Đại lý gạch Taicera Ninh Bình chính hãng, giá tốt

Đại lý gạch Taicera Ninh Bình chính hãng, giá tốt

Nhu cầu sử dụng gạch ốp Taicera cho những công trình xây dựng đang ngày càng lớn. Không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM mà ngay cả Ninh Bình cũng đang có nhu cầu cực kỳ lớn. Lựa chọn được đại lý gạch Taicera Ninh Bình chính hãng, giá tốt luôn là mối quan tâm của đông đảo khách hàng tại đây.

1. Xu hướng mua gạch ốp lát tại Ninh Bình tăng cao trong những năm gần đây

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở đồng bằng sông Hồng. Nơi đây có vị trí đặc biệt quan trọng về giao thông, giao lưu kinh tế Bắc – Trung – Nam. Ninh Bình còn có di sản thế giới và khu dự trữ sinh quyển thế giới nên khả năng phát triển du lịch là cực kỳ lớn.

địa chỉ mua gạch taicer tại thái bình

Ninh Bình là một điểm nút giao thông cực kỳ quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa từ Bắc vào Nam. Đây còn là điểm đẩm của 3 dự án đường cao tốc: Ninh Bình – Cầu Giẽ, Ninh Bình – Thanh Hóa, Ninh Bình – Hải Phòng – Quảng Ninh giúp cho kinh tế của tình cực kỳ phát triển và nhu cầu xây dựng cực kỳ cao.

Ninh Bình còn là tỉnh có số dân cực kỳ đông nên nhu cầu về nhà ở cũng rất lớn. Qua 3 yếu tố  trên, hiện nay Ninh Bình thực sự là thị trường lớn đối với các công ty vật liệu xây dựng bởi nhu cầu mua gạch ốp lát tăng cao, đặc biệt là gạch Taicera. Gạch Taicera Ninh Bình là lựa chọn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

2. Vì sao nhiều khách hàng lựa chọn gạch Taicera Ninh Bình?

Gạch Taicera là mẫu gạch ốp lát cao cấp do công ty liên doanh giữa Việt Nam và Đài Loan sản xuất và có nhà máy ở Việt Nam. Nên chất lượng sản phẩm gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera cực kỳ tốt và bền lâu theo thời gian.

Gạch Taicera là một mẫu gạch nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung vì giá cả cạnh tranh, màu sắc hài hòa nên đã được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn khi xây dựng nhà cửa.

Gạch Taicera có những ưu điểm mà người tiêu dùng Việt Nam không thể bỏ qua là: kích thước đa dạng, mẫu mã đa dạng với màu sắc chân thực và họa tiết sống động, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Gạch Taicera thường được sử dụng trong việc ốp tường và lát sàn, kiểu dáng đẹp và giá cả cực kỳ mềm sẽ giúp cho khách hàng vừa có căn nhà đẹp với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Các sản phẩm Gạch Taicera đều có độ cứng cao, chịu lực tốt, ít bị trầy xước và khả năng chống nước tốt. Vì vậy, lớp men gạch luôn mới và đẹp.

Các sản phẩm gạch Taicera đều có kích thước khác nhau cho người dùng có thể lựa chọn được loại sản phẩm mà mình đang cần như:

+ Gạch Taicera 600x600

+ Gạch Taicera 300x300

+ Gạch Taicera 800x800

và nhiều kích thước khác

2. Mua gạch Taicera Ninh Bình ở đâu?

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở phía Nam của thủ đô Hà Nội nên có thể di chuyển đến Hà Nội một cách cực kỳ dễ dàng. Vì vậy, những khách hàng ở Ninh Bình có thể lựa chọn mua sản phẩm gạch Taicera ở Hà Nội để mua hàng.

Ở Hà Nội có nhiều cửa hàng gạch trong đó nổi bật nhất là Showroom gạch Hải Linh – Đây là một trong những cửa hàng cung cấp các sản phẩm gạch Taicera số 1 thị trường. Ngoài cách mua hàng truyền thống đến trực tiếp cửa hàng. Khách hàng có thể mua sắm gạch Taicera Ninh online tiện lợi tại nhà qua website Taicera.vn.

Công ty Hải Linh được đánh giá là cửa hàng cung cấp các sản phẩm gạch Taicera uy tín nhất trên phạm vi cả nước. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

3. Showroom Hải Linh – Đại lý gạch Taicera Ninh Bình chính hãng, giá tốt

Showroom gạch Taicera Hải Linh đã phân phối hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu Taicera tốt nhất đến tay người tiêu dùng tại Hà Nội và Ninh Bình. Sản phẩm gạch của Hải Linh đã giúp cho hàng nghìn ngôi nhà được bền chắc, sang trọng và đẹp đẽ hơn khi sử dụng sản phẩm.

chính sách ưu đãi dàng cho khách hàng khi mua hàng tại hải linh

Hải Linh chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Taicera cực kỳ phong phú và đa dạng và mẫu mã để giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Ngoài gạch Taicera thì Hải Linh còn cung cấp nhiều mẫu gạch của những thương hiệu hàng đầu khác. Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất.

Định hướng chiến lược phát triển của Hải Linh là trở thành một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát trong đó có sản phẩm Taicera. Hải Linh còn đang xây dựng một hệ thống showroom chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững trong tương lai.

Các sản phẩm mà Hải Linh phân phối đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc (Trong có có Ninh Bình) thông qua các hệ thống đại lý đa dạng.Tốc độ tăng trưởng: 15%/ năm.

Đến với Hải Linh thì Khách hàng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành và chương trình khuyến mãi cực kỳ lớn. Đặc biệt khách hàng được hỗ trợ đổi trả hàng nếu lỗi do phía nhà sản xuất.

Quý khách hàng muốn mua gạch Taicera tại Ninh Bình thì hãy liên hệ với Showroom Hải Linh theo Hotline để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm cũng như cách thức mua gạch Taicera Ninh Bình tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên