày mở bán đón tiếp khách hàng được tốt nhất. Bạn đọc có thể tham khảo hình ảnh của Showroom Hải Linh Hà Đông để biết được quy mô cũng như các mặt hàng được bài trí.


Showroom bề thế và hiện dại nhất Hà Thành sắp khai trương


Khu tr
ưng bày gạch tại tầng 2 và 3 tại showroom
 


C
ác hạng mục trưng bày đã hoàn thiện 

Showroom Hải Linh Hà Đông Tọa lạc tại tuyến đường mới mở Tố Hữu, nối các quận, huyện phía Tây thành phố đến khu vực trung tâm. Là địa chỉ dễ dàng tìm kiếm với những khách hàng lân cận, cũng như có nhu cầu sắm sửa thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho gia đình.

Showroom Hải Linh Hà Đông với tổng diện tích hơn 500 mét vuông, được thiết kế 4 tầng có thang máy và 1 tầng hầm trưng bày nhiều sản phẩm đa dạng. Tạo điều kiện cho quý khách mua sắm thoải mái nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng.

Quà lớn, ưu đãi lớn trong ngày khai trương

Một trong những ưu đãi cực lớn trong ngày khai trương Showroom Hải Linh tại Hà Đông. Bạn sẽ được nhận ngay một “Chiếc mũ bảo hiểm chính hãng khi check in tại Showroom”. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều quà lớn có giá trị lên tới 14,1 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng như sau:

⇒ Khi đến tham dự buổi lễ khai trương và check in công khai trên Facebook, bạn sẽ được nhận ngay mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng với thiết kế bắt mắt. 

⇒ Tiếp theo bạn sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị như:

  • GIẢI NHẤT: Bồn cầu thông minh Viglacera v93 trị giá 14,1 triệu đồng.

  • GIẢI NHÌ: Bồn cầu Viglacera V63 trị giá 4 triệu đồng.

  • GIẢI BA: Sen vòi  Viglacera 302 hoặc sen vòi 502 trị giá 2,6 triệu đồng. 

⇒ Ngoài ra, khách hàng mua hàng trực tiếp tại Showroom Hà đông từ ngày 1/7-31/7 với các đơn hàng sau sẽ được thưởng những phần quà giá trị:

  • Tổng đơn hàng: <= 50 triệu: Bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc.

  • Tổng đơn hàng: 51 -99 triệu: Bộ ấm chén minh long Camelia.

  • Tổng đơn hàng: >=100 triệu: Hộp đựng xà phòng cảm ứng American Standard WF-8006.

  • Tổng đơn hàng: >=200 triệu: Bếp từ đôi Blue Stone ICB-6823.

Quý khách hàng đừng quên có hẹn với Hải Linh tại Showroom Hà Đông tại địa chỉ ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) vào hồi 16h00 nhé. Sự hiện diện của quý khách hàng là niềm vinh hạnh đối với Hải Linh. Nhanh chân đến với Hải Linh để nhận được nhiều phần quà giá trị và ý nghĩa nhất. Hải Linh rất hân hân hạnh đón tiếp và đồng hành cùng quý khách hàng.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên